Em nó mới mua xe, đang sướng thì kệ em nó đi, dưng mờ so với Venza thì có vẻ không ổn lắm mặc dù venza đi cũng....Em thấy FT ít cá nhân mua hơn là công ty, Quân đội...
Đưa ae thăm lại chiến trường xưa mà cụbác này dạo này rảnh quá nên toàn lôi bài 1-2 năm nằm im lên chơi
cháu cũng thấy nó ăn tầm 10-11 lít mà nói không ai tin, chính ra loại này như thế là tiết kiệm so với xe 2 cầu, thấy các cụ đi Inova nói là chạy hết 9 lít rồi.Em vừa làm cuốc hơn 900km với em nó trong 2 ngày và chỉ 1 mình em chạy Lộ trình Hà Nội - Đền Ông Hoàng 10 (Nghệ An - Đài tượng niệm Ngã 3 Đồng Lộc - Cửa Lò - Bái Đính - Tràng An - Hà Nội. Em đi 4 người, xăng em đổ 2 lần (lần 1 đổ xe đang vạch đỏ) mỗi lần 1tr vị chi là 2tr và đi hết 900km vẫn thừa, tính ra hơn 10l/100km 1 tẹo (em chạy đúng tốc độ, 50 thì phi đúng 50 còn 80 thì đúng 80km/h) . Đi từ Ninh Bình sang Thanh Hóa đường đang làm nên rất xấu, toàn ổ trâu với ổ voi nên em nó phát huy hết sở trường EM chạy đêm và vì em nó gầm cao nên nhỡ bị mấy xe anh gầm cao mà pha cái thì cũng đỡ chói, mà ông xe con nào em nhấy pha mà không nhả em bất pha lên thì đừng có kêu đấy là em mới lắp xenon cos thôi đấy còn pha vần là pha zin không thì... Em gắn bó với nó đến hm nay là vừa tròn 2 năm (xe em đăng ký 10/3/2010), nói chung là thấy thỏa mãn với tầm tiền bỏ ra Nếu các cụ chê thì mua Highlander hoặc Prado nhưng sẽ tương đối nặng đô đấy ạ
-Hôm vừa rồi em vừa chạy con Ỉn V từ Melinh Plaza về dốc MK, trước khi chạy reset đồng hồ về O, về đến nhà thấy nó báo có 8l/100km, còn khi chạy trên đường cao tốc thì có 7,2l thôi. Xe đã chạy hơn 5 vạn km, chở mỗi mình em, bật 1 dàn ĐH, đi vào lúc 18h30. Chả biết có tốn hay ko?cháu cũng thấy nó ăn tầm 10-11 lít mà nói không ai tin, chính ra loại này như thế là tiết kiệm so với xe 2 cầu, thấy các cụ đi Inova nói là chạy hết 9 lít rồi.
Sao lại tỷ 7? Cụ này mơ ngủ a?Con này mà bác bảo tầm tiền thì em nể bác rồi nhà em ko có điều kiện như bác đk nên ko dám mơ. Nhưng con này thấy nhiều người bảo ngon đẹp mà giá cao vừa ở VN cỡ tỷ bẩy thôi mà rẻ quá các cụ nhỉ. em là em mua vài con dùng dần cụ nào có nhu cầu ới em em cho mượn mấy hôm để mà trèo đeo lội suối nhỉ
Cụ tự tin lắm kô? Có kèo tít kiệm cho In với Xlt hơn 4 vạn kia kìa!:-|-Hôm vừa rồi em vừa chạy con Ỉn V từ Melinh Plaza về dốc MK, trước khi chạy reset đồng hồ về O, về đến nhà thấy nó báo có 8l/100km, còn khi chạy trên đường cao tốc thì có 7,2l thôi. Xe đã chạy hơn 5 vạn km, chở mỗi mình em, bật 1 dàn ĐH, đi vào lúc 18h30. Chả biết có tốn hay ko?
Cua nhè nhẹ trên đường cao tốc thì nói làm gì.Nhè nhẹ thì bám vạch liền ở Dốc Cun.Còn không cứ đi thứ 1 phát đông tây bắc là biết thế nào là đèo ngay..Còn muốn biết nó có ổn định hay không cứ chạy tầm 60km/h đến sát chướng ngại khoảng dưới 10 mét đánh lái ra tránh rồi đánh lái vào lại phần đường là biết ngay có trăng sao hay không.Mà xe MT 5 số để tận số 2 leo thì quá thừa công suất máy.Cứ tưởng phải số 3 hay số 4 chứ số 2 quá bt.Tớ đi rừng Cúc Phương xe 16 chỗ mà chở 27 người vào rừng,xe chạy 2 giàn điều hòa luôn.Mà hỏi thực là bác đi đèo nào vậy,đèo phải đánh 1/8 lái,1/4 lái 1/2 lái hay 1 vòng lái vậyFortuner thì tùy theo người lái thui bác ,chứ em chạy 90 mà vào cua đạp nhẹ phanh còn 80 đâu thấy lắc ji đâu ai cũng kêu đầm và ngon.có hôm bứa đi lên đèo với con venza mà nó con phải bái phục nữa mak ,khi đó fortuner 7 chỗ mà em nhét 9 người lên đèo để số 2 lên như phim không lỳ máy ,mà venza có 3 người mà con thua nữa ,nhưng thú thất hôm đó hao săng vãi *** kakaka
Bác xem linh để tự tìm hiểu nó có tác dụng ntn đối với lái xe.Bác nên xem kỹ nhiều lầnThấy các cụ hay nhắc đến cái ESP, vậy nó là cái gì? Hoạt động như thế nào hả các cụ? (Chưa bao giờ được sở hữu nó nên không biết các cụ thông cảm!)
bác chủ tự sướng hơi quá đà ấy mà bácCua nhè nhẹ trên đường cao tốc thì nói làm gì.Nhè nhẹ thì bám vạch liền ở Dốc Cun.Còn không cứ đi thứ 1 phát đông tây bắc là biết thế nào là đèo ngay..Còn muốn biết nó có ổn định hay không cứ chạy tầm 60km/h đến sát chướng ngại khoảng dưới 10 mét đánh lái ra tránh rồi đánh lái vào lại phần đường là biết ngay có trăng sao hay không.Mà xe MT 5 số để tận số 2 leo thì quá thừa công suất máy.Cứ tưởng phải số 3 hay số 4 chứ số 2 quá bt.Tớ đi rừng Cúc Phương xe 16 chỗ mà chở 27 người vào rừng,xe chạy 2 giàn điều hòa luôn.Mà hỏi thực là bác đi đèo nào vậy,đèo phải đánh 1/8 lái,1/4 lái 1/2 lái hay 1 vòng lái vậy
Bác xem linh để tự tìm hiểu nó có tác dụng ntn đối với lái xe.Bác nên xem kỹ nhiều lần
[video=youtube;GXnqXBAD3yE]http://www.youtube.com/watch?v=GXnqXBAD3yE&feature=related[/video]
Chỉ cần cụ ấy cua 1 phát như hình cái Youtube em đưa với tốc 60 thôi đảm bảo nhiều trăng saobác chủ tự sướng hơi quá đà ấy mà bác
em đi LAND cua tầm 80 thì cũng hơi hơi run rồi, đừng nói là FT
lên 90 mà cua chắc xe lật chổng vó
cua theo kiểu đánh cái tay lái nhè nhẹ thì chắc chẳng vấn đề gì, nhưng mà bảo nó đi đến 80 mà không rung lắc thì hơi quá, đi đến 70 đã thấy bồng bềnh rồi
Ngon thật![video]http://youtu.be/ebd8N3rO9ao[/video]
Gđ em đã đi ford nhiều từ khi mới ra lò: 3con Mondeo, 1 con Ếch 3.0 nên em quá rõ cụ ạ . Giờ chỉ còn 1 con Everes còn đã bán cảCụ Lưu đã đi for bh đâu mà trả lời pác Small được?
Chưa hẳn đã nhầmNhầm hàng
Con mondeo thì em nghe roài. Con 3.0 mới nghe. Bên buôn fò em quen ông dùng ếch 3.0 từ hồi 04. Ngày chạy 50 cây hỗn hợp (ít nhất 2 năm nay). Trc khi lấy ếch cũng có biết 1 em khác 3.0 tầm ấy. Giờ em đang tiếc có khi gạ lấy em ấy hay hơn xuống tiền mua 2.3 mazda í, nhưng phải chấp nhận lọ mọ, mầy mò với lúi húi ít nhiều:21:Gđ em đã đi ford nhiều từ khi mới ra lò: 3con Mondeo, 1 con Ếch 3.0 nên em quá rõ cụ ạ . Giờ chỉ còn 1 con Everes còn đã bán cả