Tour de Linh Đàm thôn, mời các cụ mợ !!!

Trạng thái
Thớt đang đóng

MIZO80

Xe buýt
Biển số
OF-47195
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
507
Động cơ
465,850 Mã lực

Sắp có nick

Xe buýt
Biển số
OF-30822
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
835
Động cơ
488,940 Mã lực
Thế hóa ra Khọm không dám chơi cung này à, vậy công lực yếu thì làm trọng tại vậy, hố hố:D
cung này với e nhạt quá nên nhường cho mizu với xe căng hải đấu loại trc , ai thắng vào bãi vĩnh tuy gặp e ;))
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,684
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
Gà cho cả 2 bên này: vào cua giảm tốc (cho an toàn) nhưng vừa giữa cua là phải đóng ngay, có điều kiện thì về 1 líp rồi đóng cho nhanh :))

Tương quan nếu XCH không cải thiện vụ quay thì dễ bị cho ăn khói lắm, Mizo quay càng nhanh càng tốt, cứ đĩa 2 mà phang

Vào cua không ngừng đạp, vẫn đạp chậm chậm + phanh, đến giữa cua hoặc cảm thấy an toàn là bung phanh + tăng lực đạp ngay :)) nói chung hạn chế dừng đập, chân luôn tua chậm chậm
 
Chỉnh sửa cuối:

Sắp có nick

Xe buýt
Biển số
OF-30822
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
835
Động cơ
488,940 Mã lực
XTC790 sử dụng đề shimano SLX nên lúc lên lip sẽ lâu và 0 chính xác bằng SRAM x7 , xe căng hải độp đến đoạn cua gần đg tầu thì bấm 1 phát mạnh tay lên hẳn 2 líp , tăng tua lên ~ 140 rpm , ăn luôn mizu , ăn rồi thì giảm xuống đĩa 2 giữ đều ~ 33 kph là mizu ăn khói ;)) . XTC team xài đĩa phanh trc 180 nên trong mọi trg hợp đg có bóp chết , 0 có là có màn ng bay 40 kph về đích đấy :))
 
Chỉnh sửa cuối:

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,684
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
XTC790 sử dụng đề shimano SLX nên lúc lên đĩa sẽ lâu và 0 chính xác bằng SRAM x7 , xe căng hải độp đến đoạn cua gần đg tầu thì bấm 1 phát mạnh tay lên hẳn 2 líp , tăng tua lên ~ 140 rpm , ăn luôn mizu , ăn rồi thì giảm xuống đĩa 2 giữ đều ~ 33 kph là mizu ăn khói ;)) . XTC đĩa phanh trc 180 nên trong mọi trg hợp đg có bóp , 0 có là có màn ng bay 40 kph về đích đấy :))
Thế mà cũng đòi :)), đĩa 2 anh tua cho chú lên 40kph, khỏi cần lên đĩa làm gì :)) đĩa 1 (to) chỉ dùng khi xuống dốc đóng lên trên 45kph.
Phanh thì nên luyện phanh sau 2 ngón, phanh trước 1 ngón, bóp vô tư.
 

Sắp có nick

Xe buýt
Biển số
OF-30822
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
835
Động cơ
488,940 Mã lực
Thế mà cũng đòi :)), đĩa 2 anh tua cho chú lên 40kph, khỏi cần lên đĩa làm gì :)) đĩa 1 (to) chỉ dùng khi xuống dốc đóng lên trên 45kph.
Phanh thì nên luyện phanh sau 2 ngón, phanh trước 1 ngón, bóp vô tư.
lên líp a ơi , đã sửa >:)

e phải dặn xe căng hải vụ phanh vì cụ này có xài phanh dầu thủy lực bao h đâu , nhỡ cụ ấy quen bóp chết kiểu phanh V trên city thì có trò để xem :D
 
Chỉnh sửa cuối:

MIZO80

Xe buýt
Biển số
OF-47195
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
507
Động cơ
465,850 Mã lực
Gà cho cả 2 bên này: vào cua giảm tốc (cho an toàn) nhưng vừa giữa cua là phải đóng ngay, có điều kiện thì về 1 líp rồi đóng cho nhanh :))
Tương quan nếu XCH không cải thiện vụ quay thì dễ bị cho ăn khói lắm, Mizo quay càng nhanh càng tốt, cứ đĩa 2 mà phang
Vào cua không ngừng đạp, vẫn đạp chậm chậm + phanh, đến giữa cua hoặc cảm thấy an toàn là bung phanh + tăng lực đạp ngay :)) nói chung hạn chế dừng đập, chân luôn tua chậm chậm
He he...bác Hùng gà thế này là muốn em thắng rồi
 

MIZO80

Xe buýt
Biển số
OF-47195
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
507
Động cơ
465,850 Mã lực
Kịch bản vụ đua xe sẽ thế này
"Xuất phát, XCH vút đi với tốc độ chóng mặt (vì tay đua này luôn để líp bé nhất + đĩa to nhất, chưa có ai training cho vụ chuyển đề...khú khú) làm cho khán đài ồ lên vì thán phục. Mizo lặng lẽ xuất phát đằng sau:P lap 1, 2, 3, 4 XCH luôn giữ tốc độ trung bình khoảng 30kph với nhịp tim >180bpm, Mizo giữ ở tốc độ trung bình 27kph với nhịp tim 160bpm. Tuy nhiên từ lap thứ 5 đã có những thay đổi đáng kể, tốc độ tb của XCH đã giảm xuống còn 25kph với nhịp tim không thay đổi >180bpm, Mizo vẫn giữ đều nhịp tim 160bpm và tốc độ tb là 27.5kph. Kết quả trung cuộc Mizo thắng"
He he...Mời các bác bình luận
 
Chỉnh sửa cuối:

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,612
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
Khi nào chọn được người vào chung kết thì gọi em nhé=))

Chúc các bác thi đấu đạt thành tích cao!
 

buituananh_as

Xe điện
Biển số
OF-28290
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
3,203
Động cơ
514,346 Mã lực
Nơi ở
Long Biên
nghe như phim kha tun mà nhóc nhà em thường xem trên bibi " sớm chớp và tốc độ " :P
tối nay mưa rồi ko khai mạc đc roài ;))
 

MIZO80

Xe buýt
Biển số
OF-47195
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
507
Động cơ
465,850 Mã lực
Khi nào chọn được người vào chung kết thì gọi em nhé=))
Chúc các bác thi đấu đạt thành tích cao!
Từ Gia Lâm thôn sang Linh Đàm thôn chỉ cách nhau cái Vĩnh Tuy kiều, Mời các bác bên đấy qua đây giao lưu 1 ngày trong tuần, xong bọn em lại sang đáp lễ~o)
 
Biển số
OF-3678
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
6,383
Động cơ
412,001 Mã lực
Tuổi
48

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
17,413
Động cơ
647,889 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Em đang lập đàn cầu trời đừng mưa :63:
 

Hung Ngo

Xe buýt
Biển số
OF-123072
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
559
Động cơ
386,090 Mã lực
E có thể đạp băng đồng, băng đê, băng núi trong mọi điều kiện.... trừ khi trời mưa! ;))
 

MIZO80

Xe buýt
Biển số
OF-47195
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
507
Động cơ
465,850 Mã lực

xe_cang_hai

Xe tăng
Biển số
OF-12732
Ngày cấp bằng
17/1/08
Số km
1,364
Động cơ
535,947 Mã lực
Mưa cũng đạp, mizu viết phim viễn tưởng được đấy, kịch bản hay quá ;))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top