- Biển số
- OF-780534
- Ngày cấp bằng
- 14/6/21
- Số km
- 95
- Động cơ
- 33,428 Mã lực
- Tuổi
- 32
Lệch có tí, các cụ cứ phóng đi
bọn Nhật nó đi hối lộ cán bộ kìa, ví dụ chi tiết ở dưới. Thật ra vụ ông Sĩ nhìn lại chỉ là ăn mảnh thôi cả về phía Nhật lẫn phía cán bộ. Sợ nhất là 2 nhóm lợi ích Nhật - Việt cấu kết chui cao trèo sâu, xơi tiền tính bằng tỉ, chục tỉ đô la.Nó bán hàng kiếm lời thì gọi là bóc lột , y hệt cái anh gì râu xồm bảo cứ đi làm thuê là đang bị bóc lột.
quê em hồi chưa lâu lắm mỗi nhà cứ phải có 1 cái xe của bọn bóc lột thì nó mới ra dáng cái thằng người.
Lệch có tí, các cụ cứ phóng đi
1 năm làm ko lương mà vẫn có người bám trụ, công nhận đi làm vì đam mê là có thậtBộ Tài chính trình phương án ‘cứu' Công ty Metro số 1 TP.HCMBộ Tài chính trình phương án ‘cứu' Công ty Metro số 1 TP.HCM
TTO - Bộ Tài chính vừa trình Thủ tướng phương án bổ sung vốn điều lệ cho Công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị số 1 TP.HCM (đơn vị vận hành metro số 1). Đây là tin vui cho người lao động công ty này, bởi suốt cả năm qua, họ không có lương.tuoitre.vn
bọn Nhật nó đi hối lộ cán bộ kìa, ví dụ chi tiết ở dưới. Thật ra vụ ông Sĩ nhìn lại chỉ là ăn mảnh thôi cả về phía Nhật lẫn phía cán bộ. Sợ nhất là 2 nhóm lợi ích Nhật - Việt cấu kết chui cao trèo sâu, xơi tiền tính bằng tỉ, chục tỉ đô la.
Vụ án Huỳnh Ngọc Sĩ
Trong quá trình thực hiện Dự án Đại lộ Đông - Tây và Môi trường nước thành phố Hồ Chí Minh, Công ty PCI đã thỏa thuận và bảy lần đưa hối lộ cho Huỳnh Ngọc Sĩ - Giám đốc Ban Quản lý dự án.noichinh.vn
Tiền bảo lãnh thực hiện hợp đồng trong tay mình, cứ thẳng thay trừ phéng đi là xong, sao phải bàn cãi rùm beng cả lên.
E cũng mong chúng nó tụt lùi , tụt nữa tụt mãi , chả mấy ta sẽ đuổi kịp xong rồi vượt chúng nó , đả đảo Phát xít Nhật phát cho thơm loaBán hàng thì đúng rùi... Nhưng nó biết thằng mua yếu thế, kiến thức yếu gài bẫy để đớp tiền thì gọi là gì?
Khi có chuyện thì chây ì, bỏ chạy hơn nữa còn gây sức ép từ ngoại giao tới buôn bán.
Vâng nhật văn minh quá cơ...
Cái này là giải Lỗ Ban, em đăng cách đây mấy hôm rồi (Lỗ Ban là ai thì em khỏi giải thích nha).Nghĩ cũng tài cho dân Việt Nam.
Trên facebook đăng tuyến Hà Đông - Cát Linh được giải thưởng Luban, giải thưởng danh giá về các công trình XD của Trung Quốc, một làn sóng CĐM vào chửi, vẫn các luận điệu cũ, cong lên cong xuống, kỷ lục đội vốn, kỷ lục chậm tiến độ, kỷ lục lỗ vốn... Một vài người vào hỏi về các tuyến Nhổn - Ga HN và Bến Thành - Suối Tiên thì bị chửi luôn hoặc đổ cho phía VN, hoặc kêu không bằng Hà Đông - Cát Linh.
Có những người như cụ thì sẽ vẫn còn BT -ST. Sẵn sàng thì tội gì không bóc, bóc mà vẫn được cảm ơn cơ mà, ơ kìaE cũng mong chúng nó tụt lùi , tụt nữa tụt mãi , chả mấy ta sẽ đuổi kịp xong rồi vượt chúng nó , đả đảo Phát xít Nhật phát cho thơm loa
Ớ em tưởng làm sân bay ngoài hai việc cơ bản công trình nào cũng phải có là giải phóng mặt bằng + san nền thì chỉ có mỗi việc trải bê tông đường băng và xây nhà ga? Thế thì đắt nhất ở cái nhà ga là đúng màNghe báo nói chỉ có 1 nhà thầu nộp hồ sơ.
Gói này to nhỉ? Mỗi nhà ga thôi mà 35.000 tỷ.
Gói nhà ga tốn nhất, gói hải quan, cảng vụ... Là gói khác ko phải của ACV.Cả đống cụ ơi.
Trải bê tông đường băng xong còn gói đèn tín hiệu, gói quan trắc thời tiết (AWOS), gói tháp không lưu, đài DVOR...
Nhà ga cũng có hàng đống gói. Ngoài nhà ga còn gói nhà điều hành, nhà xe ngoại trường, khu xăng dầu, nhà để xe, cảnh quan, khu hải quan, khu Công an cửa khẩu...
Ngay trong nhà ga cũng còn cả đống gói.
Không tắt đèn ban ngày là hình như theo chuẩn châu Âu, có từ lâu rồi cụ. Xe phân khối lớn em đang đi (chắc các bản xe sx cho châu Âu đều vậy) cũng không tắt đèn được.Honda lead 2020 không tắt được đèn. Sau dự thảo luật giao thông đường bộ lấy ý kiên về việc phải bật đèn ban ngày. Theo thiển ý của em thì có nhiều khả năng là Honda đi đêm với ... nên mới cầm đèn chạy trước oto. Nhật bổn đấy
Thường xe xứ lạnh hay có sương mù thì đèn bật thường xuyên. Ở ta xứ nhiệt đới, ban ngày nắng bỏ mẹ đi đèn đóm éo gì. Mấy thằng dởKhông tắt đèn ban ngày là hình như theo chuẩn châu Âu, có từ lâu rồi cụ. Xe phân khối lớn em đang đi (chắc các bản xe sx cho châu Âu đều vậy) cũng không tắt đèn được.
trời mưa em cũng bật đèn rùa, cái chính là để đỏ cái đèn phía sau cho mấy xe sau nó cẩn thận lại đừng phóng nhanh tránh mưa nữa.Thường xe xứ lạnh hay có sương mù thì đèn bật thường xuyên. Ở ta xứ nhiệt đới, ban ngày nắng bỏ mẹ đi đèn đóm éo gì. Mấy thằng dở