[Thảo luận] Tổng hợp tin tức ATGT - phần 6

Rivervt

Xe máy
Biển số
OF-49312
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
88
Động cơ
458,580 Mã lực
Nơi ở
Trong tay bà cả , trong lòng bà hai
Sát nhân lái hung thần ra tòa nè các cụ : Không biết sẽ xử như thế nào đây hay lại .... :^):^)*-)*-)

Vụ này sảy ra lâu rồi mà đến giờ này mới đưa ra xử :

Theo báo Công An Nhân Dân :
Truy tố một tài xế xe container dã tâm giết người Do chân em Hội bị kẹt dưới bánh xe container, anh Tươi yêu cầu tài xế cho xe lùi lại để cứu em Hội nhưng Tuấn lạnh lùng cho xe chạy tới tông vào xe anh Tươi và cán qua người em Hội một lần nữa. Thấy tài xế quá bất nhẫn, người dân xung quanh chạy đến, Tuấn vẫn ngoan cố lui xe cán vào người em Hội lần thứ 3 rồi nhấn ga bỏ chạy…Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa có kết luận điều tra và chuyển Viện kiểm sát cùng cấp đề nghị truy tố trước tòa đối với bị can Đặng Hữu Anh Tuấn (24 tuổi, ngụ ấp 5, xã Sùng Nhơn, huyện Đức Linh, Bình Thuận) can tội "Giết người". Đây là vụ án từng gây xôn xao dư luận và căm phẫn cho người dân đối với gã tài xế xe container mất nhân tính khi 3 lần cho xe cán qua người nạn nhân, tước đi mạng sống của cô gái 16 tuổi.

Khoảng 22 giờ ngày 14-5, tại trước số nhà 595, đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú xảy ra tai nạn giao thông giữa xe container BKS 57KL - 4281 do Đặng Hữu Anh Tuấn điều khiển và xe gắn máy do em Nguyễn Thị Hội (16 tuổi) điều khiểu làm cho em Hội bị bánh xe container cán ngang chân (phần đùi).

Thấy tai nạn, anh Tươi, một người đi đường (ngụ phường Hòa Thạnh, Tân Phú) dừng xe máy trước đầu xe container rồi lao vào bế em Hội lên. Tuy nhiên, do chân em Hội bị kẹt dưới bánh xe, anh Tươi yêu cầu tài xế cho xe lùi lại để cứu em Hội nhưng Tuấn lạnh lùng cho xe chạy tới tông vào xe anh Tươi và cán qua người em Hội một lần nữa.

Thấy tài xế quá bất nhẫn, người dân xung quanh chạy đến, Tuấn vẫn ngoan cố lui xe cán vào người em Hội lần thứ 3 rồi đánh tay lái lách qua xe gắn máy anh Tươi, nhấn ga bỏ chạy.

Ngay tức khắc anh Tươi cùng nhiều người khác đuổi theo và chặn đầu xe của Tuấn nhưng y vẫn không dừng xe mà tông thẳng vào xe người đuổi theo kéo lê vài mét đường rồi mới chịu dừng lại. Mọi người vây bắt Tuấn giao cho cơ quan công an, còn em Hội do vết thương quá nặng đã chết sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận toàn bộ quá trình phạm tội của mình. Y cho biết, sở dĩ mình bất chấp tính mạng của em Hội là muốn tẩu thoát khỏi hiện trường nhưng đã bất thành bởi sự dũng cảm của anh Tươi và những người dân khác. Dư luận đang chờ một bản án nghiêm khắc nhất dành cho kẻ giết người này

Em cũng rất mong 1 bản án thất sự nghiêm khắc (tử hình , chung thân không ân xá ..vv) gì đấy để cảnh cáo một số ít tài xế vô lương tâm còn đang hàng ngày đe dọa sinh mạng của những người dân bằng những chiếc xe tử thần của mình và dẹp bỏ được quan niệm là cứ tông chết đi có BH lo và thà tông chết chỉ đền 1 lần còn hơn nuôi cả đời . :102::102::mad::mad:
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,249
Động cơ
537,516 Mã lực
4b liệu có bị giam xe không cụ nhỉ.:'(
 

songbangao

Đi bộ
Biển số
OF-51457
Ngày cấp bằng
23/11/09
Số km
4
Động cơ
454,640 Mã lực
Vụ xe container cán 1 em gái: Tội ác dã man không thể dung tha

Chúng tôi có thông tin về việc tài xế xe container Đặng Hữu Anh Tuấn (24 tuổi; ngụ thôn 5, xã Sùng Sơn, Đức Linh, Bình Thuận) bị truy tố về tội giết người do 3 lần cố tình cán qua người nạn nhân. Sau khi báo phát hành, toà soạn nhận được khá nhiều thông tin của bạn đọc bày tỏ sự xót thương em Hội, sự căm phẫn đối với gã tài xế vô lương và thán phục lòng thương người, sự dũng cảm của anh Tươi - một quần chúng tốt.

Để bạn đọc hiểu rõ hơn diễn biến của vụ án cũng như những con người, số phận ở đó chúng tôi đã gặp lại những người trong cuộc.

Một hoàn cảnh thương tâm

Trưa 26/11, chúng tôi tìm đến nhà của em Hội nằm trong một nhánh của hẻm số 1, đường Tân Thành, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú. Nhánh hẻm cụt này chiều ngang chỉ độ 0,8m, phía trong có 7 căn nhà, căn nhà rộng nhất hơn 15m2, còn hẹp nhất là nhà của em Hội chỉ khoảng 2,4m2...

Với đồng lương của người phụ hồ phải nuôi hai con nhỏ, cuộc sống cháo rau dường như thường trực ở căn nhà bé xíu này. Cái ăn còn không có huống chi đi học, vậy là năm 13 tuổi Hội đành nghỉ học (lớp 7) để sang nhà người dì phụ giúp bán quán cà phê. Từ đó em cũng biết mẹ đang phải trả giá cho hành vi phạm tội của mình. Thương mẹ, tiền lương hàng tháng ngoài phụ cha nuôi em, Hội dành dụm đi thăm và gửi cho mẹ chút ít để có cái tiêu xài. Mấy tháng nay, không thấy Hội lên thăm, bà H. cứ điện về hỏi han nhưng cả nhà đều giấu, sợ bà quá đau lòng…

"Anh B. đã theo công trình đi phụ hồ không có ở nhà" - Bà N.T.L., dì ruột của Hội, nhà ở cạnh bên, cho biết. Nói rồi bà dắt chúng tôi vào nhà ông B., giọng buồn bã: "Hôm cháu Hội mất, nhà nhỏ không đủ để quan tài nên phải đem ra chốt dân phòng mà để. Bé H., em Hội ngồi cạnh quan tài của chị suốt 2 ngày đêm, không ăn uống mà khóc cũng chẳng nên lời. Năm nay nó 13 tuổi và đang đi phụ bán quán cơm".

Bà L. cũng cho biết thêm, hôm đám tang em Hội có một người đàn ông tên là Vinh, nói là người của công ty có xe gây tai nạn đến viếng và trao cho gia đình số tiền 10 triệu đồng để lo mai táng cho em Hội. Sau lần đó đến nay không thấy ai quay trở lại, trong khi đó chi phí lo đám tang, mua huyệt mộ chôn cất em Hội hơn 40 triệu đồng. Số tiền này ông B phải vay mượn khắp nơi và không có khả năng chi trả vì kiếm cái ăn hàng ngày đã chật vật lắm rồi!

Nếu không có sự dũng cảm của anh Tươi…

Càng thương xót em Hội bao nhiêu, mọi người càng căm phẫn gã tài xế "máu lạnh" bấy nhiêu. Em N.T.P.H., chị em bạn dì ruột với em Hội kể lại: Hôm 14/5/2009, em có người bạn mời đi ăn tối tại quán 595, đường Lũy Bán Bích nên em rủ Hội đi theo. Sau khi ăn xong, Hội cầm lái để chở em về nhưng Hội mới vừa ngồi lên xe thì bị chiếc xe container lạc tay lái lao vào, em Hội bị bánh xe cán lên, em lao đến kéo Hội ra nhưng không được. Lúc đó thì anh Tươi, người đi đường liền dừng xe lại lao vào cứu giúp em Hội.
Bàn thờ em Hội được đặt trong góc căn nhà rộng… 2,4m2!



ôm gặp chúng tôi, anh Tươi vẫn còn nguyên sự tức giận, nhớ lại: "Lúc tai nạn xảy ra tôi thấy tài xế xe container có dấu hiệu bỏ chạy nên tôi dừng xe máy trước đầu xe container để cản đường rồi chạy đến bế em Hội. Lúc này bánh xe chỉ cán một bên chân của em Hội nên tôi quát lớn yêu cầu tài xế lùi xe lại để cứu em Hội. Nhưng gã lạnh lùng nhấn ga vọt tới làm cho tôi bị té ngã và cán ngang hai chân em Hội. Thấy vậy, nhiều người bu quanh lại phản ứng thì gã tài xế lại lui xe cán lần 3 vào em Hội từ phần đùi lên tới bụng nên em Hội bị chết ngay sau đó".

Sau khi lui xe gã nhấn ga phóng bạt mạng để tẩu thoát. Ngay lập tức anh Tươi dùng xe máy đuổi theo để chặn đầu xe container rồi hô hoán để mọi người giúp sức. Nhưng gã tài xế vẫn điên cuồng lao tới xuýt cán phải một phụ nữ đi xe máy ngược chiều và tông thẳng vào xe máy của anh Tươi đang dựng giữa đường để cản địa. Sau khi kéo lê chiếc xe máy của anh Tươi chừng vài mét thì chiếc container mới dừng lại hẳn.

Trên xe lúc này, ngoài tài xế bất nhân Đặng Hữu Anh Tuấn còn có một phụ xế bị người dân bắt giữ giao cho cơ quan Công an. Phải khẳng định rằng, nếu không có sự dũng cảm của anh Tươi thì rất có thể kẻ sát nhân đã tẩu thoát khỏi hiện trường và gây khó khăn cho cơ quan Công an trong việc điều tra, truy bắt.

Để biểu dương tinh thần dũng cảm đó, Công an TP HCM đã trao tặng bằng khen và phần thưởng trị giá 1 triệu đồng cho anh Tươi do có thành tích xuất sắc trong Phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Anh Tươi tên đầy đủ là Lê Phước Tươi (40 tuổi) được sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng, hiện ngụ tại số 83/32, đường Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú. Bản thân anh là bộ đội phục viên vì việc nghĩa kiên quyết đấu tranh loại trừ cái xấu, cái ác.

Anh Tươi bộc bạch, sự dã man của gã tài xế Đặng Hữu Anh Tuấn là ngoài sức tưởng tượng của anh. Nếu như gã còn một chút nhân tính thì có lẽ đã lui xe để cứu em Hội vì khi bị cán lần đầu, vết thương của em Hội không nguy hiểm đến tính mạng và em còn rất tỉnh táo. Nhiều người dân chứng kiến toàn bộ vụ việc cũng có cùng suy nghĩ như anh Tươi, họ cho rằng hành vi dã man của Đặng Hữu Anh Tuấn là không thể bào chữa, tha thứ.

Source:

http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn...634/index.html
 

whoiswho

Xe hơi
Biển số
OF-28634
Ngày cấp bằng
8/2/09
Số km
129
Động cơ
484,790 Mã lực
đem gã đó ra cho anh em OF mỗi người lao qua ... cán 1 phát, mà đừng cán chết, cán cho ... cụt thôi :102:
 

warong

Xe tải
Biển số
OF-49212
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
248
Động cơ
460,250 Mã lực
mạ nó, em nóng hết người, cái thằng chóa má, thằng đấy đề nghị đưa sang Mỹ những năm 45 cho nó ngồi ghế điện và được hưởng 1 cái chết vô cùng đau đớn nhất.:mad:
 

sunnyhanoi

Xe điện
Biển số
OF-5433
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
2,996
Động cơ
573,980 Mã lực
Nơi ở
OF EGG - Hội GMB!!!
Đúng là thằng tài xế khốn nạn, mong luật phát xử lý thật nặng để hương hồn nạn nhân được yên lòng :mad::mad::mad:

Nhưng cái vụ mấy chú containers gây tai nạn rồi lùi để đảm bảo nạn nhân chết thì em cũng nghe nhiều rồi, lý luận của chúng nó là đền 1 mạng người còn rẻ hơn thăm nuôi 1 người bị tàn phế :77::77::77:
 

Qua Cơn Mê

Xe tải
Biển số
OF-51272
Ngày cấp bằng
20/11/09
Số km
288
Động cơ
457,770 Mã lực
Phải tử hình tên lái xe này để còn làm gương cho kẻ khác .
 

firedsnake

Xe máy
Biển số
OF-5240
Ngày cấp bằng
9/6/07
Số km
99
Động cơ
545,390 Mã lực
Dã man quá, chẳng qua pháp luật mình tính rẻ mạng người và không nghiêm trị thì mới có mấy con chó biết lái xe đó.
Em nóng người quá các bác:102:
 

truong duc hai

Xe tải
Biển số
OF-45250
Ngày cấp bằng
2/9/09
Số km
294
Động cơ
465,590 Mã lực
Nơi ở
Hồ chí minh city
đúng là cái thứ trời bất dung địa bất tha ...trời ơi đọc xong tức tên tài xế ... cái này phải cho xe lu cán nó .. cho nó hết đầu thai luôn đi
 

immortal

Đi bộ
Biển số
OF-49822
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
9
Động cơ
457,090 Mã lực
Mẹ bọn lái Container này là bọn đi bố láo nhất, nó gậy tai nạn nhẹ thì sợ phải đền hoặc chăm sóc hết nhiều tiền hơn nên nó làm thế để bảo hiểm trả cho 30tr cho đỡ. Cuối tuần trước e cũng suýt gẫy chân vs 1 thăng contain lái ngược chiều con chó đấy xuống xe rồi e cho 1 phát vào huyệt Nhân nghênh lăn cu dơ ra đất luôn. Bọn bố láo này ah' chỉ có đánh và giết chứ ko có tình người gì bọn này cả!:mad:
 

PHC

Xe buýt
Biển số
OF-46939
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
842
Động cơ
469,456 Mã lực
Nơi ở
Suỵt!
Thằng súc vật lái container này phải đem đi tùng xẻo mới đáng, súc vật phi nhân tính quá.:mad:
 

quyetdaigia0901

Xe buýt
Biển số
OF-30215
Ngày cấp bằng
28/2/09
Số km
852
Động cơ
489,830 Mã lực
Thằng tài xế này ko phải là người :mad::mad::mad:
 

Carens2009

Xe điện
Biển số
OF-26955
Ngày cấp bằng
6/1/09
Số km
2,104
Động cơ
504,961 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà
Mọi lời chửi các bác đều chửi hết rồi.Giờ em chỉ mong pháp luật xử đúng tột không lại gây bất bình trong dư luận
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
vụ này xảy ra từ tháng 5 cơ mà. Anh Tươi bất chấp nguy hiểm và tài sản, nhất quyết ngăn chặn kẻ khốn nạn tẩu thoát, anh được UB tặng bằng khen và 1 triệu. Thế thì chiếc xe tan nát cuả anh có ai đền cho ko nhỉ. Nếu chỉ thế là xong thì tội cho anh ý quá, dù kể cả là anh ấy chả ngợi gì
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,023
Động cơ
630,912 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Nó dã man như thế các cụ chửi rủa đủ rồi, riêng em em thấy đây còn là một báo động cho tính "lệ" to hơn "luật" và cả luật bất công trong xã hội nữa. Đúng là nếu chết "êm xuôi" thì vài chục đền và chạy cửa là xong, nạn nhân thành tật (cụt một chân đến háng) lại là con gái nữa thì về mặt kinh tế, thằng lái xe lãnh đủ, như vậy là "sống" quá đắt so với "chết", liệu có quá bất công trong XH không. Về khía cạnh nào đó, riêng em em cho rằng trường hợp này em Hội chết là tốt cho cá nhân em ấy.
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Nó dã man như thế các cụ chửi rủa đủ rồi, riêng em em thấy đây còn là một báo động cho tính "lệ" to hơn "luật" và cả luật bất công trong xã hội nữa. Đúng là nếu chết "êm xuôi" thì vài chục đền và chạy cửa là xong, nạn nhân thành tật (cụt một chân đến háng) lại là con gái nữa thì về mặt kinh tế, thằng lái xe lãnh đủ, như vậy là "sống" quá đắt so với "chết", liệu có quá bất công trong XH không. Về khía cạnh nào đó, riêng em em cho rằng trường hợp này em Hội chết là tốt cho cá nhân em ấy.
Phải nói thẳng tưng là bác sai rồi bác ạ. Nếu có ai đó được quyết định về sinh mạng cuả cô bé Hội thì chỉ có thể là cô ấy mà thôi. Chả có một thằng chó chết nào được phép làm chuyện đó. Bác noí cái giọng đó thật buồn - chắc nếu lỡ có khiếm khuết gì thì người ta tự sát hết cả hay sao hả bác? Hoặc là thôi cứ để cho thiên hạ nó giết moạ nó luôn cho rảnh nợ bác hả
 

kenttum

Xe tải
Biển số
OF-44404
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
224
Động cơ
465,940 Mã lực
Thằng lái xe này phải xử lăng chì, cho 4 con ngựa kéo về 4 hướng :mad:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top