Tin tức Toyota Highlander thế hệ mới sẽ về Việt Nam đối đầu với Mazda CX8, Hyundai Palisade ?

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,733
Động cơ
307,954 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
Theo thông tin từ Bộ Tài Chính, Toyota Highlander sẽ sớm về Việt Nam để đối đầu với Hyundai PalisadeFord Explorer. Giá xe ước tính từ 1,8 đến 4,2 tỷ đồng.

Hãng Toyota đã giới thiệu dòng Highlander thế hệ mới tại Triển lãm ô tô quốc tế New York 2019 hồi tháng 4 năm nay. Thông thường thì thị trường Việt Nam sẽ ít được ưu tiên các dòng xe mới. Nhưng nhờ vào thông tin từ Bộ Tài Chính mà chúng ta biết được khả năng rất cao là Toyota Highlander 2020 sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam trong năm nay.

Toyota Highlander 2020 thế hệ mới sẽ về với 2 cấu hình động cơ là 2.7L và 3.5L với giá bán (tính lệ phí trước bạ) là 1.841 và 4.278 triệu đồng.



Toyota Highlander thế hệ mới cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV cỡ trung (midsize SUV/Crossover) như: Honda Pilot, Mazda CX-9, Ford Explorer hay Subaru Acsent tại thị trường Bắc Mỹ. Ở Việt Nam thì dòng xe này sẽ đối đầu trực tiếp với Ford Explorer, Hyundai Palisade và "người anh em" Toyota Sienna.



Toyota Highlander thế hệ mới đã chuyển sang sử dụng nền tảng khung gầm Toyota New Global Architecture (TNGA) - nền tảng đang được sử dụng trên dòng RAV4, Camry và Avalon mới. Về thiết kế, Highlander thế hệ mới là một sự kết hợp về thiết kế giữa hai dòng RAV4 và Avalon thế hệ mới khiến nó trở nên cao cấp và ấn tượng hơn trước.

Toyota đã loại bỏ lưới tản nhiệt kiểu lưỡi dao cạo và thay vào đó là cụm lưới tản nhiệt mới hình thang nhỏ gọn hơn, phía trên tích hợp thanh mạ crôm sáng bóng với logo Toyota chính giữa làm điểm nhấn. Nắp ca-pô mới gân guốc thể thao hơn, đèn pha mới được thiết kế mảnh mai sắc sảo tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày bên dưới. Cụm đèn sương mù được bố trí sâu vào hốc ở hai bên ở cản trước, khe hút gió được thiết kế rộng nằm bên dưới cản trước tạo nên sự bề thế và cân đối cho phần đầu Highlander mới.

Highlander thế hệ mới có 02 tùy chọn động cơ xăng bao gồm
  • 2.5L hút khí tự nhiên, DOHC, VVT-iE kết hợp với mô-tơ điện cho công suất tối đa 240 mã lực, tiết kiệm nhiên liệu (8,3 đến 10,1 L/100km đường hỗn hơp) .
  • V6 dung tích 3.5L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 295 mã lực và mô-men xoắn cực đại 356 Nm đi cùng khả năng kéo 2,2 tấn (5.000 pound).
Hai phiên bản này trùng khớp với 2 phiên bản được đề cập trong bảng giá tính lệ phí trước bạ của Bộ tài chính.

Toyota cung cấp Highlander Hybrid mới hai hệ dẫn động gồm: cầu trước (2WD) hoặc cả bốn bánh (AWD) thay vì chỉ cung cấp duy nhất hệ dẫn động bốn bánh (AWD) như trước. Đi cùng là hộp số tự động 8 cấp (Direct Shift).



Highlander 2020 có khả năng bám đường tốt hơn với lựa chọn dẫn động cầu trước hoặc ba hệ thống dẫn động bốn bánh có sẵn cho phiên bản máy V6 N/A và bản V6 Hybrid. Ở phiên bản máy xăng V6 N/A, phiên bản L, LE và XLE với hệ thống AWD (tùy chọn) có khả năng phân bổ 50% mô-men xoắn giữa trục trước và sau.

Bên cạnh đó, hệ thống Dynamic Torque Vectoring AWD với tính năng Drive Mode Select & Driveline Disconnect (tương tự RAV4 mới) được trang bị trên hai phiên bản cao cấp Limited & Platinum ngoài việc điều chỉnh phân bổ mô-men xoắn giữa bánh trước và sau, hệ thống tiên tiến này sử dụng các khớp nối đặc biệt ở trục và cầu để chủ động quản lý phân phối mô-men xoắn giữa bánh sau, bên trái và bên phải. Để tăng khả năng vận hành, người lái có thể chọn nhiều chế độ lái như: Mud & Sand hay Rock & Dirt và có thể theo dõi sự phân bổ mô-men xoắn và kiểm soát trượt trên Màn hình đa thông tin (MID).



Nội thất Highlander 2020 cũng được xây dựng lại hoàn toàn với thiết kế mới từ ghế ngồi, bảng táp-lô đa tầng hay vô lăng. Toyota đã trrang bị hệ thống đa phương tiện mới nhất cho Highlander, hỗ trợ kết nối Apple Car Play/ Android Auto, tương thích Alexa In-Car, radio SiriusXM, kết nối Wi-Fi,... thông qua màn hình cảm ứng 8 inch tiêu chuẩn (12,3 inch trên bản cao cấp), màn hình hỗ trợ lái dạng analog với màn hình hiển thị đa thông tin (MID) 4,2 inch trong bảng điều khiển là trang bị tiêu chuẩn (7 inch bản cao cấp).

Hệ thống âm thanh cao cấp JBL là trang bị tiêu chuẩn cho các bản Limited hay Platinum. Trên bản cao cấp, “Innova Mỹ” mới có cửa sổ trời toàn cảnh, ghế lái chỉnh điện 10 hướng (8 hướng tiêu chuẩn), ghế bọc da cao cấp đục lỗ,...

Highlander 2020 trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS 2.0) bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cruise control điều khiển bằng radar, hệ thống theo dấu làn đường (LTA) và hỗ trợ thông tin biển báo (RSA), camera quan sát 360 độ (Toy Bird’s Eye View Camera) có trên bản Limited hay Platinum. Ngoài ra, 08 túi khí, cân bằng điện tử (VSC), kiểm soát lực kéo (TRAC), loạt phanh ABS/BA/EBD, hệ thống tạm dừng thông minh (SST) là trang bị tiêu chuẩn.

Chưa rõ những trang bị nội thất và an toàn trên có bị cắt khi về Việt Nam hay không.




Nguồn: Otosaigon
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Giá thấp nhất 1,8 tỏi nghe xuôi tai ghê :D
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,783
Động cơ
695,347 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Cái bảng này là để xác định giá áp thuế của mấy ô Bộ Tài chén chứ đâu phải là kế hoạch nhập khẩu của Toy VN. Mà mấy ô ở trên Thiên đg hay sao mà nghĩ ra đc cái giá vớ vẩn nv, nó chả logic qué gì cả, cùng lắp cái máy 3.5 mà HL có giá 4,278 tỷ lại đắt hơn cả RX 350L có 4,09 tỷ thì ai mua HL?:D
 
Chỉnh sửa cuối:

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,733
Động cơ
307,954 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
-Cái bảng này là để xác định giá áp thuế của mấy ô Bộ Tài chén chứ đâu phải là kế hoạch nhập khẩu của Toy VN. Mà mấy ô ở trên Thiên đg hay sao mà nghĩ ra đc cái giá vớ vẩn nv, nó chả logic qué gì cả, cùng lắp cái máy 3.5 mà HL có giá 4,278 tỷ lại đắt hơn cả RX 350L có 4,09 tỷ thì ai mua HL?:D
cũng chưa có tin gì. Nếu mà có highlander giá tầm này về thì tốt qa :) kh có thêm lựa chọn cụ nhỉ
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,783
Động cơ
695,347 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
cũng chưa có tin gì. Nếu mà có highlander giá tầm này về thì tốt qa :) kh có thêm lựa chọn cụ nhỉ
-Khả năng là dân mình sẽ chỉ đc nhìn thấy vài con HL ở các saloon ngoài thôi chứ Toy nó chả nhập mấy con xe tận bên Mỹ về đâu, trừ khi nó lắp ráp tại Thailand hay Indo. Mà giá thì với 1,841 tỷ cho bản LE thì còn tàm tạm chứ đến 4,278 tỷ cho bản Limited thì ế là chắc?
 

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,733
Động cơ
307,954 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
-Khả năng là dân mình sẽ chỉ đc nhìn thấy vài con HL ở các saloon ngoài thôi chứ Toy nó chả nhập mấy con xe tận bên Mỹ về đâu, trừ khi nó lắp ráp tại Thailand hay Indo. Mà giá thì với 1,841 tỷ cho bản LE thì còn tàm tạm chứ đến 4,278 tỷ cho bản Limited thì ế là chắc?
E cũng dự là nếu có ý định đem Highlander về phân phối chính hãng thì sẽ nhập ở Thái về rồi.
 

3Mchinhhang

Xe máy
Biển số
OF-606119
Ngày cấp bằng
30/12/18
Số km
93
Động cơ
123,130 Mã lực
Nơi ở
31 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, HN
Website
www.facebook.com
Theo thông tin từ Bộ Tài Chính, Toyota Highlander sẽ sớm về Việt Nam để đối đầu với Hyundai PalisadeFord Explorer. Giá xe ước tính từ 1,8 đến 4,2 tỷ đồng.

Hãng Toyota đã giới thiệu dòng Highlander thế hệ mới tại Triển lãm ô tô quốc tế New York 2019 hồi tháng 4 năm nay. Thông thường thì thị trường Việt Nam sẽ ít được ưu tiên các dòng xe mới. Nhưng nhờ vào thông tin từ Bộ Tài Chính mà chúng ta biết được khả năng rất cao là Toyota Highlander 2020 sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam trong năm nay.

Toyota Highlander 2020 thế hệ mới sẽ về với 2 cấu hình động cơ là 2.7L và 3.5L với giá bán (tính lệ phí trước bạ) là 1.841 và 4.278 triệu đồng.



Toyota Highlander thế hệ mới cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV cỡ trung (midsize SUV/Crossover) như: Honda Pilot, Mazda CX-9, Ford Explorer hay Subaru Acsent tại thị trường Bắc Mỹ. Ở Việt Nam thì dòng xe này sẽ đối đầu trực tiếp với Ford Explorer, Hyundai Palisade và "người anh em" Toyota Sienna.



Toyota Highlander thế hệ mới đã chuyển sang sử dụng nền tảng khung gầm Toyota New Global Architecture (TNGA) - nền tảng đang được sử dụng trên dòng RAV4, Camry và Avalon mới. Về thiết kế, Highlander thế hệ mới là một sự kết hợp về thiết kế giữa hai dòng RAV4 và Avalon thế hệ mới khiến nó trở nên cao cấp và ấn tượng hơn trước.

Toyota đã loại bỏ lưới tản nhiệt kiểu lưỡi dao cạo và thay vào đó là cụm lưới tản nhiệt mới hình thang nhỏ gọn hơn, phía trên tích hợp thanh mạ crôm sáng bóng với logo Toyota chính giữa làm điểm nhấn. Nắp ca-pô mới gân guốc thể thao hơn, đèn pha mới được thiết kế mảnh mai sắc sảo tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày bên dưới. Cụm đèn sương mù được bố trí sâu vào hốc ở hai bên ở cản trước, khe hút gió được thiết kế rộng nằm bên dưới cản trước tạo nên sự bề thế và cân đối cho phần đầu Highlander mới.

Highlander thế hệ mới có 02 tùy chọn động cơ xăng bao gồm
  • 2.5L hút khí tự nhiên, DOHC, VVT-iE kết hợp với mô-tơ điện cho công suất tối đa 240 mã lực, tiết kiệm nhiên liệu (8,3 đến 10,1 L/100km đường hỗn hơp) .
  • V6 dung tích 3.5L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 295 mã lực và mô-men xoắn cực đại 356 Nm đi cùng khả năng kéo 2,2 tấn (5.000 pound).
Hai phiên bản này trùng khớp với 2 phiên bản được đề cập trong bảng giá tính lệ phí trước bạ của Bộ tài chính.

Toyota cung cấp Highlander Hybrid mới hai hệ dẫn động gồm: cầu trước (2WD) hoặc cả bốn bánh (AWD) thay vì chỉ cung cấp duy nhất hệ dẫn động bốn bánh (AWD) như trước. Đi cùng là hộp số tự động 8 cấp (Direct Shift).



Highlander 2020 có khả năng bám đường tốt hơn với lựa chọn dẫn động cầu trước hoặc ba hệ thống dẫn động bốn bánh có sẵn cho phiên bản máy V6 N/A và bản V6 Hybrid. Ở phiên bản máy xăng V6 N/A, phiên bản L, LE và XLE với hệ thống AWD (tùy chọn) có khả năng phân bổ 50% mô-men xoắn giữa trục trước và sau.

Bên cạnh đó, hệ thống Dynamic Torque Vectoring AWD với tính năng Drive Mode Select & Driveline Disconnect (tương tự RAV4 mới) được trang bị trên hai phiên bản cao cấp Limited & Platinum ngoài việc điều chỉnh phân bổ mô-men xoắn giữa bánh trước và sau, hệ thống tiên tiến này sử dụng các khớp nối đặc biệt ở trục và cầu để chủ động quản lý phân phối mô-men xoắn giữa bánh sau, bên trái và bên phải. Để tăng khả năng vận hành, người lái có thể chọn nhiều chế độ lái như: Mud & Sand hay Rock & Dirt và có thể theo dõi sự phân bổ mô-men xoắn và kiểm soát trượt trên Màn hình đa thông tin (MID).



Nội thất Highlander 2020 cũng được xây dựng lại hoàn toàn với thiết kế mới từ ghế ngồi, bảng táp-lô đa tầng hay vô lăng. Toyota đã trrang bị hệ thống đa phương tiện mới nhất cho Highlander, hỗ trợ kết nối Apple Car Play/ Android Auto, tương thích Alexa In-Car, radio SiriusXM, kết nối Wi-Fi,... thông qua màn hình cảm ứng 8 inch tiêu chuẩn (12,3 inch trên bản cao cấp), màn hình hỗ trợ lái dạng analog với màn hình hiển thị đa thông tin (MID) 4,2 inch trong bảng điều khiển là trang bị tiêu chuẩn (7 inch bản cao cấp).

Hệ thống âm thanh cao cấp JBL là trang bị tiêu chuẩn cho các bản Limited hay Platinum. Trên bản cao cấp, “Innova Mỹ” mới có cửa sổ trời toàn cảnh, ghế lái chỉnh điện 10 hướng (8 hướng tiêu chuẩn), ghế bọc da cao cấp đục lỗ,...

Highlander 2020 trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS 2.0) bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cruise control điều khiển bằng radar, hệ thống theo dấu làn đường (LTA) và hỗ trợ thông tin biển báo (RSA), camera quan sát 360 độ (Toy Bird’s Eye View Camera) có trên bản Limited hay Platinum. Ngoài ra, 08 túi khí, cân bằng điện tử (VSC), kiểm soát lực kéo (TRAC), loạt phanh ABS/BA/EBD, hệ thống tạm dừng thông minh (SST) là trang bị tiêu chuẩn.

Chưa rõ những trang bị nội thất và an toàn trên có bị cắt khi về Việt Nam hay không.




Nguồn: Otosaigon
Giá quá căng và cái đầu giống CX8 quá. Động cơ thì k cần thiết quá khủng tới mức này ạ
 

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,733
Động cơ
307,954 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
Giá quá căng và cái đầu giống CX8 quá. Động cơ thì k cần thiết quá khủng tới mức này ạ
Mặt galang vẫn thiết kế theo dáng High cũ bên Mỹ mà cụ. Cái đèn gầm thì đúng là giống mấy xe Mazda thật. đuôi xe như lexus :)
 

3Mchinhhang

Xe máy
Biển số
OF-606119
Ngày cấp bằng
30/12/18
Số km
93
Động cơ
123,130 Mã lực
Nơi ở
31 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, HN
Website
www.facebook.com
Mặt galang vẫn thiết kế theo dáng High cũ bên Mỹ mà cụ. Cái đèn gầm thì đúng là giống mấy xe Mazda thật. đuôi xe như lexus :)
Cả phần đầu xe em đều cảm nhận na ná với Mazda, ý em nói form xe k nổi trội chỉ bán về động cơ mà vác giá này nghe k ổn
 

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,733
Động cơ
307,954 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
Cả phần đầu xe em đều cảm nhận na ná với Mazda, ý em nói form xe k nổi trội chỉ bán về động cơ mà vác giá này nghe k ổn
Em thấy thiết kế này vẫn mang dáng dấp của High bên Mỹ mà lai chút sang trọng của Lexus. Để xem sau này nếu đúng em này được nhập về phân phối chính thức options ra sao mới biết được cụ ạ. Với cả tầm tiền 1 tỏi 8 thì cũng k hi vọng sẽ bán nhiều. Mỗi tháng cỡ 200 xe là thành công lắm rồi cụ
 

phucbonguyen

Xe điện
Biển số
OF-178444
Ngày cấp bằng
24/1/13
Số km
2,111
Động cơ
346,509 Mã lực
E mới mua crv nhưng vẫn mong 1,2 năm tới e Rav4 về để sang ngang.e thích rav4 nhưng cái giá khiến e chùn bước.
 

SIGNUS

Xe container
Người OF
Biển số
OF-55555
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
9,128
Động cơ
4,525,911 Mã lực
Hơn 4 tỏi thế kia thì cạnh tranh cả với GLS rồi ấy chứ..
 

Chim Việt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-690635
Ngày cấp bằng
21/7/19
Số km
96
Động cơ
102,860 Mã lực
Tuổi
113
Theo thông tin từ Bộ Tài Chính, Toyota Highlander sẽ sớm về Việt Nam để đối đầu với Hyundai PalisadeFord Explorer. Giá xe ước tính từ 1,8 đến 4,2 tỷ đồng.

Hãng Toyota đã giới thiệu dòng Highlander thế hệ mới tại Triển lãm ô tô quốc tế New York 2019 hồi tháng 4 năm nay. Thông thường thì thị trường Việt Nam sẽ ít được ưu tiên các dòng xe mới. Nhưng nhờ vào thông tin từ Bộ Tài Chính mà chúng ta biết được khả năng rất cao là Toyota Highlander 2020 sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam trong năm nay.

Toyota Highlander 2020 thế hệ mới sẽ về với 2 cấu hình động cơ là 2.7L và 3.5L với giá bán (tính lệ phí trước bạ) là 1.841 và 4.278 triệu đồng.



Toyota Highlander thế hệ mới cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV cỡ trung (midsize SUV/Crossover) như: Honda Pilot, Mazda CX-9, Ford Explorer hay Subaru Acsent tại thị trường Bắc Mỹ. Ở Việt Nam thì dòng xe này sẽ đối đầu trực tiếp với Ford Explorer, Hyundai Palisade và "người anh em" Toyota Sienna.



Toyota Highlander thế hệ mới đã chuyển sang sử dụng nền tảng khung gầm Toyota New Global Architecture (TNGA) - nền tảng đang được sử dụng trên dòng RAV4, Camry và Avalon mới. Về thiết kế, Highlander thế hệ mới là một sự kết hợp về thiết kế giữa hai dòng RAV4 và Avalon thế hệ mới khiến nó trở nên cao cấp và ấn tượng hơn trước.

Toyota đã loại bỏ lưới tản nhiệt kiểu lưỡi dao cạo và thay vào đó là cụm lưới tản nhiệt mới hình thang nhỏ gọn hơn, phía trên tích hợp thanh mạ crôm sáng bóng với logo Toyota chính giữa làm điểm nhấn. Nắp ca-pô mới gân guốc thể thao hơn, đèn pha mới được thiết kế mảnh mai sắc sảo tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày bên dưới. Cụm đèn sương mù được bố trí sâu vào hốc ở hai bên ở cản trước, khe hút gió được thiết kế rộng nằm bên dưới cản trước tạo nên sự bề thế và cân đối cho phần đầu Highlander mới.

Highlander thế hệ mới có 02 tùy chọn động cơ xăng bao gồm
  • 2.5L hút khí tự nhiên, DOHC, VVT-iE kết hợp với mô-tơ điện cho công suất tối đa 240 mã lực, tiết kiệm nhiên liệu (8,3 đến 10,1 L/100km đường hỗn hơp) .
  • V6 dung tích 3.5L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 295 mã lực và mô-men xoắn cực đại 356 Nm đi cùng khả năng kéo 2,2 tấn (5.000 pound).
Hai phiên bản này trùng khớp với 2 phiên bản được đề cập trong bảng giá tính lệ phí trước bạ của Bộ tài chính.

Toyota cung cấp Highlander Hybrid mới hai hệ dẫn động gồm: cầu trước (2WD) hoặc cả bốn bánh (AWD) thay vì chỉ cung cấp duy nhất hệ dẫn động bốn bánh (AWD) như trước. Đi cùng là hộp số tự động 8 cấp (Direct Shift).



Highlander 2020 có khả năng bám đường tốt hơn với lựa chọn dẫn động cầu trước hoặc ba hệ thống dẫn động bốn bánh có sẵn cho phiên bản máy V6 N/A và bản V6 Hybrid. Ở phiên bản máy xăng V6 N/A, phiên bản L, LE và XLE với hệ thống AWD (tùy chọn) có khả năng phân bổ 50% mô-men xoắn giữa trục trước và sau.

Bên cạnh đó, hệ thống Dynamic Torque Vectoring AWD với tính năng Drive Mode Select & Driveline Disconnect (tương tự RAV4 mới) được trang bị trên hai phiên bản cao cấp Limited & Platinum ngoài việc điều chỉnh phân bổ mô-men xoắn giữa bánh trước và sau, hệ thống tiên tiến này sử dụng các khớp nối đặc biệt ở trục và cầu để chủ động quản lý phân phối mô-men xoắn giữa bánh sau, bên trái và bên phải. Để tăng khả năng vận hành, người lái có thể chọn nhiều chế độ lái như: Mud & Sand hay Rock & Dirt và có thể theo dõi sự phân bổ mô-men xoắn và kiểm soát trượt trên Màn hình đa thông tin (MID).



Nội thất Highlander 2020 cũng được xây dựng lại hoàn toàn với thiết kế mới từ ghế ngồi, bảng táp-lô đa tầng hay vô lăng. Toyota đã trrang bị hệ thống đa phương tiện mới nhất cho Highlander, hỗ trợ kết nối Apple Car Play/ Android Auto, tương thích Alexa In-Car, radio SiriusXM, kết nối Wi-Fi,... thông qua màn hình cảm ứng 8 inch tiêu chuẩn (12,3 inch trên bản cao cấp), màn hình hỗ trợ lái dạng analog với màn hình hiển thị đa thông tin (MID) 4,2 inch trong bảng điều khiển là trang bị tiêu chuẩn (7 inch bản cao cấp).

Hệ thống âm thanh cao cấp JBL là trang bị tiêu chuẩn cho các bản Limited hay Platinum. Trên bản cao cấp, “Innova Mỹ” mới có cửa sổ trời toàn cảnh, ghế lái chỉnh điện 10 hướng (8 hướng tiêu chuẩn), ghế bọc da cao cấp đục lỗ,...

Highlander 2020 trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS 2.0) bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cruise control điều khiển bằng radar, hệ thống theo dấu làn đường (LTA) và hỗ trợ thông tin biển báo (RSA), camera quan sát 360 độ (Toy Bird’s Eye View Camera) có trên bản Limited hay Platinum. Ngoài ra, 08 túi khí, cân bằng điện tử (VSC), kiểm soát lực kéo (TRAC), loạt phanh ABS/BA/EBD, hệ thống tạm dừng thông minh (SST) là trang bị tiêu chuẩn.

Chưa rõ những trang bị nội thất và an toàn trên có bị cắt khi về Việt Nam hay không.




Nguồn: Otosaigon
Mặt con này nhìn ngầu vãi.
 

Thành TH

Xe hơi
Biển số
OF-367215
Ngày cấp bằng
18/5/15
Số km
100
Động cơ
255,430 Mã lực
bản le 1,8 tỏi bản limiter 4,2 tỏi
đắt gần gấp 3 lần .
4.2 tỏi thì ko ai mua bản này , sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác .
 

Chim Việt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-690635
Ngày cấp bằng
21/7/19
Số km
96
Động cơ
102,860 Mã lực
Tuổi
113
bản le 1,8 tỏi bản limiter 4,2 tỏi
đắt gần gấp 3 lần .
4.2 tỏi thì ko ai mua bản này , sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác .
4,2 tỏi mua Land VX chạy cho sướng, vẫn thừa ít tiền đổ xăng.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,783
Động cơ
695,347 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
E mới mua crv nhưng vẫn mong 1,2 năm tới e Rav4 về để sang ngang.e thích rav4 nhưng cái giá khiến e chùn bước.
-Chắc chả có đâu, mà Rav4 với cái máy hút khí tự nhiên 2.5 Dual VVT-i, hộp số 8 cấp chạy sướng hơn cái máy 1.5 turbo, hộp số CVT của CR-V.
 
Chỉnh sửa cuối:

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,733
Động cơ
307,954 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
4,2 tỏi mua Land VX chạy cho sướng, vẫn thừa ít tiền đổ xăng.
Chắc k đến giá đó đâu cụ. e dự khả năng sẽ ở mức 1 tỏi 8 thật. Trên fortuner, dưới prado. Như vậy là đẹp
 

bixenon

Xe buýt
Biển số
OF-514
Ngày cấp bằng
28/6/06
Số km
644
Động cơ
584,914 Mã lực
Ngoại thất xấu , Nội thất ổn . TOY VN nên mang Rav4 về cạnh tranh với CX5 & CRV thì thực tiễn hơn là mang em này về . Không có cửa với Huyndai Palisade & Ford Explorer vì giá sẽ trên trời .
 

bixenon

Xe buýt
Biển số
OF-514
Ngày cấp bằng
28/6/06
Số km
644
Động cơ
584,914 Mã lực
Ngoại thất xấu , Nội thất ổn . TOY VN nên mang Rav4 về cạnh tranh với CX5 & CRV thì thực tiễn hơn là mang em này về . Không có cửa với Huyndai Palisade & Ford Explorer vì giá sẽ trên trời .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top