- Biển số
- OF-488891
- Ngày cấp bằng
- 15/2/17
- Số km
- 24,988
- Động cơ
- 400,836 Mã lực
- Nơi ở
- Г.Витебск - БССР - СССР
Đi toy cứ cắp nách theo 2 túi khí di động, to trắng thơm phức ngồi bên cạnh là ổn áp, soăn phải sáo các Cụ nhể.
Nó đè cho ngộp thở thì sao???Đi toy cứ cắp nách theo 2 túi khí di động, to trắng thơm phức ngồi bên cạnh là ổn áp, soăn phải sáo các Cụ nhể.
Haha chết cười còn của cụ . Kính cụ một lyBền. Người hỏng, túi khí chưa hỏng
Nó giải thích nguyên nhân không bung túi khí khi tai nạn là : " Để dành cho va trạm tiếp theo rồi mà "... rất ngoạn mục ,bản sắc và rất TOY cò zề !...Hay là nó không lắp túi khí để giảm giá thành nhỉ???
http://autoexpress.vn/cuc-dang-kiem-vn-tui-khi-xe-toyota-khong-bung-do-phai-de-danh-4003.htm
Trường hợp nào ko giữ được? Toàn thấy mấy ông lái xe sống nhănMạng người còn không giữ được, thì nó để dành cho ai, các cụ nhỉ?
Chắc bọn lều báo nó nói láo chứ làm gì có chuyện như ông này nói, điên. Đâm phát không bung thì lực đủ làm chết tài xế rồi còn chờ đến va chạm tiếp theo mới bung để làm gì.Cháu vừa đọc đc bìa này trên web nhaquanly.... Cháu chỉ biết lái xe nên hóng các cụ phán.
Cục Đăng kiểm VN: Túi khí xe Toyota không bung do phải ‘để dành’
Thứ Sáu, 04/08/2017, 10:0
Trích đoạn.
Do phải “để dành”?
Nhưng câu chuyện này không chỉ có từng ấy sự bất ngờ. Sau hơn một tuần liên hệ với ông Nguyễn Đông Phong- Trưởng Phòng quản lý chất lượng xe cơ giới (Cục Đăng kiểm Việt Nam), cuối cùng PV cũng đã nhận được văn bản trả lời về vấn đề trên. Cục ĐKVN khẳng định đã cùng Công ty TMV điều tra sự việc và khảo sát trên một số xe bị tai nạn.
Theo đó, lý do được đưa ra để giải thích cho việc vì sao nhiều túi khí trên các xe không bung, Công ty TMV báo cáo Cục ĐKVN là: “Khi tai nạn thì có thể xảy ra liên hoàn các va chạm. Trong trường hợp va chạm đầu tiên chưa thật sự lớn mà túi khí đã bung ra thì tại các va chạm tiếp theo có thể lớn hơn nhiều thì hành khách sẽ không được túi khí bảo vệ đồng thời lúc đó do túi khí đã bung ra thì người lái không thể điều khiển xe khi có các va chạm tiếp theo. Phần đầu và đuôi xe là những phần hấp thụ xung lực còn phần giữa khoang xe là phần cứng vững để bảo vệ người trên xe”.
thùy linh.
http://nhaquanly.vn/cuc-dang-kiem-vn-tui-khi-xe-toyota-khong-bung-phai-de-danh-d28534.html
Con này chắc chết túi khí rồiNhà hàng xóm có con Camry LE hôm 29 Tết cậu ấm lần đầu lái xe số tự động, đâm gãy cột điện mà túi khí ko bung. Cơ mà mọi người bảo may mà ko bung túi khi, bung lại tốn mấy chục nữa.
May thật...!
Chuyện thật 100% các cụ nhé, em ko bịa ra kiếm chén rượu nhạt đâu.
Chuyện ko mới. Cả họ nhà mình khôn cụ ạNhà hàng xóm có con Camry LE hôm 29 Tết cậu ấm lần đầu lái xe số tự động, đâm gãy cột điện mà túi khí ko bung. Cơ mà mọi người bảo may mà ko bung túi khi, bung lại tốn mấy chục nữa.
May thật...!
Chuyện thật 100% các cụ nhé, em ko bịa ra kiếm chén rượu nhạt đâu.
An toàn cho thằng mua lạiChắc bọn lều báo nó nói láo chứ làm gì có chuyện như ông này nói, điên. Đâm phát không bung thì lực đủ làm chết tài xế rồi còn chờ đến va chạm tiếp theo mới bung để làm gì.