Cụ phán chuẩn phết ! tất cả các xe ăn dầu đè ra thay sec măng !Nghe nói Cam lành nhất đi mãi không hỏng mà.Bệnh ăn dầu khá nghiêm trọng , phải bổ máy thay xéc măng
Cụ phán chuẩn phết ! tất cả các xe ăn dầu đè ra thay sec măng !Nghe nói Cam lành nhất đi mãi không hỏng mà.Bệnh ăn dầu khá nghiêm trọng , phải bổ máy thay xéc măng
Bị ăn dầu ah cụ, em lại đang có ý định tìm camryCó ai thay chưa cho e xin địa chỉ uy tín ở HN với
Đi tầm 3k5 km là bị hao gần 1l dầu cụ ạ, nhưng chả thấy khói, k chảy dầuBị ăn dầu ah cụ, em lại đang có ý định tìm camry
Dầu lọt ít thì vẫn bị đốt cháy hết mà ko ra khói đâu cụ. Cụ quệt tay vào miệng ống xả mà thấy có muội than kể cả hơi mờ thì chắc chắn dầu đã lọt vào buồng đốt rồi.Đi tầm 3k5 km là bị hao gần 1l dầu cụ ạ, nhưng chả thấy khói, k chảy dầu
Vâng e quẹt vào ống xả có muội r, vì vậy e đang muốn hỏi kinh nghiệm các cụ sửa chữa. E hỏi 1 chỗ bảo phải hạ máy nên e chưa làmDầu lọt ít thì vẫn bị đốt cháy hết mà ko ra khói đâu cụ. Cụ quệt tay vào miệng ống xả mà thấy có muội than kể cả hơi mờ thì chắc chắn dầu đã lọt vào buồng đốt rồi.
Cụ nói dầu không chảy mà đi cũng không khói thì cũng vô lý. Hao dầu chỉ có 2 đường: một là dò ra gioăng phớt, hai là vào buồng đốt, không thể tự biến mất được.Nếu ăn dầu cụ làm bộ hơi xéc măng đóng lòngmới em gặp nhiều rồi vì em làm thợ gara otô trung thượng gặp mấy ông camry ăn dầu làm phát hết luôn .bây giờ em mở xưởng mời các cụ ghé qua 0985859697 khu thiên đường bảo sơn 100%HẾt BỆNH
cụ trả lời kinh nghiệm quá . em lót dép các cụ đọc hiểu biết thêm ạCụ nói dầu không chảy mà đi cũng không khói thì cũng vô lý. Hao dầu chỉ có 2 đường: một là dò ra gioăng phớt, hai là vào buồng đốt, không thể tự biến mất được.
Ăn dầu nhiều khả năng là bị mòn séc măng dầu không đẩy dầu xuống mà dầu bị tràn vào buồng đốt. Cái này là do không để ý thay dầu, hoặc dầu chất lượng có vấn đề. Xe cũ các cụ thường chán chăm sóc ít thay dầu hoặc thay dầu không chuẩn gây mòn méo kẹt các kiểu. Từ bệnh này ra bệnh khác. Cách đi xe hay thốc ga cũng làm méo mòn nhanh hơn.
Séc măng dầu bị kẹt, nòng bị mài mòn không đều do thiếu dầu gây hở. Hoặc trục máy bị mòn không đều làm tay biên bị vẩy gây méo nòng. Hoặc các phớt dầu bị mòn hở. Gara uy tín thì chữa bệnh này ngon. Quan trọng là thợ phải kinh nghiệm cụ ạ.
Còn vấn đề nữa là hao dầu nhiều khi đi đường đồi núi hay phanh bằng động cơ, trong buồng máy áp suất giảm lại hút thêm dầu vào buồng đốt. Nên cụ nào hay đi đồi núi nên chăm theo dõi đổ thêm dầu. Xe mới còn đỡ chứ xe cũ khe hở lớn, dầu lại chọn loại ít nhớt có mà đi cả lít. Xe cũ nên thay loại dầu tăng nhớt lên cho đỡ hao.
Chả có xe nào bị bệnh ăn dầu cả, ăn dầu là do hở séc măng thôiCác cụ cho em hỏi dùm là có phải Camry đời từ 2007 đến 2009 bị bệnh ăn dầu có phải không. Có nghĩa đi nhanh bị hết dầu ấy. Có cụ nào đang đi xe đời này cho em vài ý kiến chia sẻ với. Cảm ơn các cụ
Có đấy cụ ơi, cụ sang mấy dòng xe đức hay gặp bệnh hao dầu này lắm, mà bị ở xe rất mới nha. Các chủ xe thay dầu xong thường thủ thêm lon loại gần 1l để châm thêm khi hao.Chả có xe nào bị bệnh ăn dầu cả, ăn dầu là do hở séc măng thôi
Em nghĩ tùy xe chứ nhỉ, chứ làm gì xe nào trên 20v cũng ăn dầu đâuXe e cam LD 2.4 2009. OD mới 20 vạn.Cũng bị bệnh này chạy khoảng 3000km là nó xơi hết gần 1 lít dầu máy.Các cụ đã khắc phục đc bệnh chưa ?
cụ cho em hỏi xe cụ sử lý hao dầu máy ? cho em xin địa chỉEm có thằng em chạy Cam Mỹ 2007 ,cả đi và về từ Móng Cái - Hà Nội hao khoảng 0,5l dầu .Vào kt mấy Gara không tìm ra bệnh ,chán bán luôn