Tư duy người dùng dần thay đổi và cần thời gian để loại bỏ nếp nhăn Toyota hằn sâu trong tư tưởng văn hóa người Việt. Như Camry, thực ra tầm này có thể vẫn là số 1 của phân khúc sedan D nhưng ở tầm tiền đó mọi người hầu như đã chuyển đổi sang các dòng CUV hay SUV nhiều chứ ko cuồng tín như xưa là phải Camry nữa
Phân khúc Altis C thì bây giờ làm gì còn chỗ đứng, chỉ mấy cụ ở quê vẫn mãi 1 niềm tin thôi. Phân khúc C giờ anh M3, Cerato và Elantra làm bá chủ rồi.
Ở phân khúc B Vios đã mất vị trí kiểm soát phân khúc, bây giờ đang ngộp thở với Accent. Chưa kể ông i10 sedan ở dưới húc ít lên
Ngày xưa top 1 doanh số hàng tháng Vios không có gì bàn cãi nhưng bây giờ có tháng đã tụt xuống rồi. Đó chính là dấu hiệu của sự thay đổi dần nhận thức của người dùng. Nếu loại trừ xe kinh doanh thì Vios doanh số có lẽ sẽ tụt xa so với Accent
Tầm này cái bọn Wigo nó tung ra như kiểu bán cho người dùng con xe đi chợ
khai thác lợi nhuận từ niềm tin của người dùng Việt là chính