Em cứ tưởng là mua về là drift drag được ngay, ai ngờ về phải độ công suất nữa à.
Em cứ tưởng là mua về là drift drag được ngay, ai ngờ về phải độ công suất nữa à.
TRD paddle shiftHKS GT Supercharger
HKS Hiper Max IV coil-over
HKS Legamax cat-back
Cusco strut bar
Cusco brace bar
Cusco LSD 1.5 way
Cusco control arm
Greddy Rocket Bunny wide body kits with gt wing
Wald carbon hood
RAYS Volk Racing G25 forged wheels
Advan Neova AD08 tires
ENLESS Big brakes system (6 piston front - 4 piston rear)
5 x Defi Advance CR gauges
2 x TRD Bucket seats
Sparco R series steeringwheel
Sparco 4 point harness
Unknown steeringwheel paddle shift
Unknown spacers
Quan trọng nhất có độ qua QS hay tự làm?
Xe độ đẹp quá[YOUTUBE]8_SvQ4eSIQY[/YOUTUBE]
http://www.youtube.com/watch?v=8_SvQ4eSIQY
Em chơi kiểu không có xe ạChuẩn, độ xe là niềm đam mê khó chối từ. Ở đây ko chê chú khựa độ tốn kém mà mình chê giá bán xe quá chát.
Mình như chủ xe sẽ mua em khác về độ. Nói chung mỗi người 1 quan điểm
Cụ có phải người chơi xe ko?
Vậy cụ chơi kiểu gì để em biết còn học hỏi kinh nghiệm
Toyota mà mang 86 M/T về VN và bán với giá khoảng 1.35 tỷ thì chắc sẽ có nhiều người mua hơn so với bây giờ.
Toàn đồ hiệu đấy cụ ạ. Đắt nhưng sắt ra miếng, chẳng có gi gọi là phí phạm đâu. Phí phạm là những ông chạy pô marco, chạy vành lenso ý.E chả phải ghen tị gì đâu, nhưng nói thật bác chủ xe hình như thừa tiền chả biết tiêu gì hay sao ý, độ phí phạm quá.
Cụ thật là hiểu biết.Tầm 3 - 4 tỏi chắc em làm con GT-R về luôn đỡ phải độ
, tungkhuyen nói chuẩn quá. 3-4 tỷ mua mama nó con cub đi cho đỡ tốn xăng, số còn lại bao gái và ăn chơi nhẩy múa sướng hơnCụ thật là hiểu biết.