- Biển số
- OF-533992
- Ngày cấp bằng
- 25/9/17
- Số km
- 5,569
- Động cơ
- 408,864 Mã lực
Vé 10.000 thì 1 ngày vừa tròn 240.000 lượt người đi cụ nhỉ?
Toàn záo sư tiến sỹ hết đó cụ! Làm gì có chuyện ậm ờ ký sau đó nghiệm thu đòi này đòi kia? Chẳng qua xyz abc nên mới ra nông nỗi này! ThẰng nhà thầu nó chả dại mà để các quan đòi khác với hợp đồng đã ký!Lúc ký thì bẩu tau cần thế này, thế kia.
Lúc làm thì bẩu mầy phải làm thế nọ thế chai
(ví dụ thiết kế ban đầu nhiều hạng mục thân vỏ tàu là thép thường sơn thôi; lúc làm đòi làm bằng inox)
Thì mức đầu tư tăng do ai ?
Lúc ký hợp đồng, lúc làm thì bẩu theo tiêu chuẩn abc
Lúc nghiệm thu thì lôi tiêu chuẩn xyz ra ra soát
Thì không phù hợp là do ai ?
vấn đề đó xử lý được hết nếu có phương án cụ ạCụ có biết nó rộng bao nhiêu không mà làm đường xe bus, rồi lan can để nó ko phi xuống đầu ông ở dưới.
Phương án + nhiều tỉ tiền thuế.vấn đề đó xử lý được hết nếu có phương án cụ ạ
chả thấm vào đâu so với số lãi đang còn lưng ra trả TQ và chi phí khủng khiếp khi vận hành dự án tàu điện nàyPhương án + nhiều tỉ tiền thuế.
Cụ ơi nói thì dễ thế, tàu nó đi ray cố định nên chỉ cần cách nhau vài chục cm là đc, chứ xe bus nó ko đi cố định như ray tàu nên cần có chiều rộng để tránh đâm nhau giữa 2 xe ngc chiều.Nhìn những sự lúng túng, xử lý của chủ đầu tư, ngành GT với dự án này với nhà thầu TQ mà quá ngán ngẩm, ko biết bao giờ mới khai trương được. Đường sắt CL - HĐ như vết dao rạch giữa mặt thủ đô nhìn mà đau đớn.
Để tận dụng, triển khai dự án hiệu quả thì chấp nhận đau thương thiệt hại chuyển đổi chức năng của dự án này thành đường xe BUS công cộng.
Đề nghị rải nhựa, cho vài trăm con Bus chạy liên tục thành 1 vòng tròn đi còn nhanh hơn, tiện lợi hơn ko lo tắc đường, đơn giản đỡ tốn 1 đống nhân viên vận hành.
Chắc chắn chi phí đầu tư, chi phí vận hành, bảo trì rẻ hơn rất nhiều mà hiệu quả chuyên chở có khi còn hơn mấy đoàn tầu đều của bọn Khựa.
Ngài thị trưởng mà làm được điều này thì giao thông công cộng thủ đô sẽ được cải thiện đáng kể, xóa được bãi cứt dài dằng dặc của bọn Khựa nô, thì sử sách ghi công, con dân được nhờ...
Sẵn cột kèo bê tông rồi thì đổ thêm 1 lượt mặt đường bê tông lên trên, rộng ra 2 bên trái phải đủ 2 làn xe buýt chạyCụ ơi nói thì dễ thế, tàu nó đi ray cố định nên chỉ cần cách nhau vài chục cm là đc, chứ xe bus nó ko đi cố định như ray tàu nên cần có chiều rộng để tránh đâm nhau giữa 2 xe ngc chiều.