Đêm hôm ko ngủ được em vào box Huyndai đọc thấy các cụ rất máu me với em SantaFe 2016 nên mạo nguội làm vài dòng tóm tắt những thứ em biết bề chiếc xe đang rất đình đám này !
Ở Hàn có 2 bản có tên khác nhau nhưng cơ bản là giống nhau em thấy tóm gọn gọi là sang trọng và thể thao cho tiện
Nội thất ngoài 1 vài chi tiết mầu sắc phối da bên trong ra thì ko khác nhiều nhưng ngoại thất có khác ở vài điểm như ở phiên bản thể thao cụm đèn sương mù được làm khoẻ khoắn hơn, cản trước sau được vuốt và sơn mầu nhôm phay trông mạnh mẽ hơn ( em rất thích khoản này ) trái lại ở bản sang trọng thì các chi tiết được làm cầu kì và nhiều nnhững chi tiết nhỏ đan xen
Cụm đèn và léd daylight cũng đc thiết kế khác nhau đôi chút
Về nội công thì bản thể thao có mạnh mẽ hơn, vònh tua máy cao hơn và hệ thống treo và giảm sóc cứng hơn. Bản sang trọng thì ngược lại cơ bản là êm ái nhẹ nhàng. Nhưng cả 2 phiên bản đều có tuỳ chọn lái tiết kiệm, bình thường và thể thao tương tự với tuỳ trọn độ nặng nhẹ trên vô lăng
Xe được trang bị vô số những option cao cấp:
Chìa khoá thông minh
Tự động đỗ xe ngang, dọc
Ga tự động khi lên, xuống dốc điều khiển tốc độ trực tiếp trên vô lăng
Dù ở phiên bản nào thì trợ lực tay lái cũng đều tự điều chỉnh cứng hơn khi xe chạy ở tốc độ cao
Ga tự động đường trường kết hợp phanh chủ động rada và tự động giữ làn đường ( kết hợp 3 thứ vào xe như lái tự động luôn - các cụ tham khảo thêm 3 tính năng này trong video về ford Ranger do xe hay review trên youtube )
Vô số tuỳ chọn các địa hình lái
Idling stop
Cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hiệu bằng đèn và âm thanh
Phanh xe tạm thời điện tử ( nhấn hold xe tự giữ phanh và ko cần đạp chân phanh )
Phanh tay điện tử
Camera 360 độ và cam chi tiết hình ảnh theo hương đánh lái lùi
Cốp sau đóng mở tự động
Điều hoà hàng ghế thứ 2 ở trụ B nên ngồi 3 hàng 2 rất thoải mái
Có cửa gió đh cho hàng ghế thứ 3
Ngoài ra còn nh thứ khác mà "xoàng" quá e ko buồn kể nữa
Nói chung là bầu trời công nghệ
Video review mặc dù của Hàn nhưng nó cũng chả nói câu nào toàn hành động như kịch câm nhưng xem cũng dễ hiểu
Bản sang trọng:
Bản thể thao:
Ở Hàn có 2 bản có tên khác nhau nhưng cơ bản là giống nhau em thấy tóm gọn gọi là sang trọng và thể thao cho tiện
Nội thất ngoài 1 vài chi tiết mầu sắc phối da bên trong ra thì ko khác nhiều nhưng ngoại thất có khác ở vài điểm như ở phiên bản thể thao cụm đèn sương mù được làm khoẻ khoắn hơn, cản trước sau được vuốt và sơn mầu nhôm phay trông mạnh mẽ hơn ( em rất thích khoản này ) trái lại ở bản sang trọng thì các chi tiết được làm cầu kì và nhiều nnhững chi tiết nhỏ đan xen
Cụm đèn và léd daylight cũng đc thiết kế khác nhau đôi chút
Về nội công thì bản thể thao có mạnh mẽ hơn, vònh tua máy cao hơn và hệ thống treo và giảm sóc cứng hơn. Bản sang trọng thì ngược lại cơ bản là êm ái nhẹ nhàng. Nhưng cả 2 phiên bản đều có tuỳ chọn lái tiết kiệm, bình thường và thể thao tương tự với tuỳ trọn độ nặng nhẹ trên vô lăng
Xe được trang bị vô số những option cao cấp:
Chìa khoá thông minh
Tự động đỗ xe ngang, dọc
Ga tự động khi lên, xuống dốc điều khiển tốc độ trực tiếp trên vô lăng
Dù ở phiên bản nào thì trợ lực tay lái cũng đều tự điều chỉnh cứng hơn khi xe chạy ở tốc độ cao
Ga tự động đường trường kết hợp phanh chủ động rada và tự động giữ làn đường ( kết hợp 3 thứ vào xe như lái tự động luôn - các cụ tham khảo thêm 3 tính năng này trong video về ford Ranger do xe hay review trên youtube )
Vô số tuỳ chọn các địa hình lái
Idling stop
Cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hiệu bằng đèn và âm thanh
Phanh xe tạm thời điện tử ( nhấn hold xe tự giữ phanh và ko cần đạp chân phanh )
Phanh tay điện tử
Camera 360 độ và cam chi tiết hình ảnh theo hương đánh lái lùi
Cốp sau đóng mở tự động
Điều hoà hàng ghế thứ 2 ở trụ B nên ngồi 3 hàng 2 rất thoải mái
Có cửa gió đh cho hàng ghế thứ 3
Ngoài ra còn nh thứ khác mà "xoàng" quá e ko buồn kể nữa
Nói chung là bầu trời công nghệ
Video review mặc dù của Hàn nhưng nó cũng chả nói câu nào toàn hành động như kịch câm nhưng xem cũng dễ hiểu
Bản sang trọng:
Chỉnh sửa cuối: