- Biển số
- OF-412614
- Ngày cấp bằng
- 25/3/16
- Số km
- 125
- Động cơ
- 225,950 Mã lực
- Nơi ở
- Saigon
- Website
- www.facebook.com
Siena chở được 5 người, còn chỗ cho bác Quang và một em chân dàiCòn chỗ ko cho e đu zí
Siena chở được 5 người, còn chỗ cho bác Quang và một em chân dàiCòn chỗ ko cho e đu zí
Em như dưới!Dạ thu xếp được em cũng muốn ghé thăm "làng quan họ quê tôi" ạ
Mời cụ qua Kinh Bắc miền quan họ nhé!
Có vẻ cụ chưa tự tin về mụ Si già?Dạ đúng rồi cụ ơi.
Lại chọc khuấy ngoáy rồi,Có vẻ cụ chưa tự tin về mụ Si già?
bởi vậy mới đem theo một cốp phụ tùng kèm theo ông thợ máy Mekong 18 năm Duy ThạchLại chọc khuấy ngoáy rồi,
E tin em nó chả hỏng j đâu mà ngoài hệ thống điện và làm mátbởi vậy mới đem theo một cốp phụ tùng kèm theo ông thợ máy Mekong 18 năm Duy Thạch
Lại chọc khuấy ngoáy rồi,
Mụ gìa nhà em phi HN Đà Nẵng đêù, ứ cần càm theo chi.bởi vậy mới đem theo một cốp phụ tùng kèm theo ông thợ máy Mekong 18 năm Duy Thạch
Hờ hờ đổi chân cho eMụ gìa nhà em phi HN Đà Nẵng đêù, ứ cần càm theo chi.
Hờ hờ, sao bít?Hờ hờ đổi chân cho e
K bít sao chơi đc hị hịHờ hờ, sao bít?
Lão đổi chân góc lái có bị hạn chế khôngK bít sao chơi đc hị hị
Tuỳ chân chứ cụ , bt lắp to hơn nguyên bản sẽ phải chế cháo tí cụ ợLão đổi chân góc lái có bị hạn chế không
mâm nầy gắng lộn ngược ra hả cụMụ gìa nhà em phi HN Đà Nẵng đêù, ứ cần càm theo chi.
Không sai...mâm nầy gắng lộn ngược ra hả cụ
mân siena gắn lộn ngược được không vậy cụ. thanksKhông sai...
cụ cứ nhập đồ về nhiều quá nên ko ai vào mekong nữa đấyNhật ký
Hôm nay đã thay dây côn chuẩn bị cho chuyến đi.
Dây côn cũ tuy chưa đứt nhưng theo thời gian bị xơ và nặng, dấu hiệu là lúc chạy nóng máy, có cảm giác dây côn bị rít, thay xong côn đạp rất nhẹ. Gửi tặng lại cọng dây cũ cho anh Cường Điện để anh gửi cho anh em nào cần vì Mekong không còn nhập dây côn nữa.
Vào Mekong thay mất 30 phút, tiện thể thay luôn nhớt vì nhìn công tơ xe đa chạy được 5000 km so với lần thay trước.
MK kho bãi rộng, nhà xưởng rộng, nhưng yên ắng quá, chỉ có lác đác vài chiếc xe vào bảo dưỡng, sửa chữa.Chợt thấy trên khuôn mặt anh em kỹ thuật thoáng chút buồn...vài anh em thân quen ghe nói đã nghỉ việc ra chạy Taxi kiếm sống.
Dạ trước hết em là người chơi Fiat như tất cả các cụ đây, nên cũng bức xúc về phụ tùng và chất lượng phụ tùng hiện nay.cụ cứ nhập đồ về nhiều quá nên ko ai vào mekong nữa đấy
Cụ quá chuẩn!Dạ trước hết em là người chơi Fiat như tất cả các cụ đây, nên cũng bức xúc về phụ tùng và chất lượng phụ tùng hiện nay.
Đi Fiat đa phần chúng ta không dư giả gì nên nếu em có nguồn hàng nhập về tốt, giá rẻ thì đúng là rất tốt hội.
Em tin rằng nếu có phụ tùng tốt, giá hợp lý, mang lại lợi ích cho mọi người thì tất cả chúng ta cùng hưởng lợi. Đó là động lực và nguồn động viên lớn nhất!