Vào 1 ngày đẹp trời, e call số tổng đài K+ để lắp cho các cụ xem NHA, sau 2 tiếng 1 NV bên K+ vác ngay 1 bộ tới lắp, e mua luôn 12 tháng.
Lại 1 ngày đẹp trời khác, tự nhiên ko xem đc, e lại Call tổng đài, sau đó làm theo một số các hướng dẫn từ check đầu, tivi, chảo, dây, cài đặt...vẫn ko đc.
Hôm sau ngày trời đẹp, e lại Call tổng đài,thì gặp 1 thằng trực tổng đài trả lời ntn: " A gọi cái bạn hôm trc lắp cho a ấy, có phải e lắp đâu".
E mắng 1 trận thì nó bảo " a gọi tổng đài chứ hôm trc ko phải gọi e, với e cũng ko lắp". Gặp thằng hâm, e tắt máy.
Buổi chiều e call lại tổng đài, gặp 1 e gái trả lời. Bảo sẽ cho kỹ thuật qua kiểm tra.
. Đấy, phải thế chứ.
Sáng hôm sau, 1 bạn call bảo là Kỹ thuật bên K+, xin địa chỉ để qua check, rồi hẹn tý qua. Chiều vẫn chưa thấy, e call lại thì bảo bận tý qua ngay. Và nó lặp đi lặp lại tới 3 ngày cùng nội dung là tý qua.
E bảo: thôi mày đừng qua nữa. Sau đó call tổng đài bảo chúng nó tới lấy bộ đầu và chảo thu về, tiền thuê bao cho chúng mày.
. Thế mà cả tuần nay, vẫn chửa thấy chúng nó tới tháo về.
Lại phải xem NHA qua Mitom