- Biển số
- OF-339904
- Ngày cấp bằng
- 24/10/14
- Số km
- 929
- Động cơ
- 284,320 Mã lực
E từng chứng kiến 2 con matiz rơi bánh trước, 1 con ở Phạm Hùng, 1 con ở Nguyễn Tuân, hồi 208-209 gì đấy, xe taxiCơ quan e vừa có thằng e bán con Matiz 2002 giá 17,5 củ.
E từng chứng kiến 2 con matiz rơi bánh trước, 1 con ở Phạm Hùng, 1 con ở Nguyễn Tuân, hồi 208-209 gì đấy, xe taxiCơ quan e vừa có thằng e bán con Matiz 2002 giá 17,5 củ.
Dân xe khách có khác. Xe khách có tuổi thọ 25 năm thôi. Hết thời hạn cho phế thải.Bền so với " còn chạy được" nó khác nhau. bền là trong 1 khoảng tgian nào đó ngoài các vật tư hao mòn, ko phải thay gì khác. Lại nói các oppa hay nêu ví dụ xe huyndai 52 chỗ chạy bắc nam 15 năm vẫn chạy được. vâng, nhưng trừ giàn khung ra tất cả đều đã thay thế. E là dân đi bắc năm suốt cái cảnh xe nằm đường diễn ra thường xuyên lạ gì.
Cụ ơi chạy được và bền nó khác cụ ạ. Cty em có ông anh mua lại con Hyundai i10 đời đầu 20 củ, thay thế sửa chữa toàn bộ hết 60 củ mới chạy được đó ạGiờ xêm xêm nhau thôi. Nissan, toyota, mitsubishi... đầy xe 40- 50 năm vẫn đang chạy đầy đường. các cụ đang tự sướng đấy ak.
Toyota mạnh hơn vì nó có chiến lược tiếp cận thị trường và khả năng tiết giảm chi phí phù hợp hơn các hãng khác thôi.
Chạy thì xe nào chả chạy dc cụ. sửa sang, hỏng cái gì thay cái đấy... vào là chạy dc hết. Nhưng vấn đề chi phí bảo dưỡng sửa chữa ấy. Em biết có người bảo dưỡng sửa chữa con BMW318 2003 hết 180tr mà chưa đâu vào đâu. phải tầm hơn 30tr nữa mới ngon, vụ này trong group otf NA cách đây hơn hơn 2 nămGiờ xêm xêm nhau thôi. Nissan, toyota, mitsubishi... đầy xe 40- 50 năm vẫn đang chạy đầy đường. các cụ đang tự sướng đấy ak.
Toyota mạnh hơn vì nó có chiến lược tiếp cận thị trường và khả năng tiết giảm chi phí phù hợp hơn các hãng khác thôi.
Xe đức đi sướng thân. Giá thành mua cao thì phụ kiện cao. Toyota phụ kiện toàn hàng lởm. Mua trong hãng còn hàng china.Chạy thì xe nào chả chạy dc cụ. sửa sang, hỏng cái gì thay cái đấy... vào là chạy dc hết. Nhưng vấn đề chi phí bảo dưỡng sửa chữa ấy. Em biết có người bảo dưỡng sửa chữa con BMW318 2003 hết 180tr mà chưa đâu vào đâu. phải tầm hơn 30tr nữa mới ngon, vụ này trong group otf NA cách đây hơn hơn 2 năm
Theo em xe nào cũng bền, nếu cầm lái luôn tỉnh táo, và may mắn không đâm đụng va quệt với ai thì ngon lành cả thôi.Hôm nay e nổi hứng nghĩ đến chủ đề này. Theo các cụ thì dòng xe nào bền nhất hiện nay ạ? Xét theo các tiêu chí sau nhé:
- Phải sửa chữa thay thế các bộ phận trong vòng 1 năm đầu mới mua.
- Thời gian phải thay thế các bộ phận của xe
- Chất lượng còn lại sau khoảng 5-10 năm sử dụng, có phải đi gara thường xuyên hay không.
Mục đích để mọi người giao lưu chia sẻ kinh nghiệm là chính ạ, em không có ý thiên về một hãng nào cả.
Em sẽ nhiệt tình mời rượu các cụ tham gia ạ.
túi khí ló bền cụ nhỉ.Em thừa nhận là cái túi khí, nó bền vô đối, nhiều lúc người lát bét mà không phải thay túi khí..... Trong group cũng nhiều thành phần nghe nói, xe ông anh, xe cơ quan, xe công ty.....mà không có xe của mình nhỉ kkkkk
Cụ nói tuy thật nhưng hơi phũ phàng, làm mất tinh thầm thủ dâm của ae trong nhóm ToyXe đức đi sướng thân. Giá thành mua cao thì phụ kiện cao. Toyota phụ kiện toàn hàng lởm. Mua trong hãng còn hàng china.
Thật kinh khủng khiếp!Trời sáng rồi, các cụ tỉnh lại đi ạ
https://www.facebook.com/groups/otofun/permalink/2493944750694143/
Không hiểu sao Innova 2017 mà Toy lắp cho cái Acquy có 45A , xe em mua lại của củ cũ đi được mấy hôm ngỏm củ tỏi . Em đã phải mua cái 60A để thay .Thật kinh khủng khiếp!
Ắc qui Innova nhập Indo chứ không phải Thái, chả biết trụ nổi năm không