- Biển số
- OF-61976
- Ngày cấp bằng
- 16/4/10
- Số km
- 3,979
- Động cơ
- 479,063 Mã lực
Ví dụ một gói chuyên làm đường ray, một khói chuyên làm toa tàu, một gói chuyen làm đầu máy, moootj gói chuyên làm thông tin tín hiệu đưừng săt,, một gói chuyên làm nhà ga....Hiện nay Việt Nam là nước có thu nhập trung bình thấp, Việt Nam có thể chủ động được nguồn vốn bằng cách đi vay vốn
đầu tư hiện đại hóa Tuyến đường sắt Thống nhất dưới nhiều hình thức. Chúng ta là chủ đầu tư, nên chúng ta có thể
đàm phấn với rât nhiều đối tác và giải bài toán TỐI ƯU ĐỂ HUY ĐỘNG NGUỐN TÀI CHÍNH, NGUỒN NHÂN LỰC VÀ
NGUỒN VẬT LỰC CỦA ĐẤT NƯỚC TA VỚI ƯU TIÊN LÀ SỬ DỤNG NGUỒN TÀI CHÍNH, NGUỒN NHÂN LỰC, NGUỒN
VẬT LỰC TẠI CHỖ. CHÚNG TA PHẢI LÀM CHỦ ĐƯỢC CÔNG NGHỆ ĐƯỜNG SĂT CAO TỐC. VIỆC NÀY CẦN PHẢI LÀM
NGAY KHÔNG CHẬM TRẼ THÊM MỘT PHÚT NÀO NỮA, NẾU KHÔNG CHÚNG TA SẼ MANG TỘI VỚI CON CHÁU
CHÚNG TA.
nên điều kiện vay ODA cũng cần phải khác đi.
Hiện nay ngành đướng sắt đã hợp tác với Nhật, Pháp Đức hiện đại hóa tuyến đượng Tàu thống nhất. Các bạn nghĩ sao khi Việt Nam yêu cầu:
1) Đối tấc chuyển giao toàn bộ công nghệ. Phần nào Việt Nam làm được thì phải để người Việt Nam làm.
2) Chia cả tuyến đường tau Thống Nhất thành các gói nhỏ, rồ đấu thầu từng gói.
ĐSCT được chia làm 2 giai đoan:
1 GGD!
1.1 Làm tuyến ĐSCT đến Ga VINH
1.2 Làm từ PH HCM để NHa tràng
2. GĐ! làm Ga Vinh đến nh trang theo các cuốn chiếu từ hai đầu Ga Vinh đến Ga Nha Trang
Chỉnh sửa cuối: