-Nếu bạn nói đơn giản: “các hãng khác cũng xài động cơ/linh kiện cũ” thì chả ai có ý kiến gì, nhưng khi đã đưa ra dẫn chứng cụ thể sai lệch thì người khác có quyền bóc mẽ: Thaco đã dùng động cơ G20 mới nhất cho BMW 3-series, cụ thể là BMW 330i. Vấn đề ở đây nếy thấy sai thì nhận hoặc im lặng cũng được.-Ô hô, thế trên bác vừa nói “Toy nó vẫn còn đang luẩn quẩn với VTT-i, chưa có máy turbo hoặc chưa thử nghiệm xong” là nói Toy VN à, nói chuyện chán nhề? Phí cả công e tranh luận?
-Còn e cũng chả bênh gì Toy nhưng ở tt VN có cả mớ thằng khác cũng rứa. Vd như Thaco cũng đang lắp cái máy 2.5-188hp trên con CX-5 bản 2019 đc quảng cáo là sd công nghệ SkyActiv tiên tiến, trong khi trên các tt khác nó lắp cái máy 2.5 turbo có tận đến 250hp? Rồi thì con X-Trail của Nissan trên TG nó có bản facelift từ đời tám hoánh nào, trong khi ở VN vẫn chỉ quanh quẩn cái con đời đầu cũ rích...
-Còn nói riêng về Bmw, thì từ hồi Thaco tiếp quản từ EA t9/2017 (tức là 2 năm nay) thì chỉ rặt nhập mấy con xe lỗi mode về rồi thổi giá lên thôi, giờ mãi đêk bán đc, lại bị áp lực của mẫu xe mới nên phải đẩy đi hàng tồn, lỗi mode nhưng quảng cáo giảm giá thì chả nói đến model nào? Chắc định lùa gà?
-Vấn đề máy turbo của TOY: do mình không nói rõ là TOY ở VN nên khiến bạn hiểu nhầm chăng? Nhưng đó là cách mà mình thường nói về TOY VN. Công nghệ ô tô TG đã phát triển đến mặt trăng so với vùng trũng ở VN, rãnh đâu mà bàn chuyện TG.
-Cũng là con BMW 3-series do Thaco phân phối (mà từ đầu bạn đã đề cập): khi mình so sánh trang bị, công nghệ của BMW 320i máy F30 so với Camry 2019 thì bạn bảo là HÀI khi đi so sánh Camry phổ thông với con xe sang giá gấp đôi(?) vậy mà khi biết hiện tại, Camry nếu lệch giá + bia kèm lạc cũng chẳng rẻ hơn BMW 320i thì bạn lại quay ra nói Thaco nhập toàn xe lỗi (?) về bán ế nên phải hạ giá? Sao bạn bất nhất quan điểm vậy? bạn đã qua tuổi vị thành niên chưa?
The End.
Chỉnh sửa cuối: