Em phục em quá cơChứng minh thế để khẳng định điều gì nhỉ?
Em phục em quá cơChứng minh thế để khẳng định điều gì nhỉ?
Sao lại thế?E k có tiền như bác nên k dám chơi đồ mẽo chơi kia cho nó rẻ tiền bác ạ
Thì e cũng học hỏi bác mà đang đi ếch mà bác cứ mơ phò thì chắc xe mẽo nó có vấn đề nên e k dám chọn còn mua phò thì đắt và sang quá e k với tới đành chơi xe hàn thôiSao lại thế?
Đằng 5 chỗ, đằng 7 chỗ, mà em đã nói không với máy dầu rồi thì Everest sao được?Thì e cũng học hỏi bác mà đang đi ếch mà bác cứ mơ phò thì chắc xe mẽo nó có vấn đề nên e k dám chọn còn mua phò thì đắt và sang quá e k với tới đành chơi xe hàn thôi
Vậy chỉ còn cáp với phò thôi à? phò cho nhanh cáp nó lai hàn đi mất oai lắmĐằng 5 chỗ, đằng 7 chỗ, mà em đã nói không với máy dầu rồi thì Everest sao được?
E muốn là chơi ngay đâu cần mơ ước như bác ? Mấy cái đó ngoài tầm với của e nên e nhường cho bác ước mơCụ mua Captiva rồi sang đây dìm hàng Fortuner mới chuẩn
Cụ lịch sự quá. Em nhớ trước có loại Philips đâu tầm 4-5 triệu vừa tìm lại không thấy. Cụ luôn bật (lên xe là bật) hay chỉ khi cần mới bật ạ. Xe em hình như có chỗ cắm phía sau nhưng không dùng nên không chắc lắm, nếu để sau mà ít ngó đến thì cũng ngại?Chắc bác phải dùng dây nối dài thôi. Em xin lỗi vì xe em ổ cắm họ bố trí nhiều chỗ.
Cái xe đã di chuyển thì cửa có đóng kiểu gì thì không khí cũng luôn thông với bên ngoài, từ trước ra sau...!
Cái đồ này cho ô tô họ quảng cáo là máy lọc không khí, máy tạo I-ôn,... em đang dùng cái Lifepro không nhớ mua ờ BigC hay Metro, nó chỉ to bằng bàn tay, dầy thì gấp đôi thôi. Như thế là vừa đủ để khử mùi. Nhưng khi mua các bác chú ý chúng phải có tính năng tạo ô zôn. Vì I-ôn cũng khử được mùi nhưng yếu hơn ô zôn (hay bất kỳ chất gì giải phóng được ô xy dạng nguyên tử)!
Các bác đừng đi tim cái máy tạo ô zôn chuyên biệt vì sẽ sinh ra quá nhiều ô zôn cho cái không gian bé tý của cabin ô tô!
Sau mà nội thất nó bạc phếch hay check engine nó nháy thì đừng bẩu là em chưa can nhá.Cụ lịch sự quá. Em nhớ trước có loại Philips đâu tầm 4-5 triệu vừa tìm lại không thấy. Cụ luôn bật (lên xe là bật) hay chỉ khi cần mới bật ạ. Xe em hình như có chỗ cắm phía sau nhưng không dùng nên không chắc lắm, nếu để sau mà ít ngó đến thì cũng ngại?
Oài, nhưng đúng là thứ em cần cụ ạ. Không có giải pháp nào khắc phục sao?Sau mà nội thất nó bạc phếch hay check engine nó nháy thì đừng bẩu là em chưa can nhá.
Em chỉ khi nào có việc đến cái ô cắm ấy mới tháo nó ra và cả 2 nút bấm của nó (hiện đèn - 1 nút power, nút kia tạo ô zôn) lúc nào cũng bật.Cụ luôn bật (lên xe là bật) hay chỉ khi cần mới bật ạ. Xe em hình như có chỗ cắm phía sau nhưng không dùng nên không chắc lắm, nếu để sau mà ít ngó đến thì cũng ngại?
Em sợ cái điện cưc tao ozon của cụ nó mòn hết cả rồi, giờ điện chỉ để hâm nóng với chạy quạt thôiEm chỉ khi nào có việc đến cái ô cắm ấy mới tháo nó ra và cả 2 nút bấm của nó (hiện đèn - 1 nút power, nút kia tạo ô zôn) lúc nào cũng bật.
Lượng điện nó tiêu thụ rất ít, chắc nếu không phải điện 12v thì dùng pin cũng được. Lượng ô zôn nó sinh ra hình như cũng chỉ vừa đủ, vì vào trong xe không thấy có mùi gì (em không thích dùng nước hoa) mà cả mùi ô zôn cũng không thấy (mùi ô zôn rất đặc trưng - hơi tanh tanh như mùi cá chép rán rất dễ nhận thấy)!
Lão xem cái này nhé: https://khoahocvadoisong.wordpress.com/2014/05/09/may-ozone/Cảm ơn 2 cụ!