- Biển số
- OF-180307
- Ngày cấp bằng
- 10/2/13
- Số km
- 6,828
- Động cơ
- 410,804 Mã lực
- Nơi ở
- HN
- Website
- dantri.com.vn
Dạ, 4 bánh chạm mặt đường và 1 cái cất ở đýt xe cụ êi.Cụ cho em hỏi Cụ đi 4 bánh hay 2 bánh ạ
Dạ, 4 bánh chạm mặt đường và 1 cái cất ở đýt xe cụ êi.Cụ cho em hỏi Cụ đi 4 bánh hay 2 bánh ạ
chỗ em chả bao giờ dùng thẻ nhân viên, vì em làm quỹ tín dụng chứ ko phải bank lớn. chốt nào mà ko tin thì mời đi theo em về trụ sở làm việc để chứng minh, chứ luật có quy định phải có thẻ nhân viên mới đc đi làm đâuBank ko có thì vô lý nhỉ? Ít nhất phải có xác nhận của Bank
Làm online , đăng ký cả xe bên gtvt tỉnh nơi làm cụ. Hôm T7, CN em bảo là qua tỉnh nhanh hơn vì vắng.Cụ làm thế nào xin được luồng xanh vậy? Từ CN đến giờ E k thể vào trang đăng ký được
EM thấy chả có gì là sai sự thật cả, trước khi có giãn cách đã có đầy chốt ở các cửa ngõ rồi, riêng làng em đã 10 chốt, mỗi ngõ ngách lại có chốt như thế thì toàn HN khéo phải >3000 ấyChiều 26/7, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin: "Sáng mai, Hà Nội có khoảng 3.000 chốt, mỗi phường có khoảng 10 chốt, đi đâu cũng phải đầy đủ giấy tờ tùy thân và giấy tờ chứng minh đi ra đường có lý do cần thiết. Cả nhà chia sẻ cho nhau biết nhé". Thông tin này được đăng dưới dạng story trên facebook, sau đó được chụp màn hình, chia sẻ nhiều trên mạng.
Trao đổi với phóng viên, đại diện lãnh đạo Sở TT&TT Hà Nội cho biết, công an và Thanh tra Sở TT&TT đang truy tìm tài khoản phát tán, chia sẻ thông tin này. Phó giám đốc Công an thành phố Hà Nội Trần Ngọc Dương khẳng định, thông tin trên sai sự thật, hoàn toàn bịa đặt.
"Hiện các lực lượng chức năng đang truy tìm tài khoản đăng sai sự thật này", lãnh đạo Công an thành phố thông tin.
E thấy các cụ toàn lý sự cùn, quy định là thế việc chứng minh là của các cụ thế nên ngoài cái thẻ còn có giấy xác nhận đi đường chẳng lẽ cơ quan cụ cũng k có con dấu nốt thì cũng thua. Gớm giờ mà cái gì đc ưu tiên xem chẳng làm giấy xác nhận trong phút một ấy chứ hay lúc đó lại mời a đi theo e về trụ sở mà xem.chỗ em chả bao giờ dùng thẻ nhân viên, vì em làm quỹ tín dụng chứ ko phải bank lớn. chốt nào mà ko tin thì mời đi theo em về trụ sở làm việc để chứng minh, chứ luật có quy định phải có thẻ nhân viên mới đc đi làm đâu
E xuống tận Sở GTVT tỉnh HNam để làm mà báo bị sập hệ thống, không làm được, oải quáLàm online , đăng ký cả xe bên gtvt tỉnh nơi làm cụ. Hôm T7, CN em bảo là qua tỉnh nhanh hơn vì vắng.
Các cụ ko vào dc do luồng xanh hack Dos thì phải.
Hôm qua thấy HN cũng san hồ sơ qua các tỉnh để giảm tải rồi cụ.
Nghe nói nó sập DDos cả luồng cụ.E xuống tận Sở GTVT tỉnh HNam để làm mà báo bị sập hệ thống, không làm được, oải quá
Quá bất cập luôn, xe máy thì không phải là người, k có nguy cơ lây bệnh hay sao???sáng nay em đi làm qua chốt Cổ Linh (nhà ngay cạnh chốt), yêu cầu: giấy thông hành (chẳng biết là loại giấy gì), rồi hỏi giấy xét nghiệm (e có), rồi hỏi tiêm chưa (e đã), hỏi mấy mũi (1) ... túm lại: không có giấy thông hành thì quay đầu. Trong khi xe máy thì vẫy cho qua hết. Hơi bất cập.
Chắc tên ông ấy là Bác Sỹ chứ không phải làm nghề bác sỹ ạ .Mời các cụ xem cho vui, 1 ông xưng là bác sĩ ko đeo khẩu trang ra đường ạ, Tôi là bác sĩ, ở đâu anh đừng có hỏi
em chả thấy cùn gì cả, em là thằng chấp hành chỉ thị cực kỳ chuẩn. chưa có chỉ thị nào nói phải có giấy xác nhận và thẻ nhân viên cụ nhé, em cũng đã nói em chỉ đi làm nếu cần thiết thì cứ đến trụ sở cùng em, nếu sai cứ truy tố nhéE thấy các cụ toàn lý sự cùn, quy định là thế việc chứng minh là của các cụ thế nên ngoài cái thẻ còn có giấy xác nhận đi đường chẳng lẽ cơ quan cụ cũng k có con dấu nốt thì cũng thua. Gớm giờ mà cái gì đc ưu tiên xem chẳng làm giấy xác nhận trong phút một ấy chứ hay lúc đó lại mời a đi theo e về trụ sở mà xem.
Bây giờ e muốn lên VP mà ko biết có lên đc ko và cần những điều kiện gì cụ nhỉ ?Sáng nay QL2 tắc dài từ cổng cty Toyota vĩnh phúc đến đoạn cầu xuân phương chốt kiểm soát vào HN. Từ 5h sáng đến h vẫn đông.
Đây cụ êi: - 1 cán bộ ks tại chốt cho biết như vậy ))))em chả thấy cùn gì cả, em là thằng chấp hành chỉ thị cực kỳ chuẩn. chưa có chỉ thị nào nói phải có giấy xác nhận và thẻ nhân viên cụ nhé, em cũng đã nói em chỉ đi làm nếu cần thiết thì cứ đến trụ sở cùng em, nếu sai cứ truy tố nhé
Nếu quan niệm CHỐT bao gồm: 1-2 nhân sự + 1-2 cái bàn cái ghế + 1 cái rào chắn, thì nhiều vô kểEM thấy chả có gì là sai sự thật cả, trước khi có giãn cách đã có đầy chốt ở các cửa ngõ rồi, riêng làng em đã 10 chốt, mỗi ngõ ngách lại có chốt như thế thì toàn HN khéo phải >3000 ấy
Để em dải thích cho cụ. Con auto diện tích lớn hàng chục lần con xe máy. Em côvit bu vào nhiều, nên cấm là phải, và auto là thầu dầu, nghỉ làm tý đê hehe.Quá bất cập luôn, xe máy thì không phải là người, k có nguy cơ lây bệnh hay sao???
chỗ em chả bao giờ dùng thẻ nhân viên, vì em làm quỹ tín dụng chứ ko phải bank lớn. chốt nào mà ko tin thì mời đi theo em về trụ sở làm việc để chứng minh, chứ luật có quy định phải có thẻ nhân viên mới đc đi làm đâu
Thì đây cái chỗ bôi đen chính cụ nói đây nhé.em chả thấy cùn gì cả, em là thằng chấp hành chỉ thị cực kỳ chuẩn. chưa có chỉ thị nào nói phải có giấy xác nhận và thẻ nhân viên cụ nhé, em cũng đã nói em chỉ đi làm nếu cần thiết thì cứ đến trụ sở cùng em, nếu sai cứ truy tố nhé
Túm lại ko cãi lại đc cán bộ đâu cụ ạ Cán bộ nói: BÁNH MÌ không là thực phẩm thì tại thời điểm đó bánh mì không thể là thực phẩm đc.Thì đây cái chỗ bôi đen chính cụ nói đây nhé.
Tại sao phải có giấy, thẻ để đi làm thì cụ thanhtra3vi post bên trên rồi e cũng k trích dấn lại nữa. Bây giờ k cần giấy XN, k cần thẻ vậy ông bà nào ra đường cũng bật biển tôi là cán bộ bank, tôi là bác sĩ hoặc làm cái thắt lưng da hoặc đôi giày tất của ngành bảo các a chứng minh đi thì còn gì là cái CT nữa
Mùa dịch mà mình thuộc diện cán bộ, CCVC NN đc làm online hoặc DN thuộc diện được hoạt động đã là cả sự may mắn rồi hơn vạn người lao động tự do, lao động thuộc diện kinh doanh k phải hàng hóa thiết yếu phải ngồi nhà còn hạnh họe mấy cái lý lẽ trẻ con đấy mà vẫn mang ra khoe được thì e cũng botayTúm lại ko cãi lại đc cán bộ đâu cụ ạ Cán bộ nói: BÁNH MÌ không là thực phẩm thì tại thời điểm đó bánh mì không thể là thực phẩm đc.