- Biển số
- OF-390231
- Ngày cấp bằng
- 3/11/15
- Số km
- 448
- Động cơ
- 241,989 Mã lực
- Tuổi
- 40
Đại lý & hãng ở Hn thì chỗ nào làm tốt hả các bác? Xe em mới mua, vẫn còn bảo hành.
Bác thử qua chỗ a hùng bên đại mỗ xem. E sửa nhiều gara rồi nhưng thấy ưng chỗ này nhất. Ko bị vặt vãnh đòi thay đồ linh tinh.Nói chung cũng nản cái vụ tìm gara này lắm. Chưa ưng được chỗ nào.
Cụ có số không ạ? cho em xinBác thử qua chỗ a hùng bên đại mỗ xem. E sửa nhiều gara rồi nhưng thấy ưng chỗ này nhất. Ko bị vặt vãnh đòi thay đồ linh tinh.
+84 91 2289034. E gửi bácCụ có số không ạ? cho em xin
Con xe em lại bị số 2 lên số 3. Hoặc số 3 về số 2 bị giậtCác bác sửa xe cận thận không bị tráo đồ.
Xe em mấy tháng trước mang đi thay dầu số chỗ xưởng Dũng ở 135 Tân Xuân (trước xưởng ở Võ chí công), nó gạ hạ hộp số xuống vệ sinh đi cho ngon, nó vệ sinh xong đúng là biến lợn lành thành lợn què. Xe trước khi nó làm không bị giật, hạ số xuống vệ sinh đi bị giật ở tốc độ xuống dưới 20km khi máy nguội 10km đầu.
em mang ra bắt đền nó cò quay câu giờ mất 2 tháng thì nó báo em vỉ điện hộp số em lỗi thay mất 14trđ. Em không chịu do sau khi hạ số xuống bị giật, giờ nó tìm nguyên nhân là do vỉ điện hỏng . Đến giờ nó khong chịu trách nhiệm!!!!
Các bác lưu ý gẩ này
Đúng như cụ nói thế nên em chỉ sửa chữa tại hãngEm trải nghiệm kha khá các Gara. Em nhận thấy như này (chỉ nói điểm chưa tốt thôi nhé, cái tốt ko bàn ở đây)
1- Mỗi Gara sẽ có một điểm mạnh, vì thợ ở các Gara đều là trong Hãng nghỉ, ra mở riêng, do đó sẽ không có ông nào “học được hết, làm được hết” cả. Các gara khi được làm mấy xe có một số bệnh nhất định sẽ có kinh nghiệm. Em cũng đã có gặp trường hợp Gara cũng ngon, nhưng xử lý trường hợp cụ thể sẽ rất tệ (ở đây là vấn đề liên quan lốc điều hoà), sang gara khác ăn ngay.
2- Gara nào cũng sẽ chạy theo lợi nhuận, đừng có nói đam mê với cái trời cái bể gì, do vậy, họ sẽ luôn có thủ thuật để làm quá lên xíu. Hay gặp nhất là vấn đề “đồ thay thế và phụ tùng”, họ luôn biết chính xác hàng họ thay cho khách thuộc level nào, nhưng sẽ tư vấn trên cơ sở “cái nào họ thuận nhất khi nhập hàng”.
3- Luôn nhớ và tin 1 điều: “không có cái gì ngon, bổ, rẻ cả, cái gì cũng có giá của nó, đừng bao giờ nghĩ Gara chữa rẻ hơn Hãng ”
Cài này nhiều khi do cao su chân số, chân máy kém hoặc cao su càng I hoặc rotuyn lái kém cũng gây giật khi sang số nhé.Con xe em lại bị số 2 lên số 3. Hoặc số 3 về số 2 bị giật
cảm ơn cụ+84 91 2289034. E gửi bác
Các bác sửa xe cận thận không bị tráo đồ.
Xe em mấy tháng trước mang đi thay dầu số chỗ xưởng Dũng ở 135 Tân Xuân (trước xưởng ở Võ chí công), nó gạ hạ hộp số xuống vệ sinh đi cho ngon, nó vệ sinh xong đúng là biến lợn lành thành lợn què. Xe trước khi nó làm không bị giật, hạ số xuống vệ sinh đi bị giật ở tốc độ xuống dưới 20km khi máy nguội 10km đầu.
em mang ra bắt đền nó cò quay câu giờ mất 2 tháng thì nó báo em vỉ điện hộp số em lỗi thay mất 14trđ. Em không chịu do sau khi hạ số xuống bị giật, giờ nó tìm nguyên nhân là do vỉ điện hỏng . Đến giờ nó khong chịu trách nhiệm!!!!
Các bác lưu ý gẩ này
Cái gara này có phải của cụ StepUp ko? Cụ vào cho vài lời ạ.
Vâng. Để mấy hôm nữa e kiểm tra lại. Vì mới thay cao su máy với mấy cái rotuyCài này nhiều khi do cao su chân số, chân máy kém hoặc cao su càng I hoặc rotuyn lái kém cũng gây giật khi sang số nhé.
Thảo luận - Cảnh báo gara không có tâm
Vấn đề ở đây là Dũng không chịu trách nhiệm về thiệt hại cho xe của khách khi Dũng hạ số: Trước khi hạ, số không giật. Nhưng khi hạ xong số giật rất mạnh như xe khác đâm vào sau Gara cần có trách nhiệm với những việc mình làm trên xe khách, không thể đổ tại xe khách vậy. Cầm hơn chục triệu của...www.otofun.net
Em có trao đổi ở đây cụ ạ
Thằng Dũng nó tư vấn hạ số vệ sinh xe đi ngon hơn cụ ạ. Làm xomg xe giật ko khác j công nông. Xưởng biến lợn lành thành lợn què rồiCá nhân em thấy thì trong vụ này, chứng cứ của cụ Square yếu, nhận định thiên về cảm tính.
Tuy nhiên, về phía gara, nếu là gara nhiều kinh nghiệm về hộp số AT thì phải nói rõ các trường hợp có thể xảy ra với hiện trạng "xe hơn 10 năm tuổi, nội thất ko còn zin kể cả 1 mảnh da nhỏ, dầu số chảy be bét..." để khách hàng lường trước vấn đề.
Nó cũng loằng ngoằng và nhì nhằng cụ ạ, vì nếu vỉ số chết hẳn thì nó lại khác. Đây ngay sau khi thay và làm nó cũng êm, sau khi adapt bởi tay cụ Cò mồi nó cũng êm, nhưng vài hôm sau thì lại thấy bảo giật.Cá nhân em thấy thì trong vụ này, chứng cứ của cụ Square yếu, nhận định thiên về cảm tính.
Tuy nhiên, về phía gara, nếu là gara nhiều kinh nghiệm về hộp số AT thì phải nói rõ các trường hợp có thể xảy ra với hiện trạng "xe hơn 10 năm tuổi, nội thất ko còn zin kể cả 1 mảnh da nhỏ, dầu số chảy be bét..." để khách hàng lường trước vấn đề.
E định mua và bảo dưỡng xe ở đây, k0 rõ bị gì vậy cụ?Hùng TV Đinh núp vào đó ko tin tưởng được nhé!
Xe cũ thì thường thợ cũng chẳng cháo đồ làm gì, cơ bản nhiều khi tháo ra lắp lại nó sảy ra lỗi do chưa hiểu chuyên sâu về các linh kiện của mer, nên khi tháo ra lắp lắp ko đúng quy trình hoặc có thể nhầm lẫn 1 chi tiết rất nhỏ gây lỗi, hoặc cũng có thể xe đời sâu để đi bình thường ko sao, nhưng động vào để bảo dưỡng là nó hỏng, kiểu như cái áo mục cũ ấy. Cái dại của bác là động vào, em cũng đã từng bị như thế, cuối cùng tốn mất một mớ mới khỏi bệnh.Các bác sửa xe cận thận không bị tráo đồ.
Xe em mấy tháng trước mang đi thay dầu số chỗ xưởng Dũng ở 135 Tân Xuân (trước xưởng ở Võ chí công), nó gạ hạ hộp số xuống vệ sinh đi cho ngon, nó vệ sinh xong đúng là biến lợn lành thành lợn què. Xe trước khi nó làm không bị giật, hạ số xuống vệ sinh đi bị giật ở tốc độ xuống dưới 20km khi máy nguội 10km đầu.
em mang ra bắt đền nó cò quay câu giờ mất 2 tháng thì nó báo em vỉ điện hộp số em lỗi thay mất 14trđ. Em không chịu do sau khi hạ số xuống bị giật, giờ nó tìm nguyên nhân là do vỉ điện hỏng . Đến giờ nó khong chịu trách nhiệm!!!!
Các bác lưu ý gẩ này