- Biển số
- OF-2121
- Ngày cấp bằng
- 24/10/06
- Số km
- 5,904
- Động cơ
- 614,766 Mã lực
- Nơi ở
- Toyota 0972 84 86 88
Điều quan trọng là sức kéo được cải thiện đáng kể đấy cụ nhỉ, mô men cực đại tăng đáng kể
Điều quan trọng là sức kéo được cải thiện đáng kể đấy cụ nhỉ, mô men cực đại tăng đáng kể
Cũng được cụ ợ. Nhưng nếu tăng tốc ngọt hơn nữa thì chuẩn.Điều quan trọng là sức kéo được cải thiện đáng kể đấy cụ nhỉ, mô men cực đại tăng đáng kể
Nhìn vào thông số này thì mới biết là phiên bản động cơ này do áp dụng turbin tăng áp biến thiên nên sức kéo ở vòng tua thấp khá tốt 370Nm ngay tại ngưỡng 1200 vòng/phút. Điều này cho thấy xe có bốc và chạy phố sẽ bớt ỳ. Khi đạp mạnh ga thì sức kéo cũng đáp ứng sớm (từ ngưỡng 1600 vòng/phút) so với 1 số dòng động cơ dầu là 2000 vòng. Như vậy thì cảm giác bốc và khỏe của dòng động cơ mới này sẽ được cải tiến rõ rệt.
Khả năng tăng tốc cũng được cải thiện mà cụ, tuy công suất chỉ tăng chưa đến 10 ngựa, nhưng với việc mô men được tăng lên như vậy và thêm chế độ chạy POWER MODE, Hilux 2017 chắc chắn sẽ có khả năng bứt phá tốt hơn đấy ạ.Cũng được cụ ợ. Nhưng nếu tăng tốc ngọt hơn nữa thì chuẩn.
Bản thân các dòng Hilux diesel này từ các thế hệ trước đều có turbo cụ ạ. Có lẽ độ bền của Hilux đã được kiểm chứng qua ngôi vị số 1 tại Thái và một số nước khác, người Trung Đông cũng rất khoái dòng này.Độ bền thì sao ạ, xe lắp turbo mạnh liệu có nhanh tã hơn để đổi lấy công suất không ạ
Dạ, sắp có xe chạy thử bản mới để các cụ trải nghiệm rồi ạ.Với việc cải thiện moment xoắn ở vòng tua thấp các cụ sẽ được cảm giác lái xe máy xăng trên động cơ diesel .
Cụ đừng có tự sướng sớm quá.... Muốn sướng thì tất cả phải trải nghiệm thực tế thì phán mới chuẩn cụ nhé. Thông số, bản chất chỉ là thông số trên giấy tờ thôi. Đừng quá tin vào nó. Em pốt cái bảng đó lên để các cụ tham khảo thông tin về máy 2.8L này thôi. Chứ điều đó chưa nói nên được gì về khả năng vận hành thực tế cũng như khả năng tăng tốc, cách âm, độ ổn định.... cụ nhá.Nhìn vào thông số này thì mới biết là phiên bản động cơ này do áp dụng turbin tăng áp biến thiên nên sức kéo ở vòng tua thấp khá tốt 370Nm ngay tại ngưỡng 1200 vòng/phút. Điều này cho thấy xe có bốc và chạy phố sẽ bớt ỳ. Khi đạp mạnh ga thì sức kéo cũng đáp ứng sớm (từ ngưỡng 1600 vòng/phút) so với 1 số dòng động cơ dầu là 2000 vòng. Như vậy thì cảm giác bốc và khỏe của dòng động cơ mới này sẽ được cải tiến rõ rệt.
Ngày 26/11 tới toy có tổ chức lái thử xe do chuyên gia từ Thái lan hướng dẫn. Cụ lên làng văn hoá thử nhé!Cụ đừng có tự sướng sớm quá.... Muốn sướng thì tất cả phải trải nghiệm thực tế thì phán mới chuẩn cụ nhé. Thông số, bản chất chỉ là thông số trên giấy tờ thôi. Đừng quá tin vào nó. Em pốt cái bảng đó lên để các cụ tham khảo thông tin về máy 2.8L này thôi. Chứ điều đó chưa nói nên được gì về khả năng vận hành thực tế cũng như khả năng tăng tốc, cách âm, độ ổn định.... cụ nhá.
Cụ có link lái thử này ko?Ngày 26/11 tới toy có tổ chức lái thử xe do chuyên gia từ Thái lan hướng dẫn. Cụ lên làng văn hoá thử nhé!
Cái này dành cho báo chí. Để em xem có thể mời cụ lên thử không nhé!Cụ có link lái thử này ko?
Cụ báo cho em giá nét con INNOVA bản G và V 2016 với nhéDạ, sắp có xe chạy thử bản mới để các cụ trải nghiệm rồi ạ.
E cũng thích nhất hilux so với các con khác chính là cái hốc hút gió đấyThích cái hốc gió ở phiên bản cũ hơn
Tuần tới bác cho anh em chút review về em trắng ngọc trinh nhé. Xe có lẽ sẽ đẹp nhất khi hửng nắng bác ạ.E chuột bạch đã đặt bản mới, e đổi từ Range sang, chưa biết đúng hay sai.