em cũng kể chuyện của em ở Toy Thanh Xuân. Hôm khai trượng, họ bảo khuyến mại này nọ, em đem xe ra thay dầu, vì xe em đến lúc thay dầu rồi. Lần này ko sao, vì việc chả có gì, mặc dù họ tự ý thay lọc dầu mà ko hỏi em. Lọc dầu em mới thay lần thay dầu trước. Xe em là xe cỏ, đi nó có tiếng kêu cót két, e bảo kiểm tra, căn chỉnh lại. Sau một ngày họ bảo không phát hiện ra kêu ở đâu, tổng hợp các tiếng kêu, ..... nếu thay thế thì thay nhiều thứ lắm.... em chán. Sau một thời gian nữa, khi đánh lái xe em có tiếng kêu, Toy TX kiểm tra xong bảo thay bơm trợ lực, và mấy thứ khác ... báo giá 23 triệu. Em chán luôn. Em đem lên gara của người quen ở Mỹ ĐÌnh. Nhà em gần Toy TX nên định mang sang cho gần,lên Mỹ ĐÌnh thì xa quá. Nhưng kể từ khi ấy, em đành mang lên Mỹ ĐÌnh vậy, xa một tý nhưng yên tâm vì gara làm ăn tư vấn chân tình, cái gì cần thay mới thay, sửa được thì sửa. Xe em xe cỏ mà cứ thay suốt thì bằng tiền nửa cái xe mất. Làm nghề dịch vụ phải có chuyên môn và lương tâm mới phát triển, bền vững và có uy tín lâu dài được. Chuyện em cũng nhạt, nhưng thấy cụ chủ kêu ca nên em cũng kể lể ra thế
tiện cụ khen toy mỹ đình em lại kể tội toy cầu diễn cũng là từ toy mỹ đình tách ra.em đem 1 con xe đi bảo dưỡng điều hòa( điều hòa em đang ngon nhé chỉ để giữa xanh và đỏ là lạnh xe khách mà) lý do đang ngon mà đem đi bảo dưỡng thì các bác đừng hỏi nhé chỉ biết xe em xe cơ quan
sau khi 2 ngyà oánh vật con xe của em các chú gọi em lên lấy xe về thì k mát sang em vác xe lên chúng nó cãi bảo chỉ như thế này là mát lắm rồi anh đừng bắt vạ bọn em nọ kia.em k nói gì đi về đến trưa em quay lại.vô phúc cho chúng nó hôm đó nắng to em dốt tất cả đứa nào bảo tốt lên xe đưa chìa khóa cho chúng nó ngồi điều hòa xe em để chỗ nắng nhất sân.em vào nhà ngồi phòng chờ.
1 lúc sau chúng nó mồ hôi nhễ nhại xin đem vào sửa thế mà sáng nó bảo em ăn vạ chứ.lại còn bêu riếu em với bao nhiêu khách hàng
cuối cùng phải hút sạch hết ga ra nạp lại vì e khí đến lần thứ 3 thì mới được
kết luận : toy cầu diễn làm cẩu thả vãi mà lại không tôn trọng khách hàng .khi khách hàng báo sự việc thì lại nói với ng nọ ng kia mong khách hàng xấu hổ k bắt đền nữa. nhưng vì em k thể bỏ tiền ra để đền đc nên em vẫn phải bắt đền thôi
hy vọng đây cũng là 1 bài học của em và em mong các cụ hãy cảnh giác đừng bị giống hoặc tương tự như em
còn con bé kế toán tên là Thanh nữa chuyên môn đọc nhầm số tiền 3 lần em vào thì 3 lần nhầm may em quách tỉnh vì sửa xe cơ quan em chỉ đc ứng đúng báo giá nên em chỉ có thể rút phịch tiền ra mà k thèm đếm vì nó chuẩn như báo giá rồi nên bảo em bỏ tiền túi ra bù là em đòi xem lại khoản phát sinh ngay cho dù có đẹp trai mà lại xấu tính ki kiệt thì 1 câu duy nhất để trả lời là không bao giờ bỏ tiền nhà đi sửa xe cơ quan nên phải cực chuẩn về con số,còn nói 1 cách chuối hơn nữa là có trả thừa tiền cũng chả đc sờ mó gì.tiền đó em cho cave còn đc sướng
có 1 thớt của 1 cụ off làm quản lý ở đó nói đến trong thời gian đó đc off 10% đến khi thanh toán em đòi hỏi 10% đó thì nhân viên bảo k biết gọi cho cụ đó nhưng vẫn k đc giải quyết .em ra gặp cụ đó thì cụ đó giải thích là 10% có đáng là bao mà đòi mà muốn giảm phải có thư tay chứ đọc bài thôi chưa đủ còn bài đó viết ra thế chỉ để câu khách còn nếu cụ cần thiết 10% đó thì lần sau vào thay dầu cụ ý off cho em 10% công thay dầu
em nghe lộn tiết quá thớt thì viết 10% tổng giá trị hóa đơn mà hôm đó hóa đơn của em hơn 2 chục củ thì k giảm lại bảo lỡ in hóa đơn rồi với lý do nọ kia.cái hóa đơn in trên giấy A4 giống như cái báo giá chứ bên em đếch cần hóa đơn đỏ
tiền công thay dầu đc bao nhiêu đâu mà em cần giảm cả quân và tướng đều lươn lẹo nên giờ em ghét em k bao giờ đến đó sửa hay làm gì nữa và chắc chắn 1 điều tất cả nhưng ng biết em sẽ k bao giờ đến đó nữa.cái kiểu hành xử kiểu nhà ga bến xe sẽ k bao giờ tồn tại đc
nói thật mong các cụ thông cảm chứ em quá bức xúc nên mới nói ra.làm ăn đã k chuẩn thì phải biết lấy cái khác bù vào đằng này lại .....chán hết xức
còn rất nhiều nữa mà kể tội toy cầu diễn này thì cả trang này k hết nên giờ em chả thèm đến nữa
đến kẻ tội toy mỹ đình
1 lần em vào xin báo giá thay dầu và má phanh thì cố vấn dv bảo cho mượn chìa khóa để kiểm tra má phanh.em bảo chìa khóa cắm ngoài xe mà k phải kiểm tra má mà lấy báo giá thôi thì nó rất khoát đòi xem má phanh mặc dù em bảo nó kể cả má mới hay cũ thì anh yêu cầu thay chú cứ thay xem cái gì thế mà mắt trước mắt sau nó mang xe em vào xưởng lúc nào.em báo cty xe đi lấy báo giá chỉ 15-20 phút thôi thì cty hẹn em đúng 30 phút về đưa khách của tổng gđ về
lấy đc báo giá hết 15 phút chạy ra tìm xe thì k thấy ngó vào xưởng bảo chúng nó đem xe ra trả thì chúng nó bảo bao giờ có lệnh và phiếu đã thanh toán tiền thì mới cho xe ra đc còn k mấy thằng bảo vệ nó k cho em vào lấy xe ra.em giải thích xe vào lấy báo giá thì bị ai đem vào xưởng chứ chưa sửa thì chúng nó nhất định phải có hóa đơn đã thanh toán tiền mới cho xe ra
1 bên cty gọi 1 mặt đòi xe k đc em làm um cả cái toy mỹ đình lên khách hàng hôm đó đc 1 trận rửa mắt .đúng 2 giờ cãi nhau em mới lấy đc xe ra .cái thằng cvdv nó bỏ đi đâu mất.nói con bé lễ tân hướng dẫn vào bàn dv là xe chỉ lấy báo giá k làm gì nó bảo cái này k phải phận sự của em bao giờ có giấy thanh toán thì mới ra đc còn k thì phải chờ.bảo nó đi tìm rồi gọi đt cho thằng cvdv nó k gọi mà xin số đt cũng k đc
về cty thì sếp đã bố trí xe khác đưa khác về, sau đó 1 tuần thì em cũng nhận qđ thôi việc từ trưởng phòng mà cũng k có cơ hội trình bày với tổng giám đốc
mất việc đã buồn nhất là nơi đó lương lại cao thu nhập của em lúc đó 14-15 củ đen vãi mà làm việc với bọn nước ngoài ngôn ngữ bất đồng lại càng khó thanh minh.
buồn hơn nữa vì thái độ cũng như cách hành xử của toy mỹ đình