- Biển số
- OF-2997
- Ngày cấp bằng
- 7/1/07
- Số km
- 1,366
- Động cơ
- 573,424 Mã lực
Đã có lần nhà Nghĩa Bùi từng làm một bài hỏi ý kiến các bô lão lên phương án một chiếc xe không hạn chế ngân sách. Sau hàng chục lời khuyên. Nào là
Đầu tiên là những con nguyên bản. Ảnh dưới đây chụp hồi đầu hè 2008. Chuyến đi đầu tiên với đội offroad của em. Các xe này đều có cầu chậm, trừ con ếch của em.
Ảnh dưới đây em nhận ra mỗi Viking và Hùng gà. Chiếc pajero bị bập bênh do vào một rãnh quá sâu.
Chiếc Musso Td dưới đây hay Libero, có cầu chậm, đều có khả năng off đáng nể
Rồi là@NB : Chú đưa cho anh một cái xe, một ít tiền, anh sẽ gắp Mậu tề lỗ mua một ít phụ tùng xe ô tô, phụ tùng máy nông nghiệp, xuống gặp BL nhờ mua hộ ít que hàn, ống thép Hoà phát, tìm một chú thợ hàn, cắt, một phần tiền còn lại chuyển cho Gay đi tu nghiệp ngoại quốc để về hoàn thiện nốt mấy phần gọi là "quái thai" cuối năm chú sẽ có cái máy cày thực thụ để đi off thì anh lái đến nơi cho chú còn lúc nào gặp ruộng thì chú xuống tự cầy
NữaThì nó kô uống nên đại úy mới say.
@ Nghĩa bùi : Đằng nào cũng tính cho tương lai, gửi mệ nó sang malai làm cho oách luôn chứ nghe mấy sư tổ nhà mềnh rồi lại mắc thêm bệnh. Dạo này nhiều CT hay ngửa mặt lên giời lắm.
Còn em từ vài tuần nay mỗi ông cũng tư vấn một kiểu. Em lập thớt này cố gắng lục lại lịch sử 5 năm offroad Việt Nam. Xem từng chiếc xe. Mục đích sử dụng của chủ xe. Các chủ tịch vào cho ý kiến nhé. Còn các bác nào có nhu cầu tậu xe, lên đời xe, độ lại, độ thêm như em vào tham khảo nhé.@ NB: Năm nay được đối xử tử tế nhở , có con Jeep full ốp xườn đang muốn bán đấy, bảo BL mai mối cho.
Đầu tiên là những con nguyên bản. Ảnh dưới đây chụp hồi đầu hè 2008. Chuyến đi đầu tiên với đội offroad của em. Các xe này đều có cầu chậm, trừ con ếch của em.
Ảnh dưới đây em nhận ra mỗi Viking và Hùng gà. Chiếc pajero bị bập bênh do vào một rãnh quá sâu.
Chiếc Musso Td dưới đây hay Libero, có cầu chậm, đều có khả năng off đáng nể
Chỉnh sửa cuối: