liệu có đưa hybrid về ko nhỉphải em em cho lắp luôn máy 2.0 của Camry, nói gì thì nói chứ đã lên gầm cao mà vẫn xài máy như gầm thấp em thấy hơi vênh, vì xác xe cũng to và nặng hơn rồi.
liệu có đưa hybrid về ko nhỉphải em em cho lắp luôn máy 2.0 của Camry, nói gì thì nói chứ đã lên gầm cao mà vẫn xài máy như gầm thấp em thấy hơi vênh, vì xác xe cũng to và nặng hơn rồi.
cụ nhầm , mấy con kia kích thước bé hơn hẳn , còn này nói build từ corola nên nó là hạng C nhéKhông cụ ơi, Hyundai Kona với Ford Ecosport, Honda HR-V mí là đối trọng. Chứ Mazda thì CX3 (ko bán ở Việt Nam) chứ CX-5 trên cấp rồi.
có thoogn tin nhập về cả hybrid ko bạn ?Kính chào các cụ,
Mẫu xe hoàn toàn mới của Toyota được mang tên Corolla Cross vừa có lễ ra mắt chính thức tại Thái Lan cách đây ít phút. Đây là mẫu xe sẽ được Toyota Việt Nam phân phối chính thức trong thời gian sớm tới đây (tháng 8-9), cả Altis và Cross, CH-R đều sử dụng chung hệ khung gầm TNGA-C và chung cả động cơ.
Nhiều khả năng, động cơ Cross tại Vn sẽ là 2ZR-FBE với cỗ máy hút khí trời 1.8L 4 xy-lanh cho công suất 140 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 175 Nm tại 4.000 vòng/phút. Chưa rõ liệu bản lai xăng điện có được phân phối ngay trong thời gian tới hay không, và hộp số cho phiên bản này cũng giống Altis, đó là biến thiên vô cấp CVT.
Corolla Cross với kích thước tổng thể: Dài x rộng x cao lần lượt là 4.460 x 1.825 x 1.620 (mm), chiều dài trục cơ sở 2.640 mm và khoảng sáng gầm 161 mm.
So với C-HR, Corolla Cross dài hơn 100 mm (4360mm), rộng hơn 30 mm(1795mm) và cao hơn 55 mm (1565mm), khoảng sáng gầm CH-R là 154mm.
Cross hứa hẹn sẽ tạo ra sự sôi động trong phân khúc, vốn đã bị Toyota bỏ ngỏ từ lâu.
Gửi các cụ vài hình ảnh của xe:
Toyota Việt Nam xác nhận phân phối Corolla Crosscụ nhầm , mấy con kia kích thước bé hơn hẳn , còn này nói build từ corola nên nó là hạng C nhé
Vâng, cụ ngó tạm ảnh thực tế của bản lai nhé.Xe nhìn góc cạnh phết! Toyota giờ sẽ toàn xe góc cạnh chứ không "hiền" như trước. Và Camry là mẫu xe tiên phong!
RAV4 có cơ hội về VN ko cụ ơi?Khả năng giá loanh quanh 850-900 cụ ạ.
-Hồi trc mấy con cuv cỡ nhỏ thuộc pk Compact crossover suv toàn đc dựa trên platform của mấy con sedan hạng C như: Rav4- Corolla, CR-V- Civic, X-Trail- Almera or Primera, CX-5- Mazda 3, Outlander- Lancer...Giờ cái lũ này càng ngày càng to hơn nên platform của sedan hạng C lại dành cho pk hạng dưới Subcompact crossover suv như: C-HR, Corolla Cross, HR-V, CX-3...cụ nhầm , mấy con kia kích thước bé hơn hẳn , còn này nói build từ corola nên nó là hạng C nhé
Không cụ ơi, Hyundai Kona với Ford Ecosport, Honda HR-V mí là đối trọng. Chứ Mazda thì CX3 (ko bán ở Việt Nam) chứ CX-5 trên cấp rồi.
Thế con Cross này khác gì C-HR ợ? Cụ omega bảo rộng hơn 30mm, dài hơn 100mm => ko cùng PK với C-HR mới đúng. Chẳng nhẽ cùng phân khúc lại 2 xe?-Hồi trc mấy con cuv cỡ nhỏ thuộc pk Compact crossover suv toàn đc dựa trên platform của mấy con sedan hạng C như: Rav4- Corolla, CR-V- Civic, X-Trail- Almera or Primera, CX-5- Mazda 3, Outlander- Lancer...Giờ cái lũ này càng ngày càng to hơn nên platform của sedan hạng C lại dành cho pk hạng dưới Subcompact crossover suv như: C-HR, Corolla Cross, HR-V, CX-3...
nhưng xét về kích thước khá tương đương tucson mà bác nhỉ-Hồi trc mấy con cuv cỡ nhỏ thuộc pk Compact crossover suv toàn đc dựa trên platform của mấy con sedan hạng C như: Rav4- Corolla, CR-V- Civic, X-Trail- Almera or Primera, CX-5- Mazda 3, Outlander- Lancer...Giờ cái lũ này càng ngày càng to hơn nên platform của sedan hạng C lại dành cho pk hạng dưới Subcompact crossover suv như: C-HR, Corolla Cross, HR-V, CX-3...
Thế con Cross này khác gì C-HR ợ? Cụ omega bảo rộng hơn 30mm, dài hơn 100mm => ko cùng PK với C-HR mới đúng. Chẳng nhẽ cùng phân khúc lại 2 xe?
Có thể kích thước tổng thể bé hơn CX5 nhưng đặc điểm của Toy làm thì thường ko gian bố trí ở trong cũng khá rộng rãi. Cứ nhìn không gian của M3 với vios thì rõ ợ. Nên e dự về độ rộng rãi thì chắc cũng chẳng kém CX5 đâu. Có điều lắp máy altis 1.8 thì hơi còi so với CX5 2.5. Tuy nhiên để đi bình thường với xác xe này thì e thấy cũng ko vấn đề lắm.Kích thước xấp xỉ Tucson, còn lớn hơn đáng kể so với Escape 2020 (chỉ 4585x 1882x 1742) nên sếp hạng B so với Kona, HCR là vô ký. Các cụ nhớ Toy có dòng Cross khác dựng trên khung gầm và máy B của Vios, còn đây dựng trên khung gầm hạng C thì nó là CUV hạng C thôi. Máy 1.8 140 mã em thấy cũng được, vụ GLC trên cầu Lê Văn Lương cụ nào còn nhớ nhỉ, mã nhiều chả giải quyết với đường HN mà chị em đi chỉ thêm nguy hiểm.
Hai con cross mới ra của Toy là Yaris cross và Corolla Cross em thấy đều đánh vào những phân khúc hơi lỡ cỡ, kiểu là B- và C- chứ không hẳn đã là B và C hoàn toàn, vì em thấy YC cũng được định vị là dưới C-HR, trong khi CC thì là nằm giữa C-HR và RAV4. Con CC này nếu xếp vào cùng hạng C cũng được chứ xếp vào hạng B lại to quá, cơ bản bây giờ Toy Việt Nam không có cách nào đưa được RAV4 xịn về nếu như một đống thuế nhập khẩu vẫn còn chình ình ở đó, nhập về rồi thì ngay cả bản base nhất cũng có giá cứa cổ và khả năng cạnh tranh gần như là không thể, nên CC xuất hiện lấp vào vị trí đáng ra phải là của RAV4 em nghĩ là bình thường. Phân khúc C thì em thấy có CRV, CX5, Xtrail trông to hơn vì kiểu dáng bè bè bệu bệu của chúng nó, chứ như Tucson em thấy khá thon gọn, và hạng C đối với em chỉ cần 5 chỗ thôi chứ 7 chỗ cũng không thiết thực lắm vì hai ghế đó chỉ có trẻ con ngồi được.Thế con Cross này khác gì C-HR ợ? Cụ omega bảo rộng hơn 30mm, dài hơn 100mm => ko cùng PK với C-HR mới đúng. Chẳng nhẽ cùng phân khúc lại 2 xe?
Dài 4,4 mét thì ngắn hơn Tucson chứ cụ?Em này cháu thấy thông số tương tự như Tucson, vậy là tucson cạnh tranh với Kona hở cụ?