[Funland] Tổng hợp thông tin về FLC và Trịnh Văn Quyết

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
6,093
Động cơ
645,248 Mã lực
Anh HB cũng tham và liều. Tưởng đã rút được bài học ứng tiền cho chủ đầu tư từ mấy năm trước hóa ra nợ quá hạn vẫn tăng cao năm 2020?!! Nợ quá hạn 2.100 tỉ ^:)^ Các cụ nhìn kỹ danh sách con nợ đây nhé!

View attachment 5989399
Vào thế nghèo rồi. Không đỡ được đâu. Gặp M cụt. Q còi. T đô thì vỡ mồm,
 

maximax903

Xe điện
Biển số
OF-719960
Ngày cấp bằng
12/3/20
Số km
3,065
Động cơ
128,430 Mã lực
Bác Q nói thành công của ĐH đảng bộ thì chả hiểu là ĐH đảng bộ nào, của tỉnh Đắc Lắc hay tỉnh thành nào, năm bao nhiêu?
 

buidoimiennui

Xe điện
Biển số
OF-8489
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
2,145
Động cơ
549,992 Mã lực
Nơi ở
Miền núi
FLC không đơn giản thế đâu :)
 

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
6,093
Động cơ
645,248 Mã lực

blackhole1

Xe tăng
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
1,969
Động cơ
139,829 Mã lực
Tuổi
37
Anh HB cũng tham và liều. Tưởng đã rút được bài học ứng tiền cho chủ đầu tư từ mấy năm trước hóa ra nợ quá hạn vẫn tăng cao năm 2020?!! Nợ quá hạn 2.100 tỉ ^:)^ Các cụ nhìn kỹ danh sách con nợ đây nhé!

View attachment 5989399
Nhìn qua toàn cộm cán ô HB dính đủ đau nhất là coco và FLC
 

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
6,093
Động cơ
645,248 Mã lực

xgamox

Xe tải
Biển số
OF-712187
Ngày cấp bằng
3/1/20
Số km
392
Động cơ
90,150 Mã lực
Tuổi
54
Cụ ơi. Quy định tất tật phạt không quá 12% giá trị HĐ.
Phạt và bồi thường thiệt hại khác nhau. Ngoài phạt theo tỉ lệ cụ thể (theo hợp đoonhf hoặc theo luật) bên thua còn phải bồi thường tất cả thiệt hại nếu có.
 

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
6,093
Động cơ
645,248 Mã lực
Thảo nào lòi ra cái thằng Faros doanh thu cả ngàn tỷ lãi gần ngàn tỷ để úp bô tây lông mà thực tế ruột nó chẳng có gì cả có thời Ros lọt rổ VN30 chễm trệ đúng là khôi hài ở cái sòng này .
Tởm nhất là cái anh sàn trứng vẫn cho đấu sỹ ROS tham gia trận chiếm.
 

DidiLe

Xe container
Biển số
OF-4953
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
6,093
Động cơ
645,248 Mã lực
Phạt và bồi thường thiệt hại khác nhau. Ngoài phạt theo thoả thuận hợp đồng, bên thua còn phải bồi thường thiệt hại.
Bồi thường thiệt hại thì phải chứng minh. Chứ phạt là khoản dễ đớp nhất. CĐT hứng lên là nó phạt được.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,517
Động cơ
514,306 Mã lực
Số 7: không mua cổ phiếu của chính cty phát hành ra. Ai mua ráng giữ chờ nhóm lò :)
 

mini tàu 69

Xe tải
Biển số
OF-489783
Ngày cấp bằng
19/2/17
Số km
400
Động cơ
193,901 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
hà nội phố
Cái thằng buôn giấy chùi đít mà cũng có lúc đứng đầu sàn Ck. Đúng là hài hước ;))
 

buidoimiennui

Xe điện
Biển số
OF-8489
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
2,145
Động cơ
549,992 Mã lực
Nơi ở
Miền núi
Các tập đoàn lớn đằng sau là cả 1 hệ thống. Không đơn giản như các cụ đọc báo đâu :)
 

DuongHL

Xe container
Biển số
OF-304300
Ngày cấp bằng
8/1/14
Số km
7,485
Động cơ
389,079 Mã lực
Gần như nhà thầu nào gặp FLC cũng chết.
Không biết đó là nguyên tắc thứ mấy?
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
32,557
Động cơ
3,834,511 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ai đang "đứng sau" Bamboo Airways?

Dân trí - Sau khi FLC công bố việc giảm tỷ lệ sở hữu vốn tại Bamboo Airways xuống còn 39,4% hồi đầu tháng 2 vừa qua, hãng bay này đã không còn là công ty con của FLC. Vậy Bamboo Airway thuộc sở hữu của bên nào?

Như tin đã đưa, theo thông tin tại báo cáo tài chính hợp nhất đã kiểm toán của Công ty cổ phần Tập đoàn FLC, hiện tại, tập đoàn này đã giảm tỷ lệ sở hữu vốn tại Công ty cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) xuống còn 39,4%.

Theo đó, Bamboo Airways không còn là công ty của Tập đoàn FLC kể từ ngày 5/2. Sau đó, FLC cũng đã có thông tin chính thức về vấn đề này cho cổ đông, nhà đầu tư vào ngày 10/3 vừa qua.

Nguyên nhân của việc giảm tỷ lệ sở hữu của FLC tại Bamboo Airways đến từ việc ngày 5/2, hãng bay này tăng vốn điều lệ từ 7.000 tỷ đồng lên 10.500 tỷ đồng.

Điều nhà đầu tư băn khoăn là vậy sau khi tăng vốn, ai đang ảnh hưởng lớn nhất đến Bamboo Airways?
Thực tế, tại ngày chốt danh sách sở hữu của Bamboo Airwasy, FLC tuy không còn đóng vai trò công ty mẹ nhưng vẫn là cổ đông lớn nhất của hãng bay này. Cổ đông lớn thứ hai là ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC - đồng thời cũng là Chủ tịch Bamboo Airways và kế đến là Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros.

Trong đó, FLC nắm 413,7 triệu cổ phần tương ứng chiếm tỷ lệ 39,4%. Ông Trịnh Văn Quyết nắm trên 372 triệu cổ phần tương ứng tỷ lệ 35,43% và FLC Faros nắm 8,57%.

Tại Nghị quyết số 06B ngày 19/1 của Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn FLC về việc góp vốn và thay đổi tỷ lệ sở hữu vốn tại Bamboo Airways cũng đã thông qua việc đăng ký mua cổ phần Bamboo Airways trong đợt hãng bay này chào bán cổ phần riêng lẻ.

Cụ thể, FLC đăng ký mua thêm 55 triệu cổ phần BAV (Bamboo Airways) với giá trị đăng ký mua theo mệnh giá là 550 tỷ đồng.

Như vậy, Bamboo Airways sau khi tăng vốn vẫn chịu sự chi phối của nhóm cổ đông liên quan đến ông Trịnh Văn Quyết và Tập đoàn FLC (sở hữu tới 83,4% vốn Bamboo Airways).

Chưa rõ sẽ có những thay đổi tiếp theo gì sau khi Bamboo Airways tăng vốn gấp rưỡi. Song nguồn lực tài chính bổ sung này được cho là sẽ đóng vai trò quan trọng đối với kế hoạch mở rộng hoạt động mà hãng bay này đặt ra trong năm 2021.

Theo đó, hãng dự kiến nâng số lượng máy bay trong đội bay lên ít nhất 50 chiếc; triển khai chiến dịch chuẩn hóa dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế; số hóa toàn diện hãng hàng không; mở rộng mạng lưới đường bay nội địa kết nối toàn bộ các tỉnh thành trên cả nước; khởi động lại mạng bay quốc tế ngay khi Chính phủ cho phép.

Trong năm 2020, hãng ước lợi nhuận trước thuế đạt hơn 400 tỷ đồng, tăng gần 34% so với cùng kỳ năm trước và là một trong những hãng bay hiếm hoi trên thế giới có lãi bất chấp tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19.

Với việc không còn là công ty con của FLC, tại kỳ báo cáo tài chính quý 1 năm nay, kết quả kinh doanh của Bamboo Airways sẽ không hợp nhất vào báo cáo tài chính của FLC.

Ông Trịnh Văn Quyết từng cho biết sẽ đưa Bamboo Airways niêm yết trên thị trường chứng khoán vào quý 4/2020. Hãng này đặt ra kỳ vọng 1 tỷ USD vốn hóa sau niêm yết và chiếm lĩnh 30% thị phần hàng không nội địa vào năm 2021.

Về sở hữu tại Bamboo Airways, trên mạng xã hội hồi đầu năm ngoái từng rộ tin đồn hãng bay này đã bán 49% cổ phần cho Trung Quốc. Tuy nhiên, thông tin này lập tức bị bác bỏ và phía Bamboo Airways lúc đó đã khẳng định, trong danh sách cổ đông của hãng không có bất cứ nhà đầu tư nào có quốc tịch Trung Quốc hay bất cứ cổ đông nào là tổ chức có vốn đầu tư từ các nhà đầu tư Trung Quốc./.
 

matavn

Xe tăng
Biển số
OF-309014
Ngày cấp bằng
23/2/14
Số km
1,692
Động cơ
317,048 Mã lực
T5 là vẫn cứ nợ nhưng kiên quyết ko trả
 

BinhWalker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-753624
Ngày cấp bằng
20/12/20
Số km
5,024
Động cơ
22,680 Mã lực
Cái thằng buôn giấy chùi đít mà cũng có lúc đứng đầu sàn Ck. Đúng là hài hước ;))
Nếu cụ nói đúng thì cụ phải chửi sàn chứ sao chửi Quyết? :) đa cấp ngớ ngẩn "hút tiền từ thinh không" mà thiên hạ còn chạy theo ầm ầm nữa là
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top