Gần 31/5 rồi không biết có chạy không các cụ, nhà cháu mong từng ngày mà chưa được đi thử.
Vẫn còn để mất cơ à.Mất niềm tin vào mấy tuyên bố của các cốp to quá.
Chắc lo an toàn nên hoãn quá nhiều. Vụ sập đoạn qua Trần Phú Hà Đông nghĩ lại ghê ghêHơi khó hiểu việc tiếp tục trì hoãn hôm 1/5. Họ phải biết thừa là sẽ còn bước nghiệm thu tiếp theo từ lâu rồi chứ, đến hôm đó mới lòi ra là sao?
Thông chốt còn giỏi hơn bọn trẻ trâu đua xecứ chốt rồi lại hoãn thôi
chuẩn luôn cụThông chốt còn giỏi hơn bọn trẻ trâu đua xe
Cụ cho tí thông tin vụ này đi ạChắc lo an toàn nên hoãn quá nhiều. Vụ sập đoạn qua Trần Phú Hà Đông nghĩ lại ghê ghê
Cụ tra gg ra ngay mà. Vụ đang đổ bê tông thi công xà mũ trụ đoạn bến xe Hà Đông thì sập cả một đoạn khoảng 10 mét xuống đường đè bẹp 1 taxi chở 3 người đang lưu thông ở dưới may không chết ai. Báo chí đưa tin ầm ĩ. Nhìn hiện trường ớn lạnh luôn. Các đoạn khác không biết có an toàn không.Cụ cho tí thông tin vụ này đi ạ
Ghế ai lung lay hả cụ?Vụ này ko ổn chắc cái ghế cũng lung lay.
Xin nhân dân đừng nhắc đến nữa được không?Tuần sau là có rất nhiều sự kiện quan trọng liên quan đến CL-HD, nhưng với tình hình Covid thế này thì có khi lại hoãn.
Xe buýt còn chạy thì tàu chạy. Trể 1 ngày là mất tiền tỉ tiền lãi và tiền khấu hao. Lễ khai trương thì có thể dời lại nhưng vẫn chạy trướcTuần sau là có rất nhiều sự kiện quan trọng liên quan đến CL-HD, nhưng với tình hình Covid thế này thì có khi lại hoãn.
Mình không thể hiểu nổi các dự án giao thông (đặc biệt là các dự án giao thông của các TP lớn), nhiều dự án mặt bằng hoàn toàn sạch thế mà thi công ì ạch, bới ra, khởi công rầm rộ rồi rào lại vứt đấy, chẳng thấy làm gì tiếp, ảnh hưởng vô cùng lớn đến tình hình giao thông (hiện nay có dự án hầm chui LVL), ngày nào đi qua cũng tắc khủng khiếp nhưng nhìn vào công trường thì thấy thi công kiểu cầm chừng kiểu nhận việc rồi để đấy. Những dự án ảnh hưởng lớn đến nhiều người thì phải lên tiến độ chuẩn, làm chuẩn thậm chí làm 3 cả, bốn kíp... để đúng tiến độ đã duyệt (tất nhiên tiến độ duyệt là phải chuẩn).Cái lô cốt ở đường Lê Lợi vả Bến Thành dự kiến chỉ thi công trong 4 năm. Nhưng bây giờ đã quây gần 8 năm vẫn chưa xong. Dân kinh doanh với ở 2 bên đường đó mất thu nhập, khó khăn khổ sở trong cuộc sống, dân thành phố cũng bị ảnh hưởng bởi cái lô cốt kia. Thiệt hại gián tiếp cho chậm tiến độ từ 4 năm thành 8 năm ai chịu trách nhiệm? Có nhà báo nào quan tâm nỗi thống khổ của người dân?
Tuần trước, mới tháo dỡ được 1 đoạn lô cốt sau 7 năm hành dân thì tất cả các báo cùng nhảy vào ca ngợi ngút trời, làm như có cái gì đó vĩ đại lắm, chụp ảnh lên báo rất "lừa tình". Ai không biết cứ tưởng công trình đã xong trải lại mặt bằng đẹp đẽ.
Đĩ ngựa bọn Nhật Lùn làm màu.
Cái "tháo dỡ lô cốt đường Lê Lợi" nó thế này đây:
Báo chó thì viết thế này đây:
https://laodong.vn/photo/tphcm-duong-le-loi-dep-nhu-mo-truoc-ngay-304-903651.ldo
"Đẹp như mơ" nhé!
"Chính thức được giải thoát" nhé!Đường Lê Lợi chính thức được 'giải thoát' khỏi lô cốt
Chiều nay (28.4), rào chắn toàn bộ gói thầu CP1b thuộc một phần đường Lê Lợi (đoạn Nguyễn Huệ - Pasteur) thuộc Dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đã chính thức được tháo dỡ.thanhnien.vn
Lựa những góc chụp đẹp nhất cho đoạn đường dài tận ...150 mét nhé, xe lưu thông trong đoạn 150 mét này chắc chỉ có xe cút kít trẻ con vui chơi thôi chứ xe gì lưu thông khi 1 đầu vẫn bị bịt kín?Tháo dỡ rào chắn một phần đường Lê Lợi, xe cộ được lưu thông từ ngày mai 29-4
TTO - Hàng rào đường Lê Lợi đoạn từ đường Pasteur đến đường Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) bắt đầu được tháo dỡ, những ngôi nhà trong khu vực đã 'ló dạng' sau gần 7 năm bị bịt kín mặt tiền. Xe cộ được lưu thông từ ngày mai 29-4.tuoitre.vn
Đám báo chí như lol.
Vẫn chưa xong à cụ, dự án chưa đáp ứng tiêu chuẩn bộ GT mới ban hành 2020 à! thế thì xử lý chuyện lỗi hẹn thôiBộ GTVT muốn bàn giao, nhưng HN cũng chỉ nhận khi không còn vướng mắc nào. Muốn vậy Bộ GTVT phải xử lý toàn bộ các vấn đề liên quan còn tồn tại, cái tờ giấy của Tư vấn ACT cũng chưa đủ đâu nhoé.