Cụ nhầm đối tượng và nhầm lẫn trong tư duy rồi cụ, không có DN nào cạnh tranh với khách hàng, cũng không có DN nào cạnh tranh với cổ đông.
Nếu cụ là khách hàng của họ, cụ cảm thấy họ không tốt với cụ, có nghĩa là cụ thấy dịch vụ của họ chưa khiến cụ hài lòng, cụ có thể chê DN đó làm ăn dở, nhưng không thể chê chuyện họ cạnh tranh với DN là không sòng phẳng.
Nếu cụ là cổ đông của họ, cụ cảm thấy họ không đúng với cụ, có nghĩa cụ thấy họ chưa thực hiện nghĩa vụ pháp lý đầy đủ, cụ có thể kiện DN đó thực hiện nghĩa vụ với cổ đông chưa đầy đủ, nhưng không thể chê chuyện họ cạnh tranh với DN là không sòng phẳng.
Cạnh tranh với DN khác là chuyện khác hoàn toàn với chuyện phục vụ khách hàng và đối đãi với cổ đông, em không hiểu sao cụ lại có thể đánh đồng 3 chuyện này vào làm 1 được ?