- Biển số
- OF-360345
- Ngày cấp bằng
- 27/3/15
- Số km
- 1,572
- Động cơ
- 275,394 Mã lực
- Nơi ở
- Sài Gòn
- Website
- www.batshop.vn
Setup túi là 1 phần rất quan trọng của 1 chuyến đi xa, mình đã từng dính kinh nghiệm rất đau thương trong chuyến đi Cam Thái Lào cho setup túi ko chuẩn khiến đoạn đầu của chuyến đi rất vất vả và mệt mỏi, đến đoạn sau cướp dc cặp Ortlieb của anh bạn đi cùng setup lại, đồng thời quăng hết những cái gì ko cần thiết cho ổng đem về dùm thì đoạn sau của chuyến đi rất hạnh phúc và sung sướng. Do đó mình rút kinh nghiệm setup túi xong phải chạy thử vài tour ngắn để đánh giá xem nó như thế nào, chứ để đến lúc xách đít đi xa rồi thì hối ko kịp .
Cuối tháng 6 này mình sẽ có 1 chuyến đi xa khoảng 2 tháng, mà lại đi 1 mình nên h mình đang setup lại cái xe, nhân tiện viết luôn 1 bài chia sẻ kinh nghiệm của mình luôn. Cái này là kinh nghiệm của mình, nó có thể đúng với mình, ở thời điểm này, nhưng ko chắc là nó sẽ đúng trong mọi trường hợp nhé .
DSC04171 by Nam Nguyen, on Flickr
DSC05095 by Nam Nguyen, on Flickr
đây là setup lúc đầu của mình trong chuyến đi lần trước, đến h nhìn lại mình vẫn ko hiểu tại sao mình lại có thể setup 1 thể loại bịnh wạn biến thái đến vậy cho chuyến đi hơn 1 tháng
DSC04811 by Nam Nguyen, on Flickr
nhược điểm ? Rất nhiều
- Dùng quá nhiều túi, lấy đồ rất mệt, đến ks đem đồ lên phòng cũng mệt, lúc đi thì lui cui ngồi gắn, ràng dây, rất mất thời gian
- Dây nhợ ràng tùm lum, vừa xộc xệch, vừa sợ đứt dây ( đứt mất 1 sợi khi mới tới Cam )
- Có 1 túi ko chống nước, mưa xuống lại lật đật mặc áo mưa cho nó
- Chia tải ko cân, bên nặng bên nhẹ, có lần mình núp gió xe 3 gác ở Thái lên dc 40kmh trở lên thì thấy xe bắt đầu đảo
DSC05462 by Nam Nguyen, on Flickr
DSC05522 by Nam Nguyen, on Flickr
DSC05536 by Nam Nguyen, on Flickr
và sau đây là setup khi đã cướp dc cặp túi Ortleib của anh bạn đồng hành khi ảnh ngừng cuộc chơi ở Vientiane, ảnh cho mình mượn cặp túi của anh còn cái mớ hổ lốn kia ảnh xách về dùm mình. Cảm giác là rất sướng, gọn gàng, nhẹ nhàng, đến nơi xách 2 cái túi lên phòng ngủ, hôm sau xách xuống gắn lên xe, mưa gió bão bùng thì chả cần quan tâm, 2 túi 2 bên nên chia tải cân bằng và dễ dàng .
Sau chuyến đi đó mình giác ngộ ra nhiều thứ . Đó là : đã đi xa thì cái quan trọng nhất của việc setup là sự ổn định, gọn nhẹ, cân bằng, và túi thì phải chống nước toàn bộ
Cuối tháng 6 này mình sẽ có 1 chuyến đi xa khoảng 2 tháng, mà lại đi 1 mình nên h mình đang setup lại cái xe, nhân tiện viết luôn 1 bài chia sẻ kinh nghiệm của mình luôn. Cái này là kinh nghiệm của mình, nó có thể đúng với mình, ở thời điểm này, nhưng ko chắc là nó sẽ đúng trong mọi trường hợp nhé .
DSC04171 by Nam Nguyen, on Flickr
DSC05095 by Nam Nguyen, on Flickr
đây là setup lúc đầu của mình trong chuyến đi lần trước, đến h nhìn lại mình vẫn ko hiểu tại sao mình lại có thể setup 1 thể loại bịnh wạn biến thái đến vậy cho chuyến đi hơn 1 tháng
DSC04811 by Nam Nguyen, on Flickr
nhược điểm ? Rất nhiều
- Dùng quá nhiều túi, lấy đồ rất mệt, đến ks đem đồ lên phòng cũng mệt, lúc đi thì lui cui ngồi gắn, ràng dây, rất mất thời gian
- Dây nhợ ràng tùm lum, vừa xộc xệch, vừa sợ đứt dây ( đứt mất 1 sợi khi mới tới Cam )
- Có 1 túi ko chống nước, mưa xuống lại lật đật mặc áo mưa cho nó
- Chia tải ko cân, bên nặng bên nhẹ, có lần mình núp gió xe 3 gác ở Thái lên dc 40kmh trở lên thì thấy xe bắt đầu đảo
DSC05462 by Nam Nguyen, on Flickr
DSC05522 by Nam Nguyen, on Flickr
DSC05536 by Nam Nguyen, on Flickr
và sau đây là setup khi đã cướp dc cặp túi Ortleib của anh bạn đồng hành khi ảnh ngừng cuộc chơi ở Vientiane, ảnh cho mình mượn cặp túi của anh còn cái mớ hổ lốn kia ảnh xách về dùm mình. Cảm giác là rất sướng, gọn gàng, nhẹ nhàng, đến nơi xách 2 cái túi lên phòng ngủ, hôm sau xách xuống gắn lên xe, mưa gió bão bùng thì chả cần quan tâm, 2 túi 2 bên nên chia tải cân bằng và dễ dàng .
Sau chuyến đi đó mình giác ngộ ra nhiều thứ . Đó là : đã đi xa thì cái quan trọng nhất của việc setup là sự ổn định, gọn nhẹ, cân bằng, và túi thì phải chống nước toàn bộ