E vừa đọc lại thì chỗ Kim Liên là " Cửa Chui"Đoạn đó nếu ban ngày ánh sáng đủ nhìn rùi cụ ợ. Và ko có biển báo hầm. Theo luật, có biển báo hầm phải bật đèn.
Đi qua đấy e toàn bật đèn cho yên tâm.
E vừa đọc lại thì chỗ Kim Liên là " Cửa Chui"Đoạn đó nếu ban ngày ánh sáng đủ nhìn rùi cụ ợ. Và ko có biển báo hầm. Theo luật, có biển báo hầm phải bật đèn.
Có 2 khoảng rất nguy hiểm đặc biết với hầm dài đó là khi vào hầm và khi ra khỏi hầm, 2 khoảnh khắc này gần như lx ko thấy gì vì mắt chưa kịp điều tiết kịp, tốt nhất là đi chậm lạiVụ này có bật đèn ngay khi vào hầm thì cũng không giúp nhìn rõ tình huống hơn đâu. Khi đang ở ngoài trời sáng thì rất khó nhìn được trong hầm, trong khi xe lại có tốc độ vào hầm lớn hơn mức có thể xử lý trong tầm quan sát tương ứng.
Hôm lâu em có xem clip dạy lái xe, bảo là trước khi vào và ra khỏi hầm thì nhắm một mắt lại và nhìn 1 mắt thì sẽ ko bị lóa, mắt có thể điều tiết dc khi thay đổi độ sáng.Có 2 khoảng rất nguy hiểm đặc biết với hầm dài đó là khi vào hầm và khi ra khỏi hầm, 2 khoảnh khắc này gần như lx ko thấy gì vì mắt chưa kịp điều tiết kịp, tốt nhất là đi chậm lại
Em cũng nghĩ như cụ. Game này mạng chỉ có 1. Ủn mít trên cao tốc như thế mà không hiểu từ đâu lòi ra 1 ông đứng ngay cửa xe con đang dừng. May mà nhảy ra kịp chứ không tháng lại về 2 lần.Xe có cam thì dại rồi, không tính.
Nhưng kinh nghiệm khi nhìn 3 anh xe bị ủn mít là khi có tai nạn trên cao tốc thì nhanh chóng kiếm cách chạy ra khỏi làn xe chạy cho lành, hoặc chí ít thì ngồi yên trong xe. Đừng có lớ xớ ngó nghiêng xem bẹp chỗ này móp chỗ kia mà không còn cơ hội than "của đi thay người" đâu.
Đứng cạnh cửa còn đỡ, đây có một chú đang lúi húi đít xe, bị kẹp lại giữa 2 xe đây này. May phước ông bà ông vải không sao.Em cũng nghĩ như cụ. Game này mạng chỉ có 1. Ủn mít trên cao tốc như thế mà không hiểu từ đâu lòi ra 1 ông đứng ngay cửa xe con đang dừng. May mà nhảy ra kịp chứ không tháng lại về 2 lần.
Vâng nên kinh nghiệm rút ra là khi chuẩn bị vào hầm thì nên đi chậm chậm lại tập trung quan sát trong hầm, vào hầm rồi thì có thể tăng tốc bằng giới hạn cho phép nếu muốn, trước khi ra thì giảm tốc lần nữa.Có 2 khoảng rất nguy hiểm đặc biết với hầm dài đó là khi vào hầm và khi ra khỏi hầm, 2 khoảnh khắc này gần như lx ko thấy gì vì mắt chưa kịp điều tiết kịp, tốt nhất là đi chậm lại
Có biển bật pha để nhắc nhở tài xế thôi cụ.Cơ bản thế nào gọi là hầm thì cần có biển báo. Mấy cái hầm trên cao tốc mới treo biển báo hầm nhưng vẫn ghi bật đèn khi đi trong hầm để chú thích thêm kìa cụ . Mà câu chữ e thấy hơi sai sai, có hầm ghi bật pha khi vào hầm @@
lỗi đánh máycó hầm ghi bật pha khi vào hầm @@
bật pha nó rọi cho thì chói mắt đấy .Có biển bật pha để nhắc nhở tài xế thôi cụ.
Xe có cam thì dại rồi, không tính.
Nhưng kinh nghiệm khi nhìn 3 anh xe bị ủn mít là khi có tai nạn trên cao tốc thì nhanh chóng kiếm cách chạy ra khỏi làn xe chạy cho lành, hoặc chí ít thì ngồi yên trong xe. Đừng có lớ xớ ngó nghiêng xem bẹp chỗ này móp chỗ kia mà không còn cơ hội than "của đi thay người" đâu.
Tôi thấy cái anh Lái xe 01, khoanh tay hùng dũng kia, có vẻ không hề nghĩ gì đến chuyện phải Đặt biển cảnh báo - việc lẽ ra phải làm đầu tiên - rồi kiếm cách đẩy xe vô bên phải.Đứng cạnh cửa còn đỡ, đây có một chú đang lúi húi đít xe, bị kẹp lại giữa 2 xe đây này. May phước ông bà ông vải không sao.
Cụ nói đúng, đáng lẽ nên cất cử một anh đứng vẫy ở cửa hầm thì đã không có tai nạn.Tôi thấy cái anh Lái xe 01, khoanh tay hùng dũng kia, có vẻ không hề nghĩ gì đến chuyện phải Đặt biển cảnh báo - việc lẽ ra phải làm đầu tiên - rồi kiếm cách đẩy xe vô bên phải.
Cũng có thể họ vừa mới bị, nhưng trông cung cách thì hình như chạy ra chạy vô vài lần rồi.
Có hầm ghi bật đèn chiếu sáng gần. Như thế mới đúng. Chứ vào hầm mà giương pha lên rọi nhau ah cụ? Viết cái bảng nhắc e thấy cũng ko xong, bảo sao đi đường giương pha nhiều thế.Có biển bật pha để nhắc nhở tài xế thôi cụ.
Viết sai chữ “pha” cụ ơi. Chứ e cũng chưa đến mức soi thiếu chữ đènlỗi đánh máy
thiếu từ Đèn