[Tin tức] Toyota Avanza 2022 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào tuần sau

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,287
Động cơ
846,654 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Toyota Avanza 2022 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào tuần sau

Toyota Avanza 2022 liên tục lộ diện tại đại lý với các phiên bản khác nhau, trước khi chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2021 vào tuần sau.


Sau khi phiên bản thể thao Toyota Avanza Veloz 2022 xuất hiện tại đại lý ở Indonesia cách đây không lâu, mới đây bản tiêu chuẩn của mẫu MPV Nhật tiếp tục lộ diện với ngoại hình khác biệt. Ở phần đầu xe, Toyota Avanza 2022 sở hữu lưới tản nhiệt nối liền với cụm đèn LED thanh mảnh ở hai bên, còn phía dưới là lưới tản nhiệt có kích thước lớn, hình thang. Thiết kế này khác với bản Veloz với mặt ca-lăng 6 cạnh cỡ lớn.

Toyota Avanza 2022 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào tuần sau

Bên cạnh đó, Avanza bản tiêu chuẩn không có dải crôm nối từ mép trên của đèn pha, chạy sát chân cửa sổ hết chiều dài thân xe như trên phiên bản thể thao Veloz. Các chi tiết khác về cơ bản giống mẫu Veloz, như gương chiếu hậu giờ đây không còn nằm trên cột A, mà dời xuống tấm cửa.

Ở phía sau, đèn hậu không nối liền với nhau bằng một dải đèn như trên mẫu Veloz mà nằm tách rời. Điều này cho thấy cụm đèn hậu có thể sẽ không phải là một dải LED liền mạch, mà phần nối giữa trên bản Veloz chỉ có tính trang trí.

Toyota Avanza 2022 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào tuần sau

Những hình ảnh mới này không có hình ảnh nội thất, nhưng có lẽ sẽ không quá khác biệt so với bản thể thao Veloz như ngoại thất. Theo đó, nội thất được thiết kế đơn giản, thoáng mắt, với màn hình cảm ứng nằm nổi trên mặt táp-lô, cùng thiết kế vô-lăng mới, tích hợp nhiều nút điều khiển hơn trước. Có thể thấy nút bấm khởi động ở bên dưới các núm chỉnh điều hòa và các dải đèn ở quanh cần số.

Khoang ghế sau có một màn hình lớn gắn trên trần, một ngăn để cốc ở phía sau trụ điều khiển nằm giữa hai ghế trước, cổng sạc USB và ghế ngồi có thể trượt lên/ xuống. Một chi tiết thú vị là lưng ghế trước có thêm hai túi nhỏ để đồ ở phía trên ngăn để đồ thông thường bên dưới. Trong đó, một ngăn dài có thể đựng được máy tính bảng và ngăn nhỏ có thể đựng điện thoại. Thiết kế này khá hữu dụng với một mẫu xe gia đình.

Toyota Avanza 2022 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào tuần sau

Hiện chưa có thông tin chi tiết, nhưng nhiều khả năng sẽ có thay đổi lớn về kết cấu; cụ thể là việc chuyển sang dùng nền tảng toàn cầu mới của Daihatsu (DNGA). Đây cũng chính là cơ sở gầm bệ đang được dùng cho mẫu Toyota Raize. Nếu như vậy thì Avanza sẽ chuyển từ kết cấu khung thang sang kết cấu khung liền khối và từ hệ dẫn động cầu sau sang dẫn động cầu trước.

Hiện chưa rõ liệu Avanza 2022 có tiếp tục dùng động cơ 1.5L hay sẽ dùng chung các bản động cơ 3 xy-lanh 1.0L và 1.2L với Toyota Raize.

Toyota Avanza thế hệ mới 2022 sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2021 (GIIAS) vào ngày 10/11 tới.

Toyota Avanza 2022 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào tuần sau
Toyota Avanza 2022 bản tiêu chuẩn
Toyota Avanza 2022 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào tuần sau
Toyota Avanza 2022 bản thể thao xuất hiện trước đó không lâu
Toyota Avanza 2022 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào tuần sau
 

ipad1

Xe buýt
Biển số
OF-157170
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
583
Động cơ
356,059 Mã lực
e này về vn thì lại thống trị phân khúc thôi
 

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,700
Động cơ
307,927 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
Cầu mong nội thất được chau chuốt và mức giá hợp lý. Đừng đi theo vết xe đổ của avanza đời trước là được
 

Dragon father

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-738753
Ngày cấp bằng
9/8/20
Số km
1,308
Động cơ
80,565 Mã lực
Tuổi
29
Em muốn đặt ỉn
 

maixuanhuong

Xe tăng
Biển số
OF-334466
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
1,131
Động cơ
286,039 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
Toyota Avanza 2022 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào tuần sau

Toyota Avanza 2022 liên tục lộ diện tại đại lý với các phiên bản khác nhau, trước khi chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2021 vào tuần sau.

Sau khi phiên bản thể thao Toyota Avanza Veloz 2022 xuất hiện tại đại lý ở Indonesia cách đây không lâu, mới đây bản tiêu chuẩn của mẫu MPV Nhật tiếp tục lộ diện với ngoại hình khác biệt. Ở phần đầu xe, Toyota Avanza 2022 sở hữu lưới tản nhiệt nối liền với cụm đèn LED thanh mảnh ở hai bên, còn phía dưới là lưới tản nhiệt có kích thước lớn, hình thang. Thiết kế này khác với bản Veloz với mặt ca-lăng 6 cạnh cỡ lớn.


Toyota Avanza 2022 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào tuần sau
Bên cạnh đó, Avanza bản tiêu chuẩn không có dải crôm nối từ mép trên của đèn pha, chạy sát chân cửa sổ hết chiều dài thân xe như trên phiên bản thể thao Veloz. Các chi tiết khác về cơ bản giống mẫu Veloz, như gương chiếu hậu giờ đây không còn nằm trên cột A, mà dời xuống tấm cửa.


Ở phía sau, đèn hậu không nối liền với nhau bằng một dải đèn như trên mẫu Veloz mà nằm tách rời. Điều này cho thấy cụm đèn hậu có thể sẽ không phải là một dải LED liền mạch, mà phần nối giữa trên bản Veloz chỉ có tính trang trí.

Toyota Avanza 2022 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào tuần sau
Những hình ảnh mới này không có hình ảnh nội thất, nhưng có lẽ sẽ không quá khác biệt so với bản thể thao Veloz như ngoại thất. Theo đó, nội thất được thiết kế đơn giản, thoáng mắt, với màn hình cảm ứng nằm nổi trên mặt táp-lô, cùng thiết kế vô-lăng mới, tích hợp nhiều nút điều khiển hơn trước. Có thể thấy nút bấm khởi động ở bên dưới các núm chỉnh điều hòa và các dải đèn ở quanh cần số.


Khoang ghế sau có một màn hình lớn gắn trên trần, một ngăn để cốc ở phía sau trụ điều khiển nằm giữa hai ghế trước, cổng sạc USB và ghế ngồi có thể trượt lên/ xuống. Một chi tiết thú vị là lưng ghế trước có thêm hai túi nhỏ để đồ ở phía trên ngăn để đồ thông thường bên dưới. Trong đó, một ngăn dài có thể đựng được máy tính bảng và ngăn nhỏ có thể đựng điện thoại. Thiết kế này khá hữu dụng với một mẫu xe gia đình.

Toyota Avanza 2022 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào tuần sau
Hiện chưa có thông tin chi tiết, nhưng nhiều khả năng sẽ có thay đổi lớn về kết cấu; cụ thể là việc chuyển sang dùng nền tảng toàn cầu mới của Daihatsu (DNGA). Đây cũng chính là cơ sở gầm bệ đang được dùng cho mẫu Toyota Raize. Nếu như vậy thì Avanza sẽ chuyển từ kết cấu khung thang sang kết cấu khung liền khối và từ hệ dẫn động cầu sau sang dẫn động cầu trước.


Hiện chưa rõ liệu Avanza 2022 có tiếp tục dùng động cơ 1.5L hay sẽ dùng chung các bản động cơ 3 xy-lanh 1.0L và 1.2L với Toyota Raize.

Toyota Avanza thế hệ mới 2022 sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2021 (GIIAS) vào ngày 10/11 tới.

Toyota Avanza 2022 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào tuần sau
Toyota Avanza 2022 bản tiêu chuẩn
Toyota Avanza 2022 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào tuần sau
Toyota Avanza 2022 bản thể thao xuất hiện trước đó không lâu
Toyota Avanza 2022 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào tuần sau
Chỗ này là túi khí phải không cụ? Toyota có vẻ thích làm túi khí kiểu ntn nhỉ?
A15CE8B5-7D99-4535-92D7-0D78C1C3457B.png
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,696
Động cơ
376,611 Mã lực
Nội ngoại thất nhìn ổn
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,696
Động cơ
376,611 Mã lực
1636600549899.png
1636600571082.png
1636600587068.png

Giá mà hạt rẻ thì XPAN của Mit có đối thủ rùi
 

minhadtvn

Xe tải
Biển số
OF-795486
Ngày cấp bằng
2/11/21
Số km
287
Động cơ
21,368 Mã lực
Tuổi
33
Website
skyweb.com.vn
Nội ngoại thất mà y hệt như này về Việt Nam thì không có giá dưới 700tr đâu nhỉ
 

toylexus

Xe máy
Biển số
OF-99530
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
85
Động cơ
399,060 Mã lực
Thời này rồi mà Avaza còn k có cân bằng điện tử nên chạy nó chòng cành, vào cua k mượt, dáng xấu bởi vậy doanh số thảm hại. Hy vọng bản 2022 khắc phục dc
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,629
Động cơ
970,446 Mã lực
Về cạnh tranh với X cho xôm :D
 

Xmen1979

Xe máy
Biển số
OF-798460
Ngày cấp bằng
25/11/21
Số km
88
Động cơ
17,338 Mã lực
Tuổi
45
Được đấy, không biết sang năm có về VN không các cụ nhỉ?
 

toylexus

Xe máy
Biển số
OF-99530
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
85
Động cơ
399,060 Mã lực
Vậy chắc sớm thôi phải không cụ?
Chắc vậy đó cụ. E nghe cậu bạn làm bên Toy nói thế.
Em hỏi thì bảo nâng cấp nhiều so với bản trước. Có đầy đủ các tính năng an toàn chủ động. Thêm option. Nội thất...
 

bangtam

Xe tải
Biển số
OF-341932
Ngày cấp bằng
7/11/14
Số km
227
Động cơ
275,818 Mã lực
Thời này rồi mà Avaza còn k có cân bằng điện tử nên chạy nó chòng cành, vào cua k mượt, dáng xấu bởi vậy doanh số thảm hại. Hy vọng bản 2022 khắc phục dc
Theo em được biết thì cân bằng điện tử sẽ chỉ tác động vào các bánh xe để ngăn xe không bị lật trong tình huống có dấu hiệu bánh xe mất kiểm soát (ví dụ trường hợp đánh lái gấp, vào cua cực gấp...) chứ k phải xe có cân bằng điện tử sẽ đi đỡ chòng chành hơn xe không có. Chòng chành hay không là do hệ thống treo, giảm xóc.
 

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,700
Động cơ
307,927 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
Theo em được biết thì cân bằng điện tử sẽ chỉ tác động vào các bánh xe để ngăn xe không bị lật trong tình huống có dấu hiệu bánh xe mất kiểm soát chứ k phải xe có cân bằng điện tử sẽ đi đỡ chòng chành hơn xe không có. Chòng chành hay không là do hệ thống treo, giảm xóc.
Bác nói đúng rồi ạ. hệ thống này sẽ điều chỉnh lực phanh lên từng bánh xe, có giảm động cơ khi cần để xe vào cua ổn định hơn. Chứ xe đi chòng chành hay k nó còn do hệ thống treo, giảm xóc, trọng tâm xe cao hay thấp nữa.
 

bangtam

Xe tải
Biển số
OF-341932
Ngày cấp bằng
7/11/14
Số km
227
Động cơ
275,818 Mã lực
Bác nói đúng rồi ạ. hệ thống này sẽ điều chỉnh lực phanh lên từng bánh xe, có giảm động cơ khi cần để xe vào cua ổn định hơn. Chứ xe đi chòng chành hay k nó còn do hệ thống treo, giảm xóc, trọng tâm xe cao hay thấp nữa.
đúng rồi, còn yếu tố nữa là xe suv đi dễ chòng chành hơn sedan gầm thấp. Với điều kiện chạy bình thường ở đường sá việt nam thì chắc không mấy khi hệ thống cân bằng điện tử phải can thiệp (tất nhiên có vẫn hay hơn là không, tuy nhiên đã có thì yêu cầu hệ thống phải hoạt động ổn định và chính xác, cái đó thật khó nói và kiểm định, chỉ trông vào uy tín nhà sản xuất, chứ không phải cứ xe có lắp là nó hoạt động tốt đâu, cơ bản là lái xe phải phòng ngừa và tránh các tình huống xấu xảy ra)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top