- Biển số
- OF-12732
- Ngày cấp bằng
- 17/1/08
- Số km
- 1,362
- Động cơ
- 535,879 Mã lực
Mai 502 cố gắng kéo tốc độ tb toàn chặng là 33 nhé, hôm nọ chạy t1 em yến vi kéo tb có 30,5 thôi yếu quá
ngược gió 33 căng lắm , gió ở BN ngược hơn nhiềuMai 502 cố gắng kéo tốc độ tb toàn chặng là 33 nhé, hôm nọ chạy t1 em yến vi kéo tb có 30,5 thôi yếu quá
Hôm nay núp cụ Fiat tuyền 35-37 vãi hết cả lái
Em đã kêt thúc chặng với 48,5km tốc độ max 47,6km/h tốc độ trung bình 30,8km
Giờ đang ăn sáng 2 bát phở gà vẫn đói
Hôm nay đầu kéo Fiat kéo kinh quá tòa 37- 40 e theo chỉ muốn đứt hơi
Hôm nay các cụ nhà mình chạy xung thế, bao nhiêu người chạy cung này các cụ, chạy tốc độ cao thế này đoàn bị cắt thành mấy đoạnHôm nay em mới biết được núp gió sướng thế nào, lần đầu tiên trong những ngày đạp xe em lên đến 31km/h mà vẫn thấy thoải mái như đang đi tốc độ 25km/h. Nhưng đến lúc các bác vít lên 35km/h thì em chịu, em rớt xuống hạng bét và tự mình làm đầu tầu cho mình. Mệt.....
Lần đầu tiên tốc độ trung bình của em lên được 28,9km/h
Đạp cố về đi họp đi anh, mọi người đang chờCác bác dạp nhanh quá làm em bị lạc lang thang 1 mình , đến đoạn này thấy dân địa phương bảo chú đạp cố 100km nữa là đến Lạng sơn làm em phát hoảng
Sáng nay con em ốm nên ở nhà, thấy khôi phệ chạy thế kinh quá em cũng ốm theo luônTổng quãng đường em đi hôm nay từ nhà là 73,7km. Cụ HungNgo mở hàng tour này hôm nay đúng rằm và có 9 xế chạy, toàn số đẹp. Lần sau chắc thêm cụ Nab, Vunhat, Noza, Nakio... Chắc sẽ đông vui hơn .Đặc biệt cụ XCH hôm nay núp gió ợ mô làm nhà Phệ kém vui . Em đu theo cụ Fi ác rùi nên biết công lực cụa cụ ấy, lúc nào vít lên
trên 30 là em bảo toàn lực lượng giữ vững lập trương chỉ 29-30 km/h thôi. Đường về quê mẹ còn xa...
Kéo nhẹ nhàng lắm, lúc đầu chỉ 30 thôi, đến Phật Tích và Tiên Sơn các bác ấy rẽ về thì 3 ae mới kéo lên 34, 35, lúc về xuối gió thì chạy 35 nhàn nhã. Hôm nay trời mát mẻ thật, hầu như không có tý nắng nào, nhưng cũng hết 1l nước.a Hùng chả nhẹ nhàng gì cả , kéo kiểu dìu dắt chứ kéo kiểu attack thế này thì ai thèm đi với anh nữa
30 ngược gió là cũng hơi vất cho các cụ mới, nhưng cũng phải thế các cụ mới cố gắng lên đượcKéo nhẹ nhàng lắm, lúc đầu chỉ 30 thôi, đến Phật Tích và Tiên Sơn các bác ấy rẽ về thì 3 ae mới kéo lên 34, 35, lúc về xuối gió thì chạy 35 nhàn nhã. Hôm nay trời mát mẻ thật, hầu như không có tý nắng nào, nhưng cũng hết 1l nước.
Ngay đầu tiên các bác đã vít trên 30km/h nên em bị tụt lại, chạy đến gần Đền đô máy nóng em mới đẩy được tốc độ lên dần. Chặng về xuôi gió + xuôi dốc nhiều nên tốc độ cải thiện tuy nhiên bị nắng chiếu sau gáy chạy hơi khó chịu. Nếu đẩy chạy sớm lên 15' thì sẽ mát hơnKéo nhẹ nhàng lắm, lúc đầu chỉ 30 thôi, đến Phật Tích và Tiên Sơn các bác ấy rẽ về thì 3 ae mới kéo lên 34, 35, lúc về xuối gió thì chạy 35 nhàn nhã. Hôm nay trời mát mẻ thật, hầu như không có tý nắng nào, nhưng cũng hết 1l nước.
Rất tiếc vì lý do khách quan nên ae đến cầu PĐ chậm 15p so với dự kiến, lần sau cứ đúng giờ là chạy không BCS.Ngay đầu tiên các bác đã vít trên 30km/h nên em bị tụt lại, chạy đến gần Đền đô máy nóng em mới đẩy được tốc độ lên dần. Chặng về xuôi gió + xuôi dốc nhiều nên tốc độ cải thiện tuy nhiên bị nắng chiếu sau gáy chạy hơi khó chịu. Nếu đẩy chạy sớm lên 15' thì sẽ mát hơn
cái j ạ?Rất tiếc vì lý do khách quan nên ae đến cầu PĐ chậm 15p so với dự kiến, lần sau cứ đúng giờ là chạy không BCS.