- Biển số
- OF-68009
- Ngày cấp bằng
- 9/7/10
- Số km
- 2,311
- Động cơ
- 454,923 Mã lực
Thế mà thằng cu nhà cháu nó khăng khăng 31/04/2020. Vậy là sớm được 2 tháng, he heEm vừa họp, chốt xong rồi.
30/02/2020 sẽ chính thức chạy ợ
Thế mà thằng cu nhà cháu nó khăng khăng 31/04/2020. Vậy là sớm được 2 tháng, he heEm vừa họp, chốt xong rồi.
30/02/2020 sẽ chính thức chạy ợ
Quân địch ko dững ra rả mà còn dất thâm độcẢnh đẹp và có nghệ thuật, rất đáng sưu tầm.
Thì chế tạo xe bus bánh sắt, cái này chắc không quá khó. Chỉ việc thay bánh hơi bằng bánh sắt là được.Cụ ơi nói thì dễ thế, tàu nó đi ray cố định nên chỉ cần cách nhau vài chục cm là đc, chứ xe bus nó ko đi cố định như ray tàu nên cần có chiều rộng để tránh đâm nhau giữa 2 xe ngc chiều.
Cụ cứ yên tâm, hàng họ em kiểm cứ phải chân dài hơn đường sắt CL-HĐ nhé.Uống nước chè không chân nó run có kiểm vào mắt, bọn em lại xơi hàng đểu của cụ à.
Để chạy thành 1 chiều cũng đượcCụ có biết nó rộng bao nhiêu không mà làm đường xe bus, rồi lan can để nó ko phi xuống đầu ông ở dưới.
Cụ đang ở đâu bảo em lại em đưa cho về, em xe ôm đi đâu em cũng chở đi được.Cách đây gần 2 tháng tồng chí chủ tịt thổ du phán là 99% tàu chuẩn bị chạy làm em với nhiều cụ trên này hớt hải kê dép hóng hớt dành chỗ để xem tàu chạy.
Đcm giở lại thế này. Thôi trả dép bố về đón tết.
Làm đc cho xe bus loại 24 chỗ đi 2 chiều vòng tròn . Còn lan can họ lắp con quay trượt như trong sài gòn thì ko bao giờ lao ra ngoài đc cụ nhá . Xe bus thì cứ đặt hàng thaco thì cỡ nào cũng cóCụ có biết nó rộng bao nhiêu không mà làm đường xe bus, rồi lan can để nó ko phi xuống đầu ông ở dưới.
Cụ ới em muộn quá. Em đi bộ về rồi ạ.Cụ đang ở đâu bảo em lại em đưa cho về, em xe ôm đi đâu em cũng chở đi được.
Phía dưới là kiot bán hàng thu 16k tỷQuây kín phía dưới làm ki-ốt bán hàng quay ra 2 bên đường.
13000m chia ra được 4000 cửa hàng mỗi bên
Bán rẻ cũng được 2 tỷ x 8000 ki-ốt = 16000 tỷ
Như vậy là gần trả xong nợ TQ
Phần còn lại mấy ngàn tỷ thì cho mấy thằng ký bậy ăn % chọn: nôn ra hay là tử hình !
chú mày bị ngáo à .Cụ nào để ý cái đoạn ga chỗ giao giữa Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến, ko? E chả hiểu người đi tàu đi bộ từ đâu để lên ga, xuống ga nữa. Điểm lên xuông giữa cái khe hầm chui. Xong đi bộ vượt rào, băng cắt 2 bên đường Nguyễn Trãi ah??? Vl thật
1% hoàn thành trong bao lâu thì anh ấy ko nói rõ, kekeCách đây gần 2 tháng tồng chí chủ tịt thổ du phán là 99% tàu chuẩn bị chạy làm em với nhiều cụ trên này hớt hải kê dép hóng hớt dành chỗ để xem tàu chạy.
Đcm giở lại thế này. Thôi trả dép bố về đón tết.
Tăng thu ngân sách hay phải bù lỗ? Trả lương cho 600 con người là số tiền khổng lồ, chưa nói đến chi phí duy tu bảo trì hệ thống. Khi đi vào hoạt động mấy cái đường sắt metro này Hà Nội sẽ oằn mình bù lỗ, ví dụ điển hình là đến xe buýt đông như thế mà hàng năm còn phải bù lỗ mấy nghìn tỏi.Nếu dũng cảm chịu trách nhiệm thì đường sắt CL-HĐ vận hành được ngay: đỡ tắc đường, đỡ ô nhiễm và tăng thu cho ngân sách (những người có trách nhiệm cần dám tự chịu trách nhiệm và không nên chờ...cái gì đó mình phải có khi kí nghiệm thu).
Cụ ở trên cung trăng vừa mới xuống đấy à.Vẫn kiện được tốt, phụ lục hợp đồng vẫn là vấn đề được nêu ra trong ký kết hợp đồng nếu có phát sinh. Đó là thể thức chung trong các vấn đề liên quan đến hợp đồng ạ. Kiện nhau vẫn OK luôn. Có điều là muốn làm không thôi. Gặp luật sư tốt nó kiện phá sản luôn cũng được ạ.
Em chỉ nói là "nếu muốn" thôi. Còn muốn hay không là chuyện thực tế. Cụ giận em mà làm gì, tết nhất rồi.Cụ ở trên cung trăng vừa mới xuống đấy à.
Nhỡ may đây các bác í mà đòi lập ra cái dự án đập lấy sắt vụn như nhời cụ thì em cười bò ra ạ cơ số cụ trong đó có em lại có việc làm. Vốn em đang là thằng chợ người, có việc như thế thì em xin chân quay búa hoặc đẩy xe cút kít cũng tạm qua ngàyđập cm nó ra mà bán sắt vụn
ấy ấy, thế lại phải lập dự án đập phá, lại họp hành, hội nghị hội thảo, mời ý kiến các Ngáo sư thiến sỹ, chuyên gia các ngành... tốn kém và mất thời gian lắmđập cm nó ra mà bán sắt vụn