Khổ thân, hơn nghìn con người liên quan lại bị ép lường trư xẻ đôi mà không dám lên tiếng.
Em cũng đồng ý với cụQuan trọng nó vừa túi tiền của nhiều ngưoi cụ ah. Tầm tiền và cùng phân khúc thì có lẽ xpander nhỉnh hơn nên nhiều người chọn hơn
20% thì hơi quá. Các cụ anti lại sôi sục lên. VN có khoảng 4 triệu xe lưu hành thì cụ xem 20% là bao nhiêu. Cá nhân em thấy bắt gặp Vin ngoài đường là tăng lên theo thời gian là có thật, xe gắn biển mới cũng nhiều. Hôm mùng 4 tết đi Đền Hùng đứng chờ đèn đỏ ở Việt Trì liền 1 lúc 4 chiếc Vin trong đó 1 chiếc của em. Thế cũng là vui rồi.Công nhận Fadil giờ tỷ lệ xuất hiện trên đường phải cỡ 20% trở lên, quá ổn; Xpander chắc không kịp lắp ráp hay sao ý nhỉ; Corolla Cross tiêu thụ tốt quá.
Em nói cho sang miệng vì phần trăm theo số xe Radio xuất hiện trên đường Hà Nội thôi cụ; Tết vừa rồi về quê thì em thấy họ đi Lux SA và Fadil nhiều lắm.20% thì hơi quá. Các cụ anti lại sôi sục lên. VN có khoảng 4 triệu xe lưu hành thì cụ xem 20% là bao nhiêu. Cá nhân em thấy bắt gặp Vin ngoài đường là tăng lên theo thời gian là có thật, xe gắn biển mới cũng nhiều. Hôm mùng 4 tết đi Đền Hùng đứng chờ đèn đỏ ở Việt Trì liền 1 lúc 4 chiếc Vin trong đó 1 chiếc của em. Thế cũng là vui rồi.
Cái vụ thử ASEAN Ncap này vẫn đang nhiều tranh luận là thử ở Mã hay đem qua trung tâm ở bên Tàu. Dù sao thì em cũng nghĩ có con dấu của ASEAN Ncap là được, cũng không bới móc chuyện làm ở Tàu hay Mã.Tôi ủng hộ Vinfast để phát triển và đất nước VN hùng cường, các nước giàu có đều có các Tập đoàn kinh tế, SX lớn tầm cỡ thế giới. VD Mỹ (Boeing, GE, Ford, GM, Lockheed Martin...), Đức (BMW, Merc, Siemens, Volwagen...), Nhật (Mitsubishi, Toyota, Canon... liệt kê mất vài tiếng), Hàn Quốc (Samsung, Huynhdai...) ... => VN muốn giàu có cũng cần phải có những Tập đoàn kinh tế mạnh, hy vọng Vinfast tiếp tục mang đến niềm tự hào cho người Việt.
Năm 2019, khi tôi đến Malaysia công tác, 1 người bạn Malay hỏi tôi về xe Vin (lúc đó hình như chưa ra lò), tôi cao hứng bảo Vin hợp tác, mua công nghệ BMW và sẽ cạnh tranh phân khúc hạng sang, họ rất ngạc nhiên. Sau đó VIn mang xe sang Malay thử tiêu chuẩn an toàn đạt 5* Ncap.
chính sách bán hàng của su chắc vẫn chưa được tin tưởng bằng mit, với cả số lượng xpan cũng kha khá rồi, nếu có vấn đề gì thì có cộng đồng hỗ trợQuan trọng nó vừa túi tiền của nhiều ngưoi cụ ah. Tầm tiền và cùng phân khúc thì có lẽ xpander nhỉnh hơn nên nhiều người chọn hơn
Vinfast có đại lý ở tất cả các tỉnh thành nên có thể tận dụngđ ược nguồn nhu cầu trên toàn quốc, giá tiền ban đầu để sở hữu xe thấp phù hợp túi tiền, chứ cứ cái giá niêm yết gần 500 củ thì thôi nghỉFadil đang có chính sách ưu đãi về giá và các gói khuyến mại, dịch vụ đi kèm. Hơn nữa tâm lý người Việt ưu tiên dùng hàng Việt nên chắc còn đứng trong top thời gian dài
Chuẩn cụFaldin chạy khá tổn trong tầm tiền, chắc chắn, cách âm tốt, mượt, êm
Duy chỉ ghế sau hơi bí
Rõ mà cụ. Kích thước nó thế nên có thích cũng không thể khen rộng được.Chuẩn cụ
EM có cảm nhận giống cụ. thêm quả cốp hơi bí
E thắc mắc là Cross chạy đầy đường mà sao số thấp hơn cả Seltos ạCông nhận Fadil giờ tỷ lệ xuất hiện trên đường phải cỡ 20% trở lên, quá ổn; Xpander chắc không kịp lắp ráp hay sao ý nhỉ; Corolla Cross tiêu thụ tốt quá.
Vâng. Riêng khoản chắc chắn, mượt, cách âm thì moning, i10 còn chạy dài k đủ tuổi. Option cũng cao cấp hơn hẳnChuẩn cụ
EM có cảm nhận giống cụ. thêm quả cốp hơi bí
chọn morning cho sáng sủa anh gì ơiEm đang tìm xe cho vợ, mấy ngày nay đọc, xem mấy cái xe hạng lông trong phân khúc A (Morning, i10, fadil),... đúng là mỗi cái mỗi vẻ.
Xe Morning theo hơi hướng giới trẻ (bản cũ hơi chật chội, bản mới đẹp nhưng giá cao ngược lên), i10 theo phong cách gia đình (rộng nhất phân khúc nhưng giá hơi cao), fadil động cơ mạnh mẽ ngon nhất, nhiều option hỗ trợ lái (nhưng cabin chật hẹp, ghế sau hơi kém trang bị)
Chưa biết chọn em nào.