[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt cao tốc Bắc Nam

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
Hiện nay Việt Nam là nước có thu nhập trung bình thấp, Việt Nam có thể chủ động được nguồn vốn bằng cách đi vay vốn

đầu tư hiện đại hóa Tuyến đường sắt Thống nhất dưới nhiều hình thức. Chúng ta là chủ đầu tư, nên chúng ta có thể


đàm phấn với rât nhiều đối tác và giải bài toán TỐI ƯU ĐỂ HUY ĐỘNG NGUỐN TÀI CHÍNH, NGUỒN NHÂN LỰC VÀ

NGUỒN VẬT LỰC CỦA ĐẤT NƯỚC TA VỚI ƯU TIÊN LÀ SỬ DỤNG NGUỒN TÀI CHÍNH, NGUỒN NHÂN LỰC, NGUỒN

VẬT LỰC TẠI CHỖ. CHÚNG TA PHẢI LÀM CHỦ ĐƯỢC CÔNG NGHỆ ĐƯỜNG SĂT CAO TỐC. VIỆC NÀY CẦN PHẢI LÀM

NGAY KHÔNG CHẬM TRẼ THÊM MỘT PHÚT NÀO NỮA, NẾU KHÔNG CHÚNG TA SẼ MANG TỘI VỚI CON CHÁU

CHÚNG TA.

nên điều kiện vay ODA cũng cần phải khác đi.

Hiện nay ngành đướng sắt đã hợp tác với Nhật, Pháp Đức hiện đại hóa tuyến đượng Tàu thống nhất. Các bạn nghĩ sao khi Việt Nam yêu cầu:

1) Đối tấc chuyển giao toàn bộ công nghệ. Phần nào Việt Nam làm được thì phải để người Việt Nam làm.

2) Chia cả tuyến đường tau Thống Nhất thành các gói nhỏ, rồ đấu thầu từng gói.
Ví dụ một gói chuyên làm đường ray, một khói chuyên làm toa tàu, một gói chuyen làm đầu máy, moootj gói chuyên làm thông tin tín hiệu đưừng săt,, một gói chuyên làm nhà ga....

ĐSCT được chia làm 2 giai đoan:

1 GGD!

1.1 Làm tuyến ĐSCT đến Ga VINH

1.2 Làm từ PH HCM để NHa tràng

2. GĐ! làm Ga Vinh đến nh trang theo các cuốn chiếu từ hai đầu Ga Vinh đến Ga Nha Trang
 
Chỉnh sửa cuối:

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
ĐSCT được chia làm 2 giai đoan:

1 GD 1:

1.1 Làm tuyến ĐSCT đến Ga VINH

1.2 Làm từ PH HCM để NHa tràng

2. GĐ1: làm Ga Vinh đến Ga Nha Trrang theo các cuốn chiếu từ hai đầu Ga Vinh đến Ga Nha Trang
[/QUOu}
 
Chỉnh sửa cuối:

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
Ví dụ một gói chuyên làm đường ray, một khói chuyên làm toa tàu, một gói chuyen làm đầu máy, một gói chuyên làm thông tin tín hiệu đưừng săt, một gói chuyên làm nhà ga....

ĐSCT được chia làm 2 giai đoan:

1 GGD!

1.1 Làm tuyến ĐSCT đến Ga VINH

1.2 Làm từ Ga TP HCM đến Ga Nha tràng

2. GĐ 2:

2.1) Làm từ Ga Vinh đến Ga Nha

2.2) Làm từ ga TP HCM đến Ga Nha Trang
[/QUOu}
 
Chỉnh sửa cuối:

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
Ví dụ một gói chuyên làm đường ray, một khói chuyên làm toa tàu, một gói chuyen làm đầu máy, một gói chuyên làm thông tin tín hiệu đưừng săt, một gói chuyên làm nhà ga....
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,679
Động cơ
316,408 Mã lực
Theo bài viết dưới đây, thì thời điểm hiện tại và tương lai gần, chẳng có quốc gia nào cạnh tranh được với công nghệ xây dựng đường sắt cao tốc của TQ. Phương Tây, Nhật, Mỹ cũng chỉ tìm cách kìm kẹp để TQ ko ngóc đầu lên được, vì bản thân họ ko muốn chấp nhận thực tế là TQ phát triển mà ko cản nổi.
Rồi đến một ngày, TQ sẽ có ảnh hưởng còn lớn hơn Mỹ, ko có nước nào đứng ở vị trí số 1 mãi mãi.
 

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,291
Động cơ
442,526 Mã lực
Hoa mắt các cụ nhỉ
Các tàu cao tốc tại nơi bảo dưỡng ở Vũ Hán, Trung Quốc, hồi tháng 2/2018. Ảnh: Reuters.
FD993C83-0ECB-4989-BB4F-C5F94469B7AE.jpeg
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,352
Động cơ
217,553 Mã lực
Chỉ cần 10 năm khi có lãnh đạo đúng lên là thay đổi tốt:
1640506435817.png
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,543
Động cơ
483,485 Mã lực
Nơi ở
rừng
Ví dụ một gói chuyên làm đường ray, một khói chuyên làm toa tàu, một gói chuyen làm đầu máy, moootj gói chuyên làm thông tin tín hiệu đưừng săt,, một gói chuyên làm nhà ga....

ĐSCT được chia làm 2 giai đoan:

1 GGD!

1.1 Làm tuyến ĐSCT đến Ga VINH

1.2 Làm từ PH HCM để NHa tràng

2. GĐ! làm Ga Vinh đến nh trang theo các cuốn chiếu từ hai đầu Ga Vinh đến Ga Nha Trang
Cụ xem có gói thay bánh tàu không giới thiêuk em với ! Chẳng hạn đến vinh chạy đường sắt cũ vào Nha Chang thay bánh tàu cụ giwois thiệu em
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,352
Động cơ
217,553 Mã lực
Kẹt xe cửa khẩu, đề nghị chuyển sang tàu. Liệu có ghé vào ga Lạng Sơn chuyển hàng được không
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,853
Động cơ
1,281 Mã lực
Kẹt xe cửa khẩu, đề nghị chuyển sang tàu. Liệu có ghé vào ga Lạng Sơn chuyển hàng được không
Bây giờ doanh nghiệp xuất khẩu nông sản phía nam mà thông minh là đừng chở hàng lên Lạng Sơn, Móng Cái nữa, chở sang Viêng Chăn gần hơn ra Quảng Ninh rồi chuyển bằng đường sắt Trung Lào. Chỉ mất 10 tiếng để hàng đi từ Lào tới Côn Minh.
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,679
Động cơ
316,408 Mã lực
Nhiều người khắt khe chuyện xây tượng nhỉ?
Câu cửa miệng chửi của nhiều người bây giờ là chửi xây tượng đài. Thực tế xây tượng đài là xây công viên cây xanh đấy thây, bản thân cái tượng được mấy đồng.
Muốn nhiều công viên, nhiều cây xanh nhưng lại xách mé chuyện xây tượng đài là sao?
Em ủng hộ mỗi xã phường xây 1 vài công viên, có tượng đài cho trẻ con và người già có chỗ chơi. Chứ nhìn đâu cũng thấy nhà ngột ngạt quá.
Đúng rồi, tượng đài bằng xi măng thì chỉ đứng 1 góc, còn là quảng trường rộng cho người dân có địa điểm tụ tập, vui chơi.
Tượng đài cũng góp phần để người dân tưởng nhớ người có công với đất nước, truyền thống của dân tộc VN.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,539
Động cơ
242,367 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Đúng rồi, tượng đài bằng xi măng thì chỉ đứng 1 góc, còn là quảng trường rộng cho người dân có địa điểm tụ tập, vui chơi.
Tượng đài cũng góp phần để người dân tưởng nhớ người có công với đất nước, truyền thống của dân tộc VN.
Nhà cụ giầu cụ làm gì kệ cụ. Mấy tỉnh đói thối mồm ra. Hàng năm ngửa tay xin ngân sách cũng đua đòi chi nghìn tỷ xây tượng đài, quảng trường
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,679
Động cơ
316,408 Mã lực
Nhà cụ giầu cụ làm gì kệ cụ. Mấy tỉnh đói thối mồm ra. Hàng năm ngửa tay xin ngân sách cũng đua đòi chi nghìn tỷ xây tượng đài, quảng trường
Cụ này lại có tư tưởng phân biệt vùng miền rồi.
Xây dựng như vậy, mà dân vẫn cứ dồn đến các thành phố lớn.
Chính phủ đang cố gắng phát triển các vùng miền, để kéo giãn dân và phát triển đồng đều hơn.
Vậy dân các tỉnh ko đc phép hưởng thụ các công trình phúc lợi đấy ah?
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,539
Động cơ
242,367 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Cụ này lại có tư tưởng phân biệt vùng miền rồi.
Xây dựng như vậy, mà dân vẫn cứ dồn đến các thành phố lớn.
Chính phủ đang cố gắng phát triển các vùng miền, để kéo giãn dân và phát triển đồng đều hơn.
Vậy dân các tỉnh ko đc phép hưởng thụ các công trình phúc lợi đấy ah?
Dân dồn lên thành phố thì xây tượng đài cho ai ngắm.
Giãn dân thì xây dựng giao thông, khu công nghiệp công nhân sẽ tự về thôi. Nhất là sau dịch covid này. Tiền đó xây bệnh viện, trường học, cầu đường chả ai nói sao. Bao giờ tỉnh giàu rồi bỏ tiền túi ra mà làm. Sao cứ lấy tiền của tỉnh khác làm.
 
Biển số
OF-627380
Ngày cấp bằng
28/3/19
Số km
147
Động cơ
114,998 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Huế
Tính theo đường Cát Linh - Hà Đông thì đường này 1.700 năm mới hoàn thành à? Em nghĩ thôi cụ ạ, lúc ấy bay máy bay HN-Sg chắc mất 5 hoặc 30p thôi
 

TRINHNX72

Xe tải
Biển số
OF-745664
Ngày cấp bằng
8/10/20
Số km
439
Động cơ
63,856 Mã lực
Tuổi
40
Đường cao tốc còn chưa làm được, thì DSCT sẽ làm kiểu gì các cụ nhỉ?
Có mỗi việc GPMB mà cứ ỳ ạch, nhìn mấy cái CL-HD, Ga HN-Nhổn, vấn đề bây giờ phải có thay đổi về cách làm việc, hiện cái ban GPMB nó thuộc UBND, nó đâu thuộc quyền BQL dự án, nên thằng BQL muốn nhanh thì cứ từ từ >:D< >:D<
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top