Quan thì tham, dân thì gian
trầy đâu cũng thế thôi, ra khỏi showroom mới phát hiện ra thì mời mua bảo hiểm hoặc tự chịu, chứ ko có bảo hành những cái này đâu mà về ăn vạ thằng bán hả cụ?Không thể đẽ dàng phán như thế được. Ví dụ nó bị trầy sơn bên ngoài hay cái gì tương tự thì mới nói thế được. Còn đây rà vết rách bên trong xe, lại ở vị trí khi đóng cửa không thấy và rất khó làm rách !
Phán dễ mà cụ. Chỉ có thể lật ngược ván cờ nếu bên kỹ thuật hình sự giám định chứng minh được vết rách có trước ngày giao xe. Kiểu như bên Pháp y chứng mình màng trinh đã rách trên 7 ngày, đã liền sẹo hoàn toàn.Không thể đẽ dàng phán như thế được. Ví dụ nó bị trầy sơn bên ngoài hay cái gì tương tự thì mới nói thế được. Còn đây rà vết rách bên trong xe, lại ở vị trí khi đóng cửa không thấy và rất khó làm rách !
Cái giám định này thì đơn giản cụ ạ nhưng mà cái tiền thuê làm giám định còn quá tội bằng cái tiền thay cái mớiPhán dễ mà cụ. Chỉ có thể lật ngược ván cờ nếu bên kỹ thuật hình sự giám định chứng minh được vết rách có trước ngày giao xe. Kiểu như bên Pháp y chứng mình màng trinh đã rách trên 7 ngày, đã liền sẹo hoàn toàn.
Nói vậy khó cụ ơi. Vì đây là đang bắt đền rồi nên sẽ theo hướng đền hoặc không đền. Vết này khá rõ chứ không như những vết nhỏ ở chỗ khuất. Mà xe còn giao được tuần rồi mà bảo giao xe bị lỗi thì khó ạ. Chả nhẽ lấy xe về không mở cửa, không đi lại, không cho ai ngồi bên phụ lại vất 1 chỗ thì hơi vô lý ạ.về lý xe ra khỏi showroom là hết trách nhiệm, nhưng ứng xử của showroom quá kém vì xử lý chỗ này cũng không hết nhiều xiền, hai bên ngồi lại chia sẻ thì vui hơn
Có khi em nhận định đúngKhả năng thằng con vào nghịch làm rách xong ỉm đi ko dám nói sợ ăn đòn
Chưa hết đâu bác, HDV còn có lần giao xe gỉ sét cho khách kìa. Bác bênh vực gì cho mệt.Lúc lấy xe ko kiểm tra, 7 ngày sau quay lại bảo rách. Thế cụ nào mua xe chứng minh hộ đại lý xem là lúc mua bị rách đc ko?
chả phải bênh ai, nhưng việc nào đi việc đó, đại lí giao xe bị rỉ đương nhiên là trách nhiệm của nó, còn he hỏng như vụ rách tấm nhựa tap li này thì đương nhiên người mua phải tự chịu chứ ăn vạ thế nào được.Chưa hết đâu bác, HDV còn có lần giao xe gỉ sét cho khách kìa. Bác bênh vực gì cho mệt.
Thế mới bảo đi mua xe mới tinh dắt trong hãng ra cũng phải check lại kỹ một lượt, không lại như bác chủ Toyota Corolla Cross này vừa mua đã bị rách cửa. Nhận xe chiều ngày 25/7 tại đại lý Toyota Thanh Hoá, sau khi ngó 1 vòng bên ngoài xe, anh Lê Ngọc Minh định ngồi lên ghế phụ thì bị sales ngăn cản và nói chỉ cần ngồi lên ghế lái kiểm tra là được rồi. Anh cho biết bản thân là người dễ dãi, tin tưởng showroom hết mình nên không kiểm tra nhiều, cứ thế lái xe mới về nhà. Lái xe đi lắp biển thì kỹ thuật viên báo lại ở phần cánh cửa bên ghế phụ có một vết rách rất lớn. Giờ thì đại lý báo là "xe đã được hãng kiểm tra và khi xe lăn bánh ra khỏi showroom thì showroom không phải chịu trách nhiệm" Sau đó đợi gặp quản lý tới 3 tiếng đồng hồ mà vẫn không được gặp.
Ảo ở chỗ lúc anh đặt cọc, nhân viên tư vấn nói được giảm 10 triệu đồng và được tặng phụ kiện. Xong đến ngày nhận xe, lại được báo giảm thêm 5 triệu đồng nữa, hoá ra cái gì cũng có lý do. Lúc nhận xe thì toàn bộ túi bọc nilon, tem và seal trên xe đều đã được bóc sạch. Để xem Toy giải quyết vụ này sao, chứ đại lý thì không hy vọng gì rồi đấy ạ.
View attachment 8676909
Phát hiện Toyota Corolla Cross bị rách ở cửa, chủ xe tại Thanh Hóa nghi sales giấu lỗi khiến xe không được bảo hành
Sự việc chiếc Toyota Corolla Cross bị rách cửa khi mới nhận bàn giao đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.autopro.com.vn
Chưa biết ai đúng, ai sai,thì mình cứ bênh người tiêu dùng đã. Bọn sale Toy cũng láo lếu lắm bác ạ. Hồi em từ chối mua Camry qua mua Merc cũng do thành kiến với bọn này.chả phải bênh ai, nhưng việc nào đi việc đó, đại lí giao xe bị rỉ đương nhiên là trách nhiệm của nó, còn he hỏng như vụ rách tấm nhựa tap li này thì đương nhiên người mua phải tự chịu chứ ăn vạ thế nào được.
Đít cao 5tr cũng được. Nếu em thì em đề nghị rách thêm phát nữa để được giảm 10trThế mới bảo đi mua xe mới tinh dắt trong hãng ra cũng phải check lại kỹ một lượt, không lại như bác chủ Toyota Corolla Cross này vừa mua đã bị rách cửa. Nhận xe chiều ngày 25/7 tại đại lý Toyota Thanh Hoá, sau khi ngó 1 vòng bên ngoài xe, anh Lê Ngọc Minh định ngồi lên ghế phụ thì bị sales ngăn cản và nói chỉ cần ngồi lên ghế lái kiểm tra là được rồi. Anh cho biết bản thân là người dễ dãi, tin tưởng showroom hết mình nên không kiểm tra nhiều, cứ thế lái xe mới về nhà. Lái xe đi lắp biển thì kỹ thuật viên báo lại ở phần cánh cửa bên ghế phụ có một vết rách rất lớn. Giờ thì đại lý báo là "xe đã được hãng kiểm tra và khi xe lăn bánh ra khỏi showroom thì showroom không phải chịu trách nhiệm" Sau đó đợi gặp quản lý tới 3 tiếng đồng hồ mà vẫn không được gặp.
Ảo ở chỗ lúc anh đặt cọc, nhân viên tư vấn nói được giảm 10 triệu đồng và được tặng phụ kiện. Xong đến ngày nhận xe, lại được báo giảm thêm 5 triệu đồng nữa, hoá ra cái gì cũng có lý do. Lúc nhận xe thì toàn bộ túi bọc nilon, tem và seal trên xe đều đã được bóc sạch. Để xem Toy giải quyết vụ này sao, chứ đại lý thì không hy vọng gì rồi đấy ạ.
View attachment 8676909
Phát hiện Toyota Corolla Cross bị rách ở cửa, chủ xe tại Thanh Hóa nghi sales giấu lỗi khiến xe không được bảo hành
Sự việc chiếc Toyota Corolla Cross bị rách cửa khi mới nhận bàn giao đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.autopro.com.vn
chưa biết ai đúng ai sai à cứ bênh người tiêu dùng? ô tư duy cụ hay nhể? rất đặc trưng nền văn minh.... lúa nước thủa xưaChưa biết ai đúng, ai sai,thì mình cứ bênh người tiêu dùng đã. Bọn sale Toy cũng láo lếu lắm bác ạ. Hồi em từ chối mua Camry qua mua Merc cũng do thành kiến với bọn này.
Em chả bênh đâu nhưng mua ko kiểm tra thì chịu thôi chứ sao bây giờ.Chưa hết đâu bác, HDV còn có lần giao xe gỉ sét cho khách kìa. Bác bênh vực gì cho mệt.