- Biển số
- OF-792719
- Ngày cấp bằng
- 8/10/21
- Số km
- 261
- Động cơ
- 24,361 Mã lực
- Tuổi
- 50
Còn vụ Trịnh Vĩnh Bình nữaEm lại nhớ đến vụ Khánh Hoà…
thông tin im tịt!
Còn vụ Trịnh Vĩnh Bình nữaEm lại nhớ đến vụ Khánh Hoà…
thông tin im tịt!
Dân gian xứ thủ đô toàn cao thủ chuyên ngành đòi bồi thường, tái định cư.toàn những nguyên nhân chủ quan. nếu lđ tp quyết thì xong ngay.
Những đứa nào gây ra việc này chịu trách nhiệm bồi thường. Nhất định phải là như vậy. Không làm được thế thì nghỉ việc nhé....nếu không, sẽ ra trọng tài quốc tế !
114tr triệu usd đền cả làng cả phố còn dưDân gian xứ thủ đô toàn cao thủ chuyên ngành đòi bồi thường, tái định cư.
Sao HN (chủ đầu tư/bên A) không điều chỉnh thiết kế='đường cong mềm mại' (theo tiền lệ=đường Trường Chinh-HN) nhỉ??cả dự án tỉ đô dừng vì nhà 23 QTG chưa gpmb được. giờ bị phạt 2500 tỉ. ai chịu trách nhiệm?
Thiết kế tất nhiên là liên quan đến mặt bằng chứ cụ. Phải giải phóng bao nhiêu mặt bằng là phải có ngay từ khi thiết kế rồi.
Trường hợp của tuyến Nhổn - Ga HN này là phát sinh giải phóng mặt bằng tạm để thi công. Hoặc là phát sinh sau khi nhà thầu yêu cầu.
HN từng có dự án đầy tham vọng='tiến sĩ hóa' cán bộ công/quan chức (từ thời BT BGD Ng.Thiện Nhân)==>> Thủ đô đâu có thiếu 'nhân tài".. ?!Tin tốt. Đòi hội nhập quốc tế phải theo luật lệ quốc tế. Chơi mãi sân nhà cùn người đi, phải bị táng vỡ túi mới khôn lớn được.
Quan tham thì chớ, khoản giao MB sạch đụng thêm dân gian. Thêm cơ hội tốt để điều chỉnh Luật Quy hoạch, Luật đầu tư.
Rất có thể có chủ trương chủ động lộ các tin tiêu cực ở các dự án Metro của Pháp/Nhật... để hướng dư luận phân tâm đối với dự án CL-HĐ (TQ) sắp bàn giao (~10/11/21) ?!Dạo này báo chí đc đập nhật vs pháp r à? Chán a khựa r à?
3 anh em Nhổn, Cát Linh, Suối Tiên đúng hoạn nạn có nhau
Delay 2030 khai trương phát một lượt cho uy tín
Em đề nghị triệu hồi Cao Biền ngay ạSao HN (chủ đầu tư/bên A) không điều chỉnh thiết kế='đường cong mềm mại' (theo tiền lệ=đường Trường Chinh-HN) nhỉ??
HN từng có dự án đầy tham vọng='tiến sĩ hóa' cán bộ công/quan chức (từ thời BT BGD Ng.Thiện Nhân)==>> Thủ đô đâu có thiếu 'nhân tài".. ?!
P/S: Theo quy trình (..) thì các sai lỗi rồi sẽ được đổ cho cấp ủy/tập thể (...) và được coi là học phí đắt đỏ (để có bài học/kinh nghiệm quý từ thực tế) nhằm bồi dưỡng "quan/nhân tài" (hồng> chuyên) trong quá trình hội nhập quốc tế...
Rất có thể có chủ trương chủ động lộ các tin tiêu cực ở các dự án Metro của Pháp/Nhật... để hướng dư luận phân tâm đối với dự án CL-HĐ (TQ) sắp bàn giao (~10/11/21) ?!
P/S: Các dự án đường hầm ở HN bị trục trặc liên miên thì cũng có thể liên quan tới yếu tố tâm linh/long mạch Thủ Đô....chăng??
Chỉ cần hồng, đỏ thắmlãnh đạo chưa hiểu Quản lý dự án là một chuyên môn riêng, cần thuê đúng người có chuyên môn, thay vì cựu cán bộ đoàn, thì còn phải trả giá nhiều
Thời 2010 quy hoạch còn hỗn mang.114tr triệu usd đền cả làng cả phố còn dư
Toàn tiếc tiền nhỏ, mất tiền to. Bao nhiêu bài học vẫn chưa chừa.
Huyndai nó làm dự án ở VN nhiều lắm cụ. Tuy nhiên trong vụ kiện này, mình nghĩ Pháp mới là đầu trò. Làm với Pháp thì cứ câu chữ HĐ là phệt thôi. Nó..."dễ thương" lắm, cụ y/c gì nó cũng đáp ứng rồi...tính đúng, tính đủ ko thiếu một xu lẻThằng Hun Đai này sau này xây nhà máy ở VN giống SS thì các cụ làm xây dựng chém bcm nó đê là hòa chứ giề.
Đẻ nhiều chỉ tổ cõng nợ hộ phỏng !??Các cụ tính hộ em cái, nếu phân bổ theo đầu người thì mỗi người phải nộp bao nhiêu? Nhà em 4 người, nộp hộ luôn cho mẹ em, tổng cộng 5 ngươi. Em ra kho bạc nộp cho sớm
Bây giờ sắp 1/11/2021 rồi ahNhư tiêu đề
Anh Thể cam kết với bác Thủ là tháng 12 chạy thử, tháng 1/2021 nghiệm thu, quý 1/2021 chạy thương mại
Các cụ thủ đô sướng nhá, cổ sắp dài bằng con đường thì giờ cũng được chạy tàu rồi
Em lập topic này để đến đúng tháng 1/2021 xe anh Thể và bác Thủ có bị tẽn tò k
Thằng thầu phụ thì tư cách chó gì mà kiện bác? Kiện thì thằng thầu chính nó kiện chứ?Huyndai nó làm dự án ở VN nhiều lắm cụ. Tuy nhiên trong vụ kiện này, mình nghĩ Pháp mới là đầu trò. Làm với Pháp thì cứ câu chữ HĐ là phệt thôi. Nó..."dễ thương" lắm, cụ y/c gì nó cũng đáp ứng rồi...tính đúng, tính đủ ko thiếu một xu lẻ
Liên danh chứ chính phụ gì cụ ? (Vnexpress viết là liên danh).Thằng thầu phụ thì tư cách chó gì mà kiện bác? Kiện thì thằng thầu chính nó kiện chứ?
Em không rõ lắm.Liên danh chứ chính phụ gì cụ ? (Vnexpress viết là liên danh).
Rơi gối thì có nghe, nhưng sập dầm thì chưa nghe bao giờ, hay cụ định nói vụ xe công đụng rơi dầm cầu đi bộ nhỉ?Đập đánh gì, không bưng bít được nữa thì lên báo thôi. Nhà báo có khi lại kiêm được mớ vì đã đưa tin vì đã gây áp lực cho chủ đầu tư ấy chứ.
Tuyến Bến Thành Suối Tiên ngày mai là kỷ niệm tròn 1 năm ngày phát hiện ra sự cố rơi gối và sập dầm cầu cạn. Đến giờ này chưa hề có phương án khắc phục cũng như chưa biết nguyên nhân kia kìa. Báo im thin thít.