Em cả năm chắc được 5k km là giỏi . Thường em chỉ đi khoảng 3k km / năm
Tính bằng phút bay chứ giờ bay thì được éo bao nhiêuE ko tính bằng số ki lô mét mà tính bằng giờ bay ạ. Đời pilot vất vả lắm, gặp cái máy bay đời cũ quá thì vật vã lắm, gặp cái đời bảo dưỡng tốt thì đỡ.
Nhiều vạn thì nhiều xiền phỏng cụ sọtChỉ còn vài ngày nữa là hết năm cũ bước sang năm mới, một năm cũ có cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Cũng hơi liên quan đến diễn đàn này đó là vấn đề xe cộ, năm vừa rồi em bán mặt cho đường khoảng 3 vạn ki lô mếch. Vậy các Cụ/Mợ thì như thế nào?
Đi càng nhiều thì càng tố tiền Cụ ợ, làm nghề grab bán sức lao động ráo mồ hôi là hết tiềnNhiều vạn thì nhiều xiền phỏng cụ sọt
Cụ cũng chạy Grab ạ?Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm cũ bước sang năm mới, một năm cũ có cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Cũng hơi liên quan đến diễn đàn này đó là vấn đề xe cộ, năm vừa rồi em bán mặt cho đường khoảng 3 vạn ki lô mếch. Vậy các Cụ/Mợ thì như thế nào?
Đời bất công, người ta có không đi, mình muốn đi thì lại không có. Đúng là cọng lông không bao giờ thẳng được.Nói ko tin nhưng thằng bạn em mua con x5 2011 về mà cả năm đi đc đúng 3000km.
Em bảo mua xe mà ko đi thì mua làm đẹo gì
Em mới vào nghề nên năm 3 vạn còn ít đấy, chuyên nghiệp thì năm cỡ phải 6-7 vạn.Cụ cũng chạy Grab ạ?
Khách đâu ra mà cụ chạy lắm thế.
Sao nhiều thế cụ, vậy chả mấy mà giàu.Em mới vào nghề nên năm 3 vạn còn ít đấy, chuyên nghiệp thì năm cỡ phải 6-7 vạn.
Lao động chân tay thì giầu làm sao được hả Cụ. Trừ tiền xăng, dầu, khấu hao xe, tiền bảo trì, bảo dưỡng xe, cầu phà bến bãi thì còn mấy đâu, may ra thì đủ ăn.Sao nhiều thế cụ, vậy chả mấy mà giàu.