- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,227
- Động cơ
- 504,285 Mã lực
Vận chuyển vỏ hầm về để chuẩn bị khoan
Vỏ hầm này có đúc ở Việt nam ko nhỉ, nếu có thì cũng tăng tỉ lệ nội địa hóaVận chuyển vỏ hầm về để chuẩn bị khoan View attachment 8574929 View attachment 8574930
Đúc ở nhà máy Amaccao Hà Nam đấy cụ, Amaccao là công ty VN chuyên sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn như: ống cống, cọc ly tâm.Vỏ hầm này có đúc ở Việt nam ko nhỉ, nếu có thì cũng tăng tỉ lệ nội địa hóa
Đúng như mình dự. Đám UBND Hà Nội ăn hại. Bên MRB họ trình kế hoạch vận hành thử từ đầu tháng 3, có nói rõ là cần UBND TP chỉ đạo các cơ quan liên quan để thử diễn tập sự cố vào tuần cuối tháng 4. Ấy vậy mà các bố ấy làm ăn kiểu gì, 17/5 mới thử nghiệm được tình huống đó.Tiến độ 2 dự án đường sắt đô thị đang triển khai tại Hà Nội
Sở Kế hoạch và Đầu tư vừa báo cáo UBND TP Hà Nội tình hình thực hiện các tuyến đường sắt đô thị trên địa bàn tính đến tháng 6/2024.www.baogiaothong.vn
Cụ có phương án nào tốt đưa lên thôi, chứ chửi đổng giờ khó lắm. Giờ em chỉ cầu mong đến đầu tháng 7 để xem nó chạy thật khôngCon lươn Nhổn - Ga HN làm gần 15 năm không xong. Tàu thì ngày nào cũng chạy thử, quan thì hứa lên hứa xuống, xong vẫn đâu vào đấy, vài ba hôm lại lên thông báo lùi lịch đưa vào vận hành.
Như bài báo kia thì ít nhất chậm 3 tuần rồi, nên đầu tháng khả năng khóCụ có phương án nào tốt đưa lên thôi, chứ chửi đổng giờ khó lắm. Giờ em chỉ cầu mong đến đầu tháng 7 để xem nó chạy thật không
Phải có bôi trơn mới nhanh được.Đúng như mình dự. Đám UBND Hà Nội ăn hại. Bên MRB họ trình kế hoạch vận hành thử từ đầu tháng 3, có nói rõ là cần UBND TP chỉ đạo các cơ quan liên quan để thử diễn tập sự cố vào tuần cuối tháng 4. Ấy vậy mà các bố ấy làm ăn kiểu gì, 17/5 mới thử nghiệm được tình huống đó.
Cứ trách tây, trách tàu, trách này, trách kia. Trong khi những cái hoàn toàn trong tầm tay mình giải quyết được mà vẫn làm việc kiểu quan liêu gây chậm tiến độ.
Dự án thế kỷ, thằng ký hđ nó té rồi, giờ ai dại mà đi nghiệm thu cho nó,Con lươn Nhổn - Ga HN làm gần 15 năm không xong. Tàu thì ngày nào cũng chạy thử, quan thì hứa lên hứa xuống, xong vẫn đâu vào đấy, vài ba hôm lại lên thông báo lùi lịch đưa vào vận hành.
Giờ em mong nó hủy dự án luôn, tháo dỡ hết con lươn ấy đi. Chứ chẳng có nước nào mà làm con lươn có hơn 10km trong gần 15 năm chưa xong. Tính ra hơn 1 năm cho 1 km, mà còn chưa đưa vào chạy.Cụ có phương án nào tốt đưa lên thôi, chứ chửi đổng giờ khó lắm. Giờ em chỉ cầu mong đến đầu tháng 7 để xem nó chạy thật không
có nghiệm thu thì em nghĩ cũng phải có tí nhóm lợi ích, phải đớp được 1 tí nào đấy, thì mới nghiệm thu được.Dự án thế kỷ, thằng ký hđ nó té rồi, giờ ai dại mà đi nghiệm thu cho nó,
Hy vọng 20.6 này có giấy chứng nhận an toàn hệ thống để hội đồng nghiệm thu nhà nước có thể làm việcĐúng như mình dự. Đám UBND Hà Nội ăn hại. Bên MRB họ trình kế hoạch vận hành thử từ đầu tháng 3, có nói rõ là cần UBND TP chỉ đạo các cơ quan liên quan để thử diễn tập sự cố vào tuần cuối tháng 4. Ấy vậy mà các bố ấy làm ăn kiểu gì, 17/5 mới thử nghiệm được tình huống đó.
Cứ trách tây, trách tàu, trách này, trách kia. Trong khi những cái hoàn toàn trong tầm tay mình giải quyết được mà vẫn làm việc kiểu quan liêu gây chậm tiến độ.
Như lần trước ông trưởng ban MRB có bảo là sau khi có bc12, Cục đường sắt cần tối đa 15 ngày để review chứng nhận atht của tư vấn độc lập.Hy vọng 20.6 này có giấy chứng nhận an toàn hệ thống để hội đồng nghiệm thu nhà nước có thể làm việc
Vậy cũng phải cuối tháng 7 mới chạy đượcNhư lần trước ông trưởng ban MRB có bảo là sau khi có bc12, Cục đường sắt cần tối đa 15 ngày để review chứng nhận atht của tư vấn độc lập.
Nói thật là cái giai đoạn review này chỉ là thủ tục, vì trình độ chuyên môn của cục đường sắt sao bằng bọn Tây được.
vấn đề là bao nhiêu tháng 7 ấy cụ. Nếu 20/6 xong cái giấy kia thì kn là đầu tháng 7 chạy, còn k thì lại chờNhà cháu chiều nay vừa nghe VOV giao thông bẩu tháng 7 này chạy đấy!