cụ sâu nào cho e giá nét altis 1.8AT ở Hà Nội nhé, giá yêu quá hí hí
em trích nguyên văn có đường link đi kèm nữa, cụ nói thế oan em quá. em thiết nghĩ bài toán như này. Toy đặt ra giá, đưa về các đại lý và chiết khấu cho đại lý + thưởng doanh số. giờ giá niêm yết k đổi mà không thể cắt chiết khấu và thưởng doanh số được. do doanh số bán chậm và chính sách toy là muốn chiếm lĩnh thị trường vì sang 2018 khi đồng loạt các hãng có ưu đãi thuế thì sẽ giảm giá và khả năng mất thị trường của Toy là rất lớn (do option thua kém đối thủ). do đó thời điểm này toy phải chiếm thị trường chấp nhận giảm lợi nhuận vì chả ai mua xe năm nay mà năm sau lại đổi xe cả. do đó toy có thể chiếm thị trường trong khoảng 5 - 10 năm tới (thời gian đủ để cải tiến công nghệ) nếu đẩy được nhiều hàng cho khách. nên em nghĩ nếu có giảm đến 100 triệu cũng là đương nhiên thôi.chúc các cụ sale vui, khoẻ và ít nói sàm xíu cho dân chúng em đc nhờ...Cụ chủ thớt up cái bài kia còn bị thiếu nội dung cơ. Khách hàng toàn bị gài bởi tay nhà báo láu cá nhằm câu view. Bài báo đầy đủ của PV còn thêm 1 đoạn nội dung là :"Tuy nhiên, đại diện Toyota cho biết, có thể khi hãng đưa ra chương trình này, đại lý sẽ tự động cắt bớt khoản chiết khấu của mỗi xe, do đó tổng mức ưu đãi có thể vẫn ở khoảng 60-70 triệu như tháng trước." Các CCCM thấy chưa, tất cả chỉ là dự báo có thể mà thôi. Thực tế thì KM chỉ ở mức 60 - 70 triệu là tốt nhất rồi. hj
Nếu nói như cụ sale này thì người dân biết tin ai. Khi người mua đã đọc bài báo này thì sẽ đòi show phải ít nhất như thế, show nào đáp ứng như vậy mới mua, vnexpress.net không phải báo lá cải.Cụ chủ thớt up cái bài kia còn bị thiếu nội dung cơ. Khách hàng toàn bị gài bởi tay nhà báo láu cá nhằm câu view. Bài báo đầy đủ của PV còn thêm 1 đoạn nội dung là :"Tuy nhiên, đại diện Toyota cho biết, có thể khi hãng đưa ra chương trình này, đại lý sẽ tự động cắt bớt khoản chiết khấu của mỗi xe, do đó tổng mức ưu đãi có thể vẫn ở khoảng 60-70 triệu như tháng trước." Các CCCM thấy chưa, tất cả chỉ là dự báo có thể mà thôi. Thực tế thì KM chỉ ở mức 60 - 70 triệu là tốt nhất rồi. hj
Em khẳng định với cụ là ở bài viết này VNepress là lá cải hàng xịn luôn ạ,. Không có vios nào được giảm trăm triệu cả đâu cụ nhé. CHiều nay giá vios còn tiếp tục tăng cụ ạNếu nói như cụ sale này thì người dân biết tin ai. Khi người mua đã đọc bài báo này thì sẽ đòi show phải ít nhất như thế, show nào đáp ứng như vậy mới mua, vnexpress.net không phải báo lá cải.
cụ vào inbox nhé. hí hícụ sâu nào cho e giá nét altis 1.8AT ở Hà Nội nhé, giá yêu quá hí hí
555 cụ nhéThế cho e hỏi bản E MT lăn bánh ở tỉnh tất tần tật bao nhiêu ạ, các cụ thông em cái
xuống rồi mà cụCam 2.5Q liệu có xuống còn 1,2 tỏi không đây!
Dạ, báo viết giảm 100 là không chuẩn cụ ơi.http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/toyota-vios-va-altis-giam-toi-100-trieu-cho-khach-viet-3608654.html
Toyota Vios và Altis giảm tới 100 triệu cho khách Việt
Bên cạnh mức giảm khoảng 70 triệu mà các đại lý áp dụng, Toyota Việt Nam áp dụng chương trình hỗ trợ phí trước bạ 30 triệu cho khách.
Toyota Việt Nam thông báo chương trình khuyến mãi cho tháng 7 và 8 áp dụng với Altis, Vios và Innova. Mẫu sedan cỡ B Vios nhận hỗ trợ phí trước bạ 30 triệu đồng, Altis nhận hỗ trợ 40 triệu đồng. Khách mua Innova được tặng một năm bảo hiểm thân vỏ trị giá 11 triệu đồng.
Cùng mức giảm giá mà hầu hết các đại lý của Toyota đang áp dụng tới 50-70 triệu cho Vios và 55-70 triệu cho Altis, tổng số tiền ưu đãi mà khách hàng của Vios nhận được khoảng 80-100 triệu, trong khi của Altis khoảng 95-110 triệu. Bản Vios G giá niêm yết 622 triệu có thể tới tay khách hàng với giá 522 triệu chưa kể các chi phí lăn bánh.
Toyota Vios giảm giá không còn là chuyện lạ tại Việt Nam.
Cuộc đua giảm giá giành thị phần chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Toyota từng bước hiện thực hóa mục tiêu này rõ ràng và quyết liệt hơn. Ở những tháng trước, hãng xe Nhật áp dụng cách tặng chi phí bảo dưỡng 3 năm, sau đó bốc thăm may mắn trúng thưởng Camry và đến nay "trực diện" hơn bằng cách tặng phí trước bạ.
Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota cũng như toàn thị trường trong nhiều tháng. Xét trên thị phần từng thương hiệu, Toyota vẫn là hãng bán chạy nhất tại Việt Nam. Nhưng trên góc độ hãng sở hữu, Trường Hải chiếm vị trí số một của Toyota từ 2016 với số bán tổng hợp của Kia, Mazda và Peugeot.
Bên cạnh Toyota, nhiều hãng xe khác cũng duy trì giảm giá và ưu đãi cho khách hàng. Nissan X-Trail sau khi giảm giá 50-85 triệu hồi đầu tháng 5 tiếp tục đều đặn tặng tiền mặt hàng tháng thêm 20-40 triệu cùng bộ phụ kiện. Các sản phẩm khác của hãng như Navara, Sunny, Teana, Juke cũng nhận mức giảm hàng chục triệu đồng.
Các hãng liên doanh ở Việt Nam đứng trước khó khăn khi mới đây Bộ Công thương có đề xuất miễn thuế TTĐB cho phần giá trị gia tăng tạo ra trong nước của ôtô. Động thái này sẽ mở ra cơ hội giảm giá mạnh cho xe lắp ráp trong nước, cơ hội vàng cho các hãng như Trường Hải và Thành Công.
Khi những chính sách thuế vẫn chưa trở thành hiện thực, cuộc chơi chưa ngã ngũ vào thời điểm 2018, hành động thiết thực nhất của mỗi hãng lúc này là giảm giá, đẩy doanh số để duy trì thị phần và lấy đà cho cuộc chiến dài hơi sắp tới.
Đức Huy
Cụ có thông tin chỉ tiết không ạ?xuống rồi mà cụ
Dạ, báo viết giảm 100 là không chuẩn cụ ơi.
Vì họ lấy căn cứ giảm 70 của tháng trước + tháng này Toyota Vn giảm trước bạ 30tr mà không hiểu rằng trong 70tr giảm của tháng trước là nhà máy trợ giá trong đó, tháng 7 này thay trợ giá đó = 30 trước bạ. Nên thực tế nó vẫn ở ngưỡng KM 60-70 ạ. Tức là còn ít hơn T5.
Mấy anh nhà báo giất TITLE vãi lều nhỉBáo viết vậy người mua xe họ sẽ deal như vậy, saler các cụ mà không giảm được như báo viết thì khó bán hơn rồi. . Khi không sao đăng bài báo chình ình ra thế làm gì?