Em lót dép ạ
Cụ ơi giá mazda thực sự thì có sự thay đổi nhanh chóng, có tăng có giảm trong cùng tháng. Lắp ráp không theo dây chuyền có khi chi phí nhân công còn đắt hơn đấy cụ ạgiảm ai chả thích, cơ mà hãy giảm và giữ nguyên chất lượng, đừng giảm bằng cách thay đổ đểu vào
thế cụ đã chen crv chưaLà em thì em chén crv. CX5 đc mỗi cái mã ngoài. Ngoài ra thì ma da dạo này lắm phốt lắm. vụ cá chưa kết quả lại còn vụ bt50 của cụ thông. né đc là tốt nhất.
CRV niềm mơ ước của em!Khách quan thì Mazda CX5 và Mazda nói chung chạy trong phố & khoe mã thì ok. Ai chạy nhiều theo kiểu kinh doanh, xe dự án, đường địa hình đồi dốc... thì hiếm người sử dụng vì em nó mong manh, dễ vỡ (nghĩa đen: tôn mỏng, khung gầm yếu, lắp ráp các khớp nối ko ngon + trang thiết bị của anh Tàu nhiều nên nếu đi đường xấu, xóc nhiều là các khớp nhanh hở, lọc xọc), may ra hơn mấy anh xe Hàn tí.
Cứ soi ba cái xe, Fortuner, CRV và CX5 đều đi khoảng 5 vạn km, rồi soi lần nữa ở 10 vạn km là hiểu ngay vấn đề.
Cùng phân khúc có anh CRV là ổn định và bá đạo luôn.
Đồng ý với cụ về vị trí ngồi lái, thoải mái và đỡ mệt khi chạy đường xa.Em chạy hơn năm được 3 vạn rồi. Cơ bản là thấy ngon. Gầm cao. Tiết kiệm nhiên liệu. Chạy đường trường người lái ko mệt( em trước đi carens sx và giờ là cx5 cả 2 đều chạy từ hn vào đà nẵng nên thấy cx5 ngồi lái đỡ mệt hơn nhiều) cú mỗi cái là xe mới ra giảm giá nhiều nên xe cũ chắc lúc bán sẽ mất giá. Đổi xe lại tốn thêm 1 khoản. Còn lại mọi thứ đều thỏa mãn với em cx5 awd này.