Các bác ấy bây giờ cũng bị lây nhiễm,
Thực ra PS chắc không phải là đối thủ trực tiếp của cái Fò Tủn. Nếu mọi thứ của PS in hệt như Fò Tủn thì chưa chắc nó đã bán kém dù chỉ 1 cái xe. Thương hiệu Mitsubishi không tồi, không chỉ trên thế giới mà cả với người Việt Nam. Năm 1990 ở chợ xe, em đã rất thích 1 cái Galant. Dù là máy chạy dầu nhưng ngồi trong xe tiếng máy vẫn êm ru như máy xăng. Từ hồi ấy họ đã có những loại động cơ như vậy. Không mua chỉ vì chủ xe đòi cao quá em đanh lấy cái Audi80.
Thực ra ở VN thì chỉ Marketting không vẫn chưa đủ, PS đã được nhận cả tên của cái xe rất nổi tiếng là Pajero. Gán ghép "bầy đàn" càng làm cho người ta không thấy được nguyên nhân thật sự. Xét cũng ở nhà Mitsubishi thôi, 2 cái Grandis và Zinger, về mọi phương đều hơn Ỉn và mọi người đều thấy rất rõ "nhược điểm" của Ỉn. Nhưng nếu nhìn thật kỹ có khi chính "nhược điểm" của Ỉn lại làm cho nó lợi thế trên thị trường Việt Nam hiện nay (em luôn nhấn mạnh "hiện nay"): công nghệ cũ, máy yếu... nhưng bản thân cái xe (Ỉn) công nghệ cũ, ít đồ nên dễ sửa thì vẫn chưa đủ, mà còn cần phải kể đến cả hệ thống dịch vụ để nó chạy trên đường nữa. Dịch vụ ở đây không chỉ chính hãng mà còn cần kể toàn bộ các dịch vụ "tự phát" nữa!