[Funland] Tổng hợp thông tin về đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,261
Động cơ
796,383 Mã lực
Em chỉ hiểu rằng khởi công toàn bộ tuyến đường sắt của dự án là phải có Lãnh đạo cấp Thành phố và Tw tham gia cắt băng và phát lệnh và năm 2010 mới chính thức bắt đầu, còn năm 2006 bảo khởi công mà không có bất cứ hình ảnh nào cụ thể, trong khi là dự án trọng điểm của thành phố.
View attachment 8671194
Ai bảo cụ là không có lãnh đạo phát lệnh? Ai bảo cụ là không có ảnh?
Chỉ có cái vì mục đích nào đó mà bị xóa đi thôi, nếu ngồi máy tính hoàn toàn có thể tìm ra
1000015355.jpg
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
12,035
Động cơ
396,386 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
khác gì trò phông bạt mua máy bay .
đợt nào cũng thấy ký ghi nhớ mua ngần này
phương tiện .
toàn nhai lại. sợ lần trước quên
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,592
Động cơ
745,925 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em có thằng bạn nước ngoài vừa khen vừa chê "mừng thủ đô m có tàu điện nhưng khách du lịch tụi t chỉ ước có tuyến từ sân bay về thẳng phố cổ, còn 2 tuyến này nó chả đi về đâu cả". Đúng, em nghĩ đáng lẽ cái tuyến nam thăng long phải được xây và xong đầu tiên.
Bạn cụ nó chỉ nhìn thấy vấn đề cá nhân họ thôi, nước mình chưa giầu để ưu tiên phục vụ Tây ba lô như thế :)) Các tuyến được ưu tiên xây dựng trước đều có tính toán về lưu lượng cả đấy cụ ạ.
 

phohien035

Xe buýt
Biển số
OF-773528
Ngày cấp bằng
6/4/21
Số km
823
Động cơ
56,939 Mã lực
Tuổi
35
Bạn cụ nó chỉ nhìn thấy vấn đề cá nhân họ thôi, nước mình chưa giầu để ưu tiên phục vụ Tây ba lô như thế :)) Các tuyến được ưu tiên xây dựng trước đều có tính toán về lưu lượng cả đấy cụ ạ.
Hiện có xe bus là quá tốt rồi. Còn tàu như Tây thì đợi nhé
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,367
Động cơ
376,394 Mã lực
Tuyến bus lên sân bay vắng mà cụ, e đi phải hơn chục lần vì nhà gần điểm bus mà chẳng thấy bao giờ full chứng tỏ lưu lượng thấp
Lên sân bay có nhiều phương tiện từ bus, taxi, xe khách nhưng túm lại là luôn đông và trải đều các khung giờ trên cả 2 chiều chứ không tập trung vào khung giờ sáng và chiều như các tuyến khác.
Lượng người làm ở sân bay và các khu công nghiệp xung quanh cũng lớn
EM cũng hy vọng tuyến 2 sớm triển khai
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,261
Động cơ
796,383 Mã lực
Em có thằng bạn nước ngoài vừa khen vừa chê "mừng thủ đô m có tàu điện nhưng khách du lịch tụi t chỉ ước có tuyến từ sân bay về thẳng phố cổ, còn 2 tuyến này nó chả đi về đâu cả". Đúng, em nghĩ đáng lẽ cái tuyến nam thăng long phải được xây và xong đầu tiên.
Mấy tuyến buýt sân bay sạch sẽ, chạy nhanh mà vắng hoe. Thích vào phố cổ thì xin mời.
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,558
Động cơ
508,700 Mã lực

bach_cu_di

Xe hơi
Biển số
OF-826286
Ngày cấp bằng
12/2/23
Số km
102
Động cơ
462 Mã lực
Tuổi
24
Pháp nên học tuyến CL-HĐ của TQ. điểm ga nâng cao một chút, tiết kiệm năng lượng, êm ái hơn
Bọn tuổi trẩu này còn chưa có bài khen nào mà lên ngay bài chê luôn
 

bach_cu_di

Xe hơi
Biển số
OF-826286
Ngày cấp bằng
12/2/23
Số km
102
Động cơ
462 Mã lực
Tuổi
24
1723017246124.jpeg

Vậy tiền của Pháp thì cũng đâu nhất thiết phải in hình của Mẫu quốc lên thẻ đâu
 

cartonbox

Xe buýt
Biển số
OF-839573
Ngày cấp bằng
1/9/23
Số km
653
Động cơ
39,754 Mã lực
Tuổi
34
Pháp nên học tuyến CL-HĐ của TQ. điểm ga nâng cao một chút, tiết kiệm năng lượng, êm ái hơn
Hôm sau tàu BT ST chạy không biết như thế nào. Tàu BTST thiết kế tốc độ max 110km/, tốc độ vận hành hình như cũng 35km/h. Nếu dùng max thì gia tốc lớn hơn, kết hợp nhà ga thấp hơn đường ray nữa thì chắc nó phải rất giật cục.
Tuổi Trẻ lên bài này cũng có ý đồ, sau này tuyến BTST có "giật cục" đi chăng nữa thì người ta cũng nghĩ bình thường vì "tàu HN cũng thế". Coi như Tuổi Trẻ chạy bài để thanh minh trước cho tuyến BTST.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,782
Động cơ
-392,633 Mã lực
Hồi xưa còn có ý kiến là dìm CL-HĐ đợi trong SG xong chạy 1 thể, giờ thì HN chạy cả 2 tuyến mà trong SG vẫn còn chưa bò
 

bach_cu_di

Xe hơi
Biển số
OF-826286
Ngày cấp bằng
12/2/23
Số km
102
Động cơ
462 Mã lực
Tuổi
24
Hôm sau tàu BT ST chạy không biết như thế nào. Tàu BTST thiết kế tốc độ max 110km/, tốc độ vận hành hình như cũng 35km/h. Nếu dùng max thì gia tốc lớn hơn, kết hợp nhà ga thấp hơn đường ray nữa thì chắc nó phải rất giật cục.
Tuổi Trẻ lên bài này cũng có ý đồ, sau này tuyến BTST có "giật cục" đi chăng nữa thì người ta cũng nghĩ bình thường vì "tàu HN cũng thế". Coi như Tuổi Trẻ chạy bài để thanh minh trước cho tuyến BTST.
Btst vận tốc trung bình có 38km/h thôi max 90km/h đoạn ngầm chắc chắn ít hơn clhd do khoảng cách giữa cách nhà ga dưới 1km
 

Xesaubanh

Xe hơi
Biển số
OF-306562
Ngày cấp bằng
4/2/14
Số km
172
Động cơ
301,477 Mã lực
Mai chạy rồi mà giờ còn như thế này á?
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,158
Động cơ
220,386 Mã lực
Pháp nên học tuyến CL-HĐ của TQ. điểm ga nâng cao một chút, tiết kiệm năng lượng, êm ái hơn
Chắc do ông lái tàu, trong 2 giây đầu đếm 1-2-3-4 giảm tốc lại là xong chứ gì.
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,386
Động cơ
211,201 Mã lực
Tuổi
31
Chạy được là ngon rồi sau dọn dẹp dần là được có sao đâu.

Đoạn ga Hà Đông trước chạy thực tế còn test lên test xuông chán cơ mà.
 

Bulldozers

Xe hơi
Biển số
OF-203875
Ngày cấp bằng
28/7/13
Số km
140
Động cơ
320,695 Mã lực
Hôm nào phải đi thử tuyến này xem thế nào, nó có khác gì không cccm nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top