- Biển số
- OF-506779
- Ngày cấp bằng
- 25/4/17
- Số km
- 2,646
- Động cơ
- 210,251 Mã lực
- Tuổi
- 34
Tháng 12/2019 cụ nhé.Tháng 3 rùi, em nó về chưa cụ?
Bị delay
Tháng 12/2019 cụ nhé.Tháng 3 rùi, em nó về chưa cụ?
Delay lâu quá cụ nhỉ? Giá vẫn dự 3củ ợ, để em gom lúaTháng 12/2019 cụ nhé.
Bị delay
Giá này suýt soát Q7 rồi, định giá như vậy thì cầm chắc phần thua.Có 2 phiên bản ko option 3 tỷ 2,
Full option 3 tỷ 8
Giá vậy mua Q7 hết ai bị điển nặng mới mua VWGiá này suýt soát Q7 rồi, định giá như vậy thì cầm chắc phần thua.
E vẫn hy vọng dưới 3 tỏi, tầm 2.9 là đẹp
Hôm trước hỏi sale thì bảo bản động cơ 2.0 turbo công xuất tầm 240hp giá tầm 3.3t. Giá vậy em làm Q7 hay GLE sướng hơn.Em này về mình dự là bản động cơ nào các cụ sale?
Em tìm hiểu thì giá cao vì:Touareg đời mới 3.0 giá dự kiến 3.8 tỏi thì cao thật, làm sao mà cạnh trang được với Mer GLE or X5 ...được. Chả hiểu các bác bán VW nghĩ sao mà thách cưới em ấy cao thế
2.0 thì em thôi.Hôm trước hỏi sale thì bảo bản động cơ 2.0 turbo công xuất tầm 240hp giá tầm 3.3t. Giá vậy em làm Q7 hay GLE sướng hơn.
Mà sale VW chém kinh thật, bảo so với Touareg thì audi Q8 còn không có cửa...em cười thầm rồi về
Em tìm hiểu thì giá cao vì:
1) Giá nhập khẩu về ở nước bên kia đã tương đương với các dòng Mer GLE, X5 và XC-90 rồi. Em này ở bên nước ngoài thực sự đắt.
2) Đắt nhưng xắt ra miếng: Các option của em này thực sự đỉnh cao, một số hãng xe sang cũng chạy dài về tính năng với em này (Cửa hít, Da bọc ghế xịn, hệ thống treo khí nén, cầu sau lái chủ động như cụ Bum0710 có nói.... Ngoài ra em ý còn là bê nguyên khung gầm của Cayenne, nên nếu chỉ nói về độ option và sướng thì chưa chắc Macan đã bằng em này đâu (Tất nhiên là phải loại bỏ vụ thương hiệu đi).
Còn nhiều điều nữa mà sau khi suy ngẫm, em thấy VW Việt Nam sẽ không thể bán e này dưới 3 tỷ được.
Dành tặng cho các cụ clip bên nước ngoài đi ban đêm, nhìn thực sự sang trọng so với cái tên VW.
Nếu cụ đem so với Q7, GLE, X5 thì cũng khó lắm. Nếu xét về Q7 không thôi thì e có thể nói Q7 thua hoàn toàn, chỉ được cái thương hiệu 4 vòng tròn đan vào nhau. GLE mới sắp về Việt Nam thì e tính nhập khẩu ko lắp ráp giá không dưới 4 tỷ, còn X5 thì cứ phải tầm 4 tỷ 5 đổ lên.VW cho dù trang bị cỡ nào cùng là dòng xe bình dân. Em mua Touareg 2016 với giá 2.5t là rất hợp lý nếu đem so với Q7, GLE, X5. Em cũng định năm nay đổi lên touareg 2019 mà sale báo trên 3t cho máy 2.0 thì thật sự không đáng mua.
Nếu cụ đem so với Q7, GLE, X5 thì cũng khó lắm. Nếu xét về Q7 không thôi thì e có thể nói Q7 thua hoàn toàn, chỉ được cái thương hiệu 4 vòng tròn đan vào nhau. GLE mới sắp về Việt Nam thì e tính nhập khẩu ko lắp ráp giá không dưới 4 tỷ, còn X5 thì cứ phải tầm 4 tỷ 5 đổ lên.
Nếu so với con duy nhất có thể là đối trọng với em này là XC-60 car of the year 2018, tuy nhiên thì e đánh giá tổng quan em này vẫn có nhiều điểm được hơn XC-60, giá thì chát hơn quá nhiều thật.
Thì em vẫn nói chiếc xe này nhập về Việt Nam nếu bán thì chỉ có những khách thật sự thích sự tiện lợi, option và khá am hiểu về xe. Còn chỉ xét về thương hiệu thì đương nhiên không ai bỏ ra hơn 3 tỷ mua chiếc xe VW, trừ Toyota thần thánh như landcruiser hay Highlander thì ko nói .Em thấy lúc này chưa có spec chi tiết của bản Touareg sắp về nên không thể bàn nhưng về định vị thương hiệu rõ ràng VW thua. Touareg đời cũ dù giá rất tốt nhưng cũng khá ế do tầm giá trên 2.5t thì ai cũng muốn cố chút để lên audi lexus bmw hay mers.
Chưa nói đến cái động cơ 2.0 ra hơn 240hp cho cái xe 2 ton là nản rồi. Em đi Touareg 2016 rất thích cái máy 3.6 hút khí tự nhiên đạp phát nào lên phát náy mà không có turbo lag.
GLE mới sắp về sale báo giá có nhỉnh hơn đời cũ 1 chút nhưng sẽ không quá 4t.
X5 do cánh định giá kiểu không muốn bán của Thaco nên cao chót vót vậy thôi. Chứ đời trươc EA bán cũng tầm 3.5t
Dòng này phải so với XC90 chứ sao lại XC60 đc bác.