- Biển số
- OF-147748
- Ngày cấp bằng
- 1/7/12
- Số km
- 8,232
- Động cơ
- 365,515 Mã lực
do thị trường cung cầu thôi-Đến mua Mec còn có “lạc” nữa là, các chú tuổi giề?
chứ bọn sâu mẹc nó có dí súng vào đầu bắt các cụ ý mua GLC đâu
do thị trường cung cầu thôi-Đến mua Mec còn có “lạc” nữa là, các chú tuổi giề?
Cho Vanh phét Chủ tịch chớ gì cụ Gì chứ cái máy 6.2 đấy định mức không hơn Land đến 10l mới là lạ chủ xe vừa được tiếng “mãnh liệt tinh thần VN” còn lái xe thì được tiền xăng, đúng là vừa có tiếng vừa có miếngÝ là bản Land Cruiser này nhắm đến đối tượng khách hàng là tổ chức, người ngồi sau là ông chủ, bỏ hẳn phần cá nhân gia đình. Còn lái xe hưởng ốp gỗ, kính màu để làm gì?
Động cơ mới tiết kiệm hơn thì ông chủ được lợi chứ lái xe càng đói.
Hệ lụy là cánh lái xe bớt ca ngợi Toyota nói chung và LC nói riêng. Mở đường cho ...
-Nhà Vanh nó nhét đc cái máy 6.2 to đùng của GM vào con SA thì kể cũng tài thật, chắc bọn Bmw nó ko bán cho mấy cái máy 3.0-4.4, mà ngay cả cái máy N62 V8-4.8 lỗi mode thế mà nó cũng ko bán cho, bọn này láo thật, chả coi a Vova xứ Đông Lào ra cái giề?Cho Vanh phét Chủ tịch chớ gì cụ Gì chứ cái máy 6.2 đấy định mức không hơn Land đến 10l mới là lạ chủ xe vừa được tiếng “mãnh liệt tinh thần VN” còn lái xe thì được tiền xăng, đúng là vừa có tiếng vừa có miếng
Ở đại lý nào hả cụ? Land Cruiser em tưởng ko bao h có xe sẵn mà phải đặt chứ nhỉ? Thế sao còn toknf kho được???Có năm 2017 xả kho hàng tồn bớt 150 củ bác nhé
Năm 2017 rồi ạ.Ở đại lý nào hả cụ? Land Cruiser em tưởng ko bao h có xe sẵn mà phải đặt chứ nhỉ? Thế sao còn toknf kho được???
có mà lỗi mode đến vài lần mới thuổng về được chứ máy mới toàn tinh hoa công nghệ của nó thì có tiền cũng chưa chắc đã bê về được đâu cụ ơi nói chung là xe thiết kế theo Bim Mẹc nhưng quả máy thì của bọn xe Mẽo cao to đen hôi hốc xăng như hạm không lẫn vào đâu được. chính vì cái máy quá to nên con SA mới phải to và dài ra thành con chủ tịch chứ lắp nguyên cái máy đấy lên SA thì có mà bốc đít như chơi-Nhà Vanh nó nhét đc cái máy 6.2 to đùng của GM vào con SA thì kể cũng tài thật, chắc bọn Bmw nó ko bán cho mấy cái máy 3.0-4.4, mà ngay cả cái máy N62 V8-4.8 lỗi mode thế mà nó cũng ko bán cho, bọn này láo thật, chả coi a Vova xứ Đông Lào ra cái giề?
Cụ quả là thần thánhcó mà lỗi mode đến vài lần mới thuổng về được chứ máy mới toàn tinh hoa công nghệ của nó thì có tiền cũng chưa chắc đã bê về được đâu cụ ơi nói chung là xe thiết kế theo Bim Mẹc nhưng quả máy thì của bọn xe Mẽo cao to đen hôi hốc xăng như hạm không lẫn vào đâu được. chính vì cái máy quá to nên con SA mới phải to và dài ra thành con chủ tịch chứ lắp nguyên cái máy đấy lên SA thì có mà bốc đít như chơi
báo chí và cả nhà Vanh phét không nói rõ ra máy móc là loại gì nhưng con máy 6.2 này là phiên bản L86 EcoTec3 nằm trong dòng họ máy V8 LS/LT chuyên trị xe cầu sau khá nức tiếng của Chevrolet, con máy L86 này cũng lắp cho cả Cadillac Escalade, bán tải Chevy Silverado, GMC Yukon,... so với mấy con máy Đức thì máy này chắc dễ tiếp cận, dễ mua hơn, vì mức độ công nghệ không bằng, mức độ phổ thông cao hơn, thế hệ trước của dòng máy này như LS1, LS3 trên Ebay rao bán cả lố, chưa kể là bọn GM còn bán lẻ động cơ cho dân chơi xe mua về độ, như bên Úc dân offroad chạy Land 80 hay 100 nhiều người thay máy xăng nguyên bản bằng máy LS của Chevy. con máy L86 này có cả chức năng ngắt xi lanh khi chạy tải nhẹ, không đến nỗi nào, độ bền thì chắc là hơn mấy con máy Đức rồi, tăng tốc thì cảm giác chắc cũng thích hơn là turbo, phù hợp với người thừa tiền không cần lo lắng về xăng cộ
Em hồi bé có trò thay dung tích xi lanh SH bằng cách thay độ dài tay biên, nâng hành trình pit tôngcó mà lỗi mode đến vài lần mới thuổng về được chứ máy mới toàn tinh hoa công nghệ của nó thì có tiền cũng chưa chắc đã bê về được đâu cụ ơi nói chung là xe thiết kế theo Bim Mẹc nhưng quả máy thì của bọn xe Mẽo cao to đen hôi hốc xăng như hạm không lẫn vào đâu được. chính vì cái máy quá to nên con SA mới phải to và dài ra thành con chủ tịch chứ lắp nguyên cái máy đấy lên SA thì có mà bốc đít như chơi
báo chí và cả nhà Vanh phét không nói rõ ra máy móc là loại gì nhưng con máy 6.2 này là phiên bản L86 EcoTec3 nằm trong dòng họ máy V8 LS/LT chuyên trị xe cầu sau khá nức tiếng của Chevrolet, con máy L86 này cũng lắp cho cả Cadillac Escalade, bán tải Chevy Silverado, GMC Yukon,... so với mấy con máy Đức thì máy này chắc dễ tiếp cận, dễ mua hơn, vì mức độ công nghệ không bằng, mức độ phổ thông cao hơn, thế hệ trước của dòng máy này như LS1, LS3 trên Ebay rao bán cả lố, chưa kể là bọn GM còn bán lẻ động cơ cho dân chơi xe mua về độ, như bên Úc dân offroad chạy Land 80 hay 100 nhiều người thay máy xăng nguyên bản bằng máy LS của Chevy. con máy L86 này có cả chức năng ngắt xi lanh khi chạy tải nhẹ, không đến nỗi nào, độ bền thì chắc là hơn mấy con máy Đức rồi, tăng tốc thì cảm giác chắc cũng thích hơn là turbo, phù hợp với người thừa tiền không cần lo lắng về xăng cộ