Con này em chạy rồi, theo em trong phố thì chán lắm:
Phải thắt dây an toàn không thì kêu bính bong nhức đầu. Tuy nhiên thắt dây an toàn thì rất phức tạp nếu có người ngồi sau. Do kết cấu cửa mở 2 cánh nên người sau muốn lên xuống thì người trước phải tháo dây an toàn, mở cửa trước, xuống xe rồi mở cửa sau. Nếu không tháo dây an toàn thì rất có thể người sẽ bị treo lủng lẳng trên cánh sau.
Cửa sau nhỏ hẹp, kính không hạ được nên rất bí.
Điều hoà yếu, khoang sau thường nóng.
Kính lái xa và hẹp cộng thêm 2 kính chiếu hậu to bản nên chíêm diện tích của tầm nhìn qua cửa sổ, góc chữ A lớn cộng thêm bộ đo độ nghiêng cao la bàn ở trên táp lô tất cả tổng hợp lại làm cho việc điều khiển xe trong đường phố rất khó lường với xe máy tạt đầu.
Ghế lái chỉnh điện chỉ có tiến lùi ngà nghiêng không có độ cao.
Cách âm tốt tuy nhiên thiết kế để lọt tiếng pô xe hơi to và khó chịu khi chạy đường dài.
Nắp bình xăng không có khoá điện dễ bị mất, phải chế thêm khoá cơ.
Phải thắt dây an toàn không thì kêu bính bong nhức đầu. Tuy nhiên thắt dây an toàn thì rất phức tạp nếu có người ngồi sau. Do kết cấu cửa mở 2 cánh nên người sau muốn lên xuống thì người trước phải tháo dây an toàn, mở cửa trước, xuống xe rồi mở cửa sau. Nếu không tháo dây an toàn thì rất có thể người sẽ bị treo lủng lẳng trên cánh sau.
Cửa sau nhỏ hẹp, kính không hạ được nên rất bí.
Điều hoà yếu, khoang sau thường nóng.
Kính lái xa và hẹp cộng thêm 2 kính chiếu hậu to bản nên chíêm diện tích của tầm nhìn qua cửa sổ, góc chữ A lớn cộng thêm bộ đo độ nghiêng cao la bàn ở trên táp lô tất cả tổng hợp lại làm cho việc điều khiển xe trong đường phố rất khó lường với xe máy tạt đầu.
Ghế lái chỉnh điện chỉ có tiến lùi ngà nghiêng không có độ cao.
Cách âm tốt tuy nhiên thiết kế để lọt tiếng pô xe hơi to và khó chịu khi chạy đường dài.
Nắp bình xăng không có khoá điện dễ bị mất, phải chế thêm khoá cơ.