- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,536
- Động cơ
- 376,288 Mã lực
Cũng đúng công ty Metro Hà Nội này là TNHH 1 thành viên trực thuộc UBND Hà Nội. Tuy nhiên do Công ty này trực thuộc UBND nên chức này ngang cấp sở và tương đương vụ trưởng.Đây là công ty, không phải cơ quan nhà nước
Đúng vậy.Cũng đúng công ty Metro Hà Nội này là TNHH 1 thành viên trực thuộc UBND Hà Nội. Tuy nhiên do Công ty này trực thuộc UBND nên chức này ngang cấp sở và tương đương vụ trưởng.
Hiện tại cấp vụ trưởng ở Trung Ương đang bão bây giờ bay về đây nhất cử lưỡng tiện vừa tránh bão vừa ngang cấp vừa quản lý khá nhiều tiền. Doanh thu công ty này tương lai còn lên vài nghìn tỷ / năm
Phải nói là thành phố HCM là nơi có tàu điện ngầm đầu tiên ở VN mới phảichuyện vui hôm nhậu em với thằng bạn
nó: đấy thấy chưa, tàu điện trong sài gòn này mới chính là metro này, chứ 2 cái ở hà nội đâu phải metro.
em: chứ là cái gì?
nó: là tàu điện trên cao, skytrain nhá.
em: vậy ông định nghĩa metro là gì?
nó: metro là tàu điện ngầm, đơn giản, báo đài, nhà nước gọi sai hết rồi.
em: cho tôi xin cái quy chuẩn quốc tế về vụ này xem.
nó: làm gì? google cả đống ra.
em: hỏi chatgpt nó cho ra nghĩa rộng lắm, google cùi rồi.
nó: AI sao khôn bằng người?
em: thì Google cũng vậy đó thôi, toàn máy móc cả, máy móc thì cũng tập hợp từ trí khôn con người thôi.
View attachment 8907747
HN xác định có metro ngầm thì phải 4 năm nữaPhải nói là thành phố HCM là nơi có tàu điện ngầm đầu tiên ở VN mới phải
cụ gia hạn ở ga nào thếSau hơn 3 tháng hoạt động, quầy vé tuyến Nhổn vẫn kiên quyết chỉ cho phép khách hàng thanh toán bằng tiền mặt.
Nay em gia hạn vé tháng, bé nhân viên nhẹ nhàng: Anh thông cảm, đây là quy định của công ty ạ.
Em ở ga Cầu Diễn cụ ạ.cụ gia hạn ở ga nào thế
Còn cầu Phà Rừng, cầu Văn Úc to thế mà. Cầu nhỏ hơn có cầu An Sơn, cầu Quang Thanh. Cầu Lại Xuân đang làm nữa.Nói chung là phải thay lãnh đạo Hà Nội.
Thành phố Hải Phòng xây dựng 1 loạt cầu: Cầu Hoàng Văn Thụ, cầu Rào, cầu Máy Chai và hôm nay là khởi công cầu Nguyễn Trãi. Toàn những cầu tương đối lớn.
Trong khoảng thời gian đó thì HN chỉ làm thêm được 1 cầu là Vĩnh Tuy 2, Vĩnh Tuy 2 thuận lợi vì không phải giải phóng mặt bằng. Nhu cầu làm cầu đường của HN rất lớn nhưng các dự án khởi công xong rồi để đấy, không thấy có chuyển biến gì nhiều. Quá chán nản.
Trên giấy vẽ gì cũng đẹp nhỉ, tuyến metro 1.500km ở Hà Nội, trong 4 năm7 ga ngầm mà các ảnh dự kiến 4 năm xong?
Tiến độ đào hầm vẫn chỉ hơn 700m.
Đầu 2027 mới hoàn thiện thì e kiểu gì cũng phải sang 28 29Tiến độ đào hầm vẫn chỉ hơn 700m.
Đến đầu 2027 mới hoàn thiện được ga S12, có vẻ chậm hầy
Dưới góc nhìn khác, dọc trục đó làm gì đã có người ở. Làm tàu xong đợi thêm mấy năm nữa các trường đh, chung cư mọc lên thì tàu chạy ế mấy năm có tế cán bộ vì lãng phí k?Toàn mấy ông ở đâu đâu.
tuyến số 5 không cần gpmb, thúc đẩy phát triển thì ko chịu làm
Lúc nào cũng 3 ca 4 kíp xuyên lễ mà tiến độ mỗi ngày 1 lùi lại vậy