Topic này hay. Cụ Chọc gậy khắp nơi chịu khó up lên trang 1 đều đều ạ.
bọn mua thanh lý lại mông má rồi lừa khách hàng là xe mới, chưa va chạm ngập nước thì bác tính sao?Có nên không nhỉ. Xe họ bị tai nạn, không muốn dùng thì họ phục hồi lại rồi bán. Tai nạn nó là sự cố ngoài ý muốn, xét cho cùng thì cũng không phải là chủ ý của người lái xe. Họ có lỗi khi gây ra tai nạn đó. Nhưng không có lỗi khi muốn bán cái xe bị tai nạn. Hai chuyện hoàn toàn khác nhau.
Cũng có những trường hợp chủ xe làm lại rồi rao bán. Không phải tai nạn nào lái xe cũng có lỗi, trên báo chụp ảnh hiện trường. Ở box ATGT cũng nhiều cụ là nạn nhân của các vụ tai nạn. Chẳng ai dám khẳng định mình đi ra đường không bao giờ xảy ra va chạm. Ý tưởng của cụ chủ cũng hay. Nhưng là giành cho những trường hợp như cụ nói, chứ nó không có tính bao quát cho mọi trường hợp.bọn mua thanh lý lại mông má rồi lừa khách hàng là xe mới, chưa va chạm ngập nước thì bác tính sao?
Vì các phóng viên tập trung chủ yếu ở tp lớn. Nếu chụp hết các vụ trên toàn quốc thì nhiều, tỉnh nào chẳng có, có khi còn nhiều hơn HN ấy chứ. Đường HN đông, đi chậm chứ không như các tỉnh, đường vắng hơn, chất lượng đường xá kém hơn, xxx cũng ít hơnbiển HN sao nhiều thế nhỉ các cụ
Cụ nói chuẩn những xe 4 số làm cái biển mới là tươi ngayNhững xe nào biển 5 số còn đỡ, 4 số nó đổi biển cái thì lại không phát hiện đc, chủ yếu phải xem kỹ xe trước khi mua thôi ạ.
thế những xe nào 5 số lỡ lên đây nó khóc hận ah muốn thay biển phải chuyển vùng lộn lại ah ^^Cụ nói chuẩn những xe 4 số làm cái biển mới là tươi ngay
800 - 1 củ cụ ạ.Theo các cụ dịch vụ check lịch sử xe, check biển số cũ kể cả xe đã sang tên đổi biển thì giá bao nhiêu 1 lần là hợp lý?
Cụ đùa hay thật thế800 - 1 củ cụ ạ.