- Biển số
- OF-201593
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 4,761
- Động cơ
- 315,557 Mã lực
Có cung khắc họ sẽ bố trí dịch vụ đến ngayỞ đấy làm gì có xe khách xe bus kết nối vùng như thủ đô đâu, taxi thì chết thêm tiền di chuyển nữa đấy.
Có cung khắc họ sẽ bố trí dịch vụ đến ngayỞ đấy làm gì có xe khách xe bus kết nối vùng như thủ đô đâu, taxi thì chết thêm tiền di chuyển nữa đấy.
Và vẫn lập lờ cái 120km/h không dám nói rõ nó là cái gì. Nó là Vmin mới thú vị.Như vậy sau khi được mổ xẻ trên OTF, tàu hàng đã rút còn 120km/h, nhưng tàu khách lỡ gài hàng con shinkansen rồi nên vẫn cố giữ 320km/h.
Đọc cái văn này thấy quá lươn khươn!
Kinh nghiệm thế giới cho thấy đối với các quốc gia có tuyến đường sắt mới đưa vào khai thác, tốc độ khai thác bằng khoảng 90% tốc độ thiết kế. Vì vậy, dự kiến trong giai đoạn đầu, tốc độ khai thác tối đa của tàu khách là 320km/h, tàu hàng là 120km/h.Giai đoạn đầu, tàu khách tốc độ cao Bắc - Nam chạy 320km/h
Dự kiến trong giai đoạn đầu khai thác đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, tàu khách chạy với tốc độ 320km/h, tàu hàng 120km/h.tuoitre.vn
Thiết kế bao nhiêu thì vận hành bấy nhiêu. Tất cả các tuyến đều như vậy.
Chỉ khi nào sau khi vận hành một thời gian, thấy có thể nâng lên được tốc độ thì người ta sẽ nâng. Ví dụ dễ hình dung nhất chính là Nhật: Tuyến Tokaido lúc đầu chỉ 210km/h, và cũng vẫn chính hạ tầng này về sau lên 285km/h, tuyến Tohoku cũng từ 240km/h lên 320km/h.
Còn thực tế, khi thiết kế 350km/h thì người ta sẽ thử nghiệm lên 1,1 - 1,2 lần (385 - 420km/h). Ví dụ như Indonesia
Indonesia’s high-speed train: Speed, fare, distance, cost, everything you need to know
Anticipation grows for the 350km/h Jakarta-Bandung high-speed railgulfnews.com
Tóm lại đã bớt giống cám lợn hơn, nhưng vẫn chưa ăn được vì còn quá nhiều bất hợp lý.
Ko biết thì thuê, rồi cty VN làm thầu phụ.Cụ nói chuẩn, việc làm DSCT chả chứng tỏ ta giỏi gì đâu, chỉ chứng tỏ ta có đk thôi
Như xưa cụ đi Vios, giờ cụ có tiền mua Mẹc, vì chắc 90% việc làm cái đường đó là đi thuê đi mua
Ngay cái việc làm BCNC tiền khả thi & thẩm định cũng toàn do mấy ông chưa làm DSCT tham gia, nên e dự là thực tế nó sẽ khác so với trên giấy rất nhiều
Vì nếu giỏi thật thì sẽ không đồng ý với phương án 350 chỉ chở khách cụ ợ.Ko biết thì thuê, rồi cty VN làm thầu phụ.
Sợ nhất mấy bố offer có tý nghề nghiệp dính dáng đến đường sắt cứ nghĩ mình là giỏi, giỏi sao ko đc thuê tham gia làm nghiên cứu đi,...
Kiểu ếch ngồi đáy giếng thôi, em nói thật