Nhưng công nhận là con Ỉn bền kinh thật.
Cậu bạn mua chạy DV từ 2006, cho nghỉ về chạy gia đình bao năm vẫn quất sà sã.
Cậu bạn mua chạy DV từ 2006, cho nghỉ về chạy gia đình bao năm vẫn quất sà sã.
MPV Vê lon cross còn có huống chi là Innova, cross nó là tấm bùa may mắn cho xe của Toyota đấyEm tưởng bên toy họ định nghĩa cross là phiên bản cuv của các con hàng sedan. Ví dụ yaris cross là cuv của yaris. Còn thằng innova mà cross thì là cuv của mpv à @@
Cross thực chất là xe lai. Em nghĩ vậy. Từ sedan chuyển sang CUV. Từ SUV chuyển sang CUV.Có vẻ như Toy dạo này thích Cross nên sắp tới Innova cũng phải là Cross, theo đại lý Toyota thì 'cựu vương' sẽ ra mắt ngày 12/10. Nhìn quả poster chắc Toy cũng thấy thị trường MPV dạo này khắc nghiệt quá, đứng cạnh đức vua thì chỉ dám làm Hậu thôi, đức vua khéo nhường cho Cu Tí rồi
Theo rò rỉ thì giá Innova Cross khoảng 870tr bản xăng, 1010tr bản Hybrid, thế thì có cửa cạnh tranh không cụ mợ?
Nó lai F2 cụ ợ.Em tưởng bên toy họ định nghĩa cross là phiên bản cuv của các con hàng sedan. Ví dụ yaris cross là cuv của yaris. Còn thằng innova mà cross thì là cuv của mpv à @@
Chả cứ VN đâu, toàn cầu đều như thế hết. Cross (over) nó được cái to cao đô con (gần bằng SUV) nhưng lại kế thừa tính cơ động của sedan khi đi đường đẹp nên phổ biến thôi. Chứ SUV gầm rời thực thụ chỉ dành cho ai thực sự phải đi đường rất xấu hoặc ai thích xe rất to hoặc dùng để đàn áp xe khác còn sedan thì dành cho ai thích tốc độ cao và/hoặc bo cua liên tục trên đường đẹp.Cross thực chất là xe lai. Em nghĩ vậy. Từ sedan chuyển sang CUV. Từ SUV chuyển sang CUV.
Dòng CUV bán ở Việt Nam quá hợp. Vì đường xá nói chung xấu, đô thị mà đầy ổ gà, hố ga nắp cống làm như mèo mửa, chả nước nào làm cái nắp cống tụt xuống, lồi lên cả chục phân. Giao thông thì lộn xộn, xe máy lượn như cào cào. Tầm nhìn hạn chế, tốc độ không cao. Thỉnh thoảng đường phố lại chuyển thành sông nữa. Sedan khá bất lợi.
Mà lại không hẳn là đường gập ghềnh, đèo dốc, không cần xe phải khỏe lắm, tốn xăng chả được gì, tốc độ không cần nhanh. Dân lại thích xe gầm cao nhưng phải đỡ tròng trành. Thêm nữa người Việt Nam thuộc loại bé nhất thế giới. Do đó SUV cũng bất lợi. Vậy thì CUV là hợp nhất.
Thì chủ thớt đã nói chấp nhận không làm vua mà. CX5 Tucson giá như thế tranh làm vua làm gì.E hóng thấy ra hàng có giá rồi.
Bản V 929tr
Bản Hybrid 1025tr.
Độ ngáo khá nặng.
Cụ đoán như thần!Em đoán Innova sẽ có giá tốt: bản HV dưới 1 tỷ
còn bản thường chỉ 830 trở lại
Cụ đoán chuẩn. Nhưng nếu so với Corolla Cross thì Innova Cross sao Toy lại định giá thấp hơn nhỉ. Ngoài việc Inno Cross sản xuất ở Indo ra thì không có lý do gì giá thấp hơn Corolla Cross. Phải chăng hàng Thái luôn được định giá cao hơn?Em đoán Innova sẽ có giá tốt: bản HV dưới 1 tỷ
còn bản thường chỉ 830 trở lại
Vì em nghĩ không có TSS ở bản VCụ đoán chuẩn. Nhưng nếu so với Corolla Cross thì Innova Cross sao Toy lại định giá thấp hơn nhỉ.
so từng bản thì Ỉn giá vẫn cao hơn mà cụ, máy móc Ỉn khoẻ hơn xe to rộng hơn nên cũng ko cùng hạng. Còn hàng nhập Thái đánh giá cao hơn thì em với cụ trùng ý nhauCụ đoán chuẩn. Nhưng nếu so với Corolla Cross thì Innova Cross sao Toy lại định giá thấp hơn nhỉ. Ngoài việc Inno Cross sản xuất ở Indo ra thì không có lý do gì giá thấp hơn Corolla Cross. Phải chăng hàng Thái luôn được định giá cao hơn?