- Biển số
- OF-328408
- Ngày cấp bằng
- 24/7/14
- Số km
- 8,270
- Động cơ
- 796,447 Mã lực
Tin vui là 2 máy đào hầm "Thần tốc" và "Táo bạo" vẫn dùng được sau nhiều năm cất kho.
sao không lên báo là trễ thứ 14 luôn điTưng bừng quá
Vụ lỗi hẹn đoạn trên cao, có vẻ được nhờ vả nên chỉ vài báo đưa tin thoáng qua chư không gay gắt lắm.
Vẫn những thể chế ấy, cơ cấu ấy, con người ấy thì chẳng có hy vọng gì đâu. Nghe đường sắt cao tốc 10 năm xong làm em tí sặc. Hơn 10 km mất 14 năm còn chưa xong thì nói gì đến gần 2000 km. Hôm qua bác Thủ con bảo nghiên cứu làm đường sắt nối HN với Viêng Chăn. Như kiểu ta có tiền sẵn trong kho bạc rồi, xem làm gì thì làm đi. Cái thằng nghèo khổ đi vay thì phải chấp nhận điều kiện của bên cho vay. Lúc đó mất quyền tự quyết rồi thì đừng nên ăn to nói lớn nữa nhỉTất cả cũng đều do phe ta tự lấy gạch ném đầu mình chứ không phải do nước nào cố tình phá hoại gì cả, ban quản lý thì không có năng lực, các quy định thì ngặt nghèo, chồng chéo, giải phóng mặt bằng mãi không xong, tiêu chuẩn việt nam thì ngang tầm vũ trụ, cán bộ cố đẩy các gói thầu cho sân sau không có năng lực và sau tất cả ngoài người dân ra thì không có một ai phải chịu trách nhiệm cả
Lào đất rộng bằng 2/3 VN mà dân số chưa tới 8tr người. Thể chế chính trị khá là thân thiện với VN, kể mà đường sắt, đường bộ kết nối 2 nước thuận lợi để dân mình sang làm ăn thì tốt chứ em thấy đường lên cửa khẩu nào sang Lào cũng cực xấu. Không biết có phải giống mình mãi không chịu làm cao tốc nối sang bên TQ khôngVẫn những thể chế ấy, cơ cấu ấy, con người ấy thì chẳng có hy vọng gì đâu. Nghe đường sắt cao tốc 10 năm xong làm em tí sặc. Hơn 10 km mất 14 năm còn chưa xong thì nói gì đến gần 2000 km. Hôm qua bác Thủ con bảo nghiên cứu làm đường sắt nối HN với Viêng Chăn. Như kiểu ta có tiền sẵn trong kho bạc rồi, xem làm gì thì làm đi. Cái thằng nghèo khổ đi vay thì phải chấp nhận điều kiện của bên cho vay. Lúc đó mất quyền tự quyết rồi thì đừng nên ăn to nói lớn nữa nhỉ
Còn chờ Cục đường sắt thẩm định chứng nhận an toàn hệ thống nữa. Theo quy định là 20 ngày làm việc kể từ ngày nộp đủ hồ sơ. Chứng nhận an toàn hệ thống có ngày 12/7, vậy thì đến tầm 9/8 sẽ có quyết định Thẩm định. Sau đó là khoảng 10 ngày làm việc nữa để Cục giám định xây dựng của Bộ xây dựng xem xét toàn bộ hồ sơ nghiệm thu dự án.Liệu có kịp trong tháng 8 không đây?Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội (MRB)
🚇 Đoạn trên cao Dự án “Tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội” được cấp Giấy phép môi trường 🔻 Ngày 29/7/2024, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã cấp Giấy phép môi...www.facebook.com
E nghĩ là vừa làm vừa xếp hàng, hồ sơ xong tới đâu thẩm định tới đó thôi.Còn chờ Cục đường sắt thẩm định chứng nhận an toàn hệ thống nữa. Theo quy định là 20 ngày làm việc kể từ ngày nộp đủ hồ sơ. Chứng nhận an toàn hệ thống có ngày 12/7, vậy thì đến tầm 9/8 sẽ có quyết định Thẩm định. Sau đó là khoảng 10 ngày làm việc nữa để Cục giám định xây dựng của Bộ xây dựng xem xét toàn bộ hồ sơ nghiệm thu dự án.
Có lẽ hội đồng kiểm tra nhà nước về công tác nghiệm thu sẽ họp vào tầm ngày 26/8 để biểu quyết đồng ý nghiệm thu.
Khả năng là sẽ bắt đầu chạy thương mại trước đợt nghỉ lễ 2/9
Vậy giờ bấm quẻ xem cuối tuần này có phải là ngày đẹp không để khai trương ạ?Dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội chính thức được cấp Chứng nhận an toàn hệ thống
Ngày 30/7/2024, đoạn trên cao của Dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội đã chính thức được cấp chứng nhận an toàn hệ thống, chứng nhận xác nhận tuyến đường sắt đô thị được thiết kế, xây dựng phù hợp với tiêu chuẩn quản lý an toàn và đủ điều kiện an toàn vận hành.
Cục Đường sắt Việt Nam - Bộ Giao thông vận tải đã ban hành Giấy chứng nhận thẩm định hồ sơ an toàn hệ thống (ATHT) đường sắt đô thị số 356/2024/GCN-CĐSVN ngày 30/07/2024. Giấy chứng nhận ATHT là yêu cầu bắt buộc, thuộc điều kiện tiên quyết để đưa một dự án đường sắt đô thị đô thị vào vận hành thương mại theo quy định của Pháp luật hiện hành.
Trước đó, ngày 29/7/2024, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã cấp Giấy phép môi trường số 276/GPMT-BTNMT cho phép Đơn vị vận hành được thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường của Đoạn trên cao Dự án “Tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội” tại các quận: Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa và Ba Đình, thành phố Hà Nội. Dự án có tiêu chí như dự án nhóm A (phân loại theo tiêu chí quy định của pháp luật về đầu tư công) và có tiêu chí về môi trường như dự án nhóm I theo quy định của Luật Bảo vệ môi trường. Thời hạn của Giấy phép là 7 năm.
Đoạn trên cao của Tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội được triển khai thực hiện đến nay đã hoàn thành công tác thi công, tuân thủ đầy đủ các quy định về trình tự thủ tục và quản lý chất lượng công trình xây dựng, đã được Cục PCCC&CNCH công nhận kết quả nghiệm thu PCCC, Tư vấn đánh giá chứng nhận ATHT đã cấp chứng chỉ ATHT, Bộ GTVT đã cấp Giấy chứng nhận thẩm định hồ sơ ATHT, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã cấp Giấy phép môi trường.
Việc đạt được Giấy phép môi trường và Giấy chứng nhận thẩm định Hồ sơ An toàn hệ thống đường sắt đô thị là một cột mốc quan trọng, đánh dấu việc Chủ đầu tư không chỉ hoàn thành các yêu cầu về kỹ thuật và an toàn của Dự án mà còn là các yêu cầu về thủ tục pháp lý theo quy định pháp luật hiện hành để đảm bảo Dự án đủ điều kiện đưa vào vận hành thương mại.
Ngày hôm nay, 31/7/2024, Hội đồng Kiểm tra Nhà nước về công tác nghiệm thu công trình xây dựng đã có buổi đi kiểm tra hiện trường lần cuối trước khi họp để chấp thuận kết quả nghiệm thu hoàn thành công trình và thống nhất đưa Đoạn tuyến trên cao Dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn – ga Hà Nội vào vận hành thương mại vào đầu tháng 8/2024.
PTT dân bộ Khoa Môi lên, chả lẽ đám ở bộ nó k bẩu Sếp ơi, cái giấy phép này phải tầm ngày ... may ra mới có, thế mà 2 tuần trước ép HN k được phép lùi, phải chạy trước 28/7
Quan liêu quá , he he.
View attachment 8658764
Ga còn chưa lau dọn nên khả năng nay hội đồng nghiệm thu NN ký cho đúng deadline cuối tháng 7 rồi BQL đi xem ngày thôi. Mấy cụ bảo không đạt do cái này, cái kia rồi tháng 10, tháng 12 chắc việt vị hết rồiVậy giờ bấm quẻ xem cuối tuần này có phải là ngày đẹp không để khai trương ạ?
Không nhờ có ông PTT Hồng Hà đốc thúc thì chắc các bộ ngành còn ngâm chán.Dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội chính thức được cấp Chứng nhận an toàn hệ thống
Ngày 30/7/2024, đoạn trên cao của Dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội đã chính thức được cấp chứng nhận an toàn hệ thống, chứng nhận xác nhận tuyến đường sắt đô thị được thiết kế, xây dựng phù hợp với tiêu chuẩn quản lý an toàn và đủ điều kiện an toàn vận hành.
Cục Đường sắt Việt Nam - Bộ Giao thông vận tải đã ban hành Giấy chứng nhận thẩm định hồ sơ an toàn hệ thống (ATHT) đường sắt đô thị số 356/2024/GCN-CĐSVN ngày 30/07/2024. Giấy chứng nhận ATHT là yêu cầu bắt buộc, thuộc điều kiện tiên quyết để đưa một dự án đường sắt đô thị đô thị vào vận hành thương mại theo quy định của Pháp luật hiện hành.
Trước đó, ngày 29/7/2024, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã cấp Giấy phép môi trường số 276/GPMT-BTNMT cho phép Đơn vị vận hành được thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường của Đoạn trên cao Dự án “Tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội” tại các quận: Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa và Ba Đình, thành phố Hà Nội. Dự án có tiêu chí như dự án nhóm A (phân loại theo tiêu chí quy định của pháp luật về đầu tư công) và có tiêu chí về môi trường như dự án nhóm I theo quy định của Luật Bảo vệ môi trường. Thời hạn của Giấy phép là 7 năm.
Đoạn trên cao của Tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội được triển khai thực hiện đến nay đã hoàn thành công tác thi công, tuân thủ đầy đủ các quy định về trình tự thủ tục và quản lý chất lượng công trình xây dựng, đã được Cục PCCC&CNCH công nhận kết quả nghiệm thu PCCC, Tư vấn đánh giá chứng nhận ATHT đã cấp chứng chỉ ATHT, Bộ GTVT đã cấp Giấy chứng nhận thẩm định hồ sơ ATHT, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã cấp Giấy phép môi trường.
Việc đạt được Giấy phép môi trường và Giấy chứng nhận thẩm định Hồ sơ An toàn hệ thống đường sắt đô thị là một cột mốc quan trọng, đánh dấu việc Chủ đầu tư không chỉ hoàn thành các yêu cầu về kỹ thuật và an toàn của Dự án mà còn là các yêu cầu về thủ tục pháp lý theo quy định pháp luật hiện hành để đảm bảo Dự án đủ điều kiện đưa vào vận hành thương mại.
Ngày hôm nay, 31/7/2024, Hội đồng Kiểm tra Nhà nước về công tác nghiệm thu công trình xây dựng đã có buổi đi kiểm tra hiện trường lần cuối trước khi họp để chấp thuận kết quả nghiệm thu hoàn thành công trình và thống nhất đưa Đoạn tuyến trên cao Dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn – ga Hà Nội vào vận hành thương mại vào đầu tháng 8/2024.
PTT dân bộ Khoa Môi lên, chả lẽ đám ở bộ nó k bẩu Sếp ơi, cái giấy phép này phải tầm ngày ... may ra mới có, thế mà 2 tuần trước ép HN k được phép lùi, phải chạy trước 28/7
Quan liêu quá , he he.
View attachment 8658764
Nếu hôm nay mà HĐ nghiệm thu ký luôn thì liên tục 29, 30, 31 ký đủ hết các giấy tờ luôn. Bị dí ác liệt mới được vậy. Bị mất 1 tuần quốc tang bất khả kháng không thì có khi 28/7 chạy được thật rồi.Không nhờ có ông PTT Hồng Hà đốc thúc thì chắc các bộ ngành còn ngâm chán.
Vận hành được đoạn trên con tuyến Nhổn Ga Hà Nội trong tháng 8 thì sẽ là dấu ấn đầu tiên của PTT Hà.