- Biển số
- OF-23621
- Ngày cấp bằng
- 6/11/08
- Số km
- 451
- Động cơ
- 497,120 Mã lực
Thương hiệu Toyota vượt lên dẫn đầu
Bất chấp chiến dịch thu hồi kỷ lục hai năm qua và ảnh hưởng của động đất sóng thần hôm 11/3, hãng xe hơi Nhật Toyota vẫn vượt lên một cách ngoạn mục để giành vị trí thương hiệu có giá trị nhất trên phạm vi toàn cầu.
Theo đánh giá hàng năm vừa được BrandZ Top 100 đưa ra, giá trị thương hiệu của Toyota đã tăng tới 11% trong một năm qua lên 24,2 tỷ USD.
Toyota đã giành lại vị trí số một này từ BMW trong lĩnh vực xe hơi.
Về xếp hạng tổng thể, Toyota đứng ở vị trí 27 trong số 100 thương hiệu có giá trị nhất thuộc tất cả các ngành nghề được xếp hạng.
Dưới đây là 10 thương hiệu có giá trị nhất trong lĩnh vực xe hơi:
1. Toyota 24,2 tỷ USD
2. BMW 22,4 tỷ USD
3. Mercedes 15,3 tỷ USD
4. Honda 14,2 tỷ USD
5. Porsche 12,4 tỷ USD
6. Nissan 10,1 tỷ USD
7. VW 7,4 tỷ USD
8. Ford 7,4 tỷ USD
9. Audi 3,8 tỷ USD
10. Lexus 3,7 tỷ USD
Hà Linh (Theo Autoguide)
Bất chấp chiến dịch thu hồi kỷ lục hai năm qua và ảnh hưởng của động đất sóng thần hôm 11/3, hãng xe hơi Nhật Toyota vẫn vượt lên một cách ngoạn mục để giành vị trí thương hiệu có giá trị nhất trên phạm vi toàn cầu.
Theo đánh giá hàng năm vừa được BrandZ Top 100 đưa ra, giá trị thương hiệu của Toyota đã tăng tới 11% trong một năm qua lên 24,2 tỷ USD.
Toyota đã giành lại vị trí số một này từ BMW trong lĩnh vực xe hơi.
Về xếp hạng tổng thể, Toyota đứng ở vị trí 27 trong số 100 thương hiệu có giá trị nhất thuộc tất cả các ngành nghề được xếp hạng.
Dưới đây là 10 thương hiệu có giá trị nhất trong lĩnh vực xe hơi:
1. Toyota 24,2 tỷ USD
2. BMW 22,4 tỷ USD
3. Mercedes 15,3 tỷ USD
4. Honda 14,2 tỷ USD
5. Porsche 12,4 tỷ USD
6. Nissan 10,1 tỷ USD
7. VW 7,4 tỷ USD
8. Ford 7,4 tỷ USD
9. Audi 3,8 tỷ USD
10. Lexus 3,7 tỷ USD
Hà Linh (Theo Autoguide)