- Biển số
- OF-753624
- Ngày cấp bằng
- 20/12/20
- Số km
- 4,953
- Động cơ
- 22,702 Mã lực
Cụ hận gì SG mà đổ hết tội SG thế? sb Long Thành ở Đồng Nai làm sao SG cản được? Cái Mép ở Bà Rịa làm sao SG cản được?Cái TSN thì quá tải lâu rồi, đáng lí giờ sân bay Long Thành phải xong rồi cơ mà bị nhóm lợi ích ở SG nó cản.
Bọn này nó ngạo nghễ là nuôi cả nước cơ mà 1 phần rất lớn thu ngân sách đến từ cái sân bay TSN và cái Cảng. Bởi vậy dự án sân bay Long Thành và cảng Thị Vải- Cái Mép phải trì hoãn rất lâu vì bọn lợi ích nhóm này. Kinh khủng khiếp luôn!
Thực ra Thị Vải Cái Mép đầu tư tương đối hoàn chỉnh rồi nhưng hạ tầng kết nối chưa tốt nên tàu / hàng vẫn về Cát Lái. CM TV chưa dùng hết công suất nên chưa đầu tư Cái Mép Hạ.
Chưa tốt là có mấy điểm nghẽn:
- Bến Lức Long Thành chưa xong, cái này do lỗi kỹ thuật Nhật và không bố trí đủ vốn. Nên hàng không tránh thành phố đi về Long An Miền Tây được mà phải đi qua cầu Phú Mỹ qua Q7
- Cầu Phước An chưa xong là câu chuyện giữa Đồng Nai - Bà Rịa
- Cao Tốc Biên Hoà - Vũng Tàu chưa làm là chuyện TW - Đồng Nai - Bà Rịa
- Đường sắt Biên Hoà Vũng Tàu chưa làm là chuyện TW - Đồng Nai - Bà Rịa
Còn những cái này cụ nói đúng:
- Cầu Cát Lái: SG lấy lý do nếu cầu đâm thẳng vào Q2 thì tắc đường nên đẩy qua Q7. Nhưng đúng là nếu làm cầu Cát Lái thì nguy cơ giảm giá đất TP Thủ Đức
- SG chậm giải ngân đầu tư công vì chính quyền gần như tê liệt
Đây là chuyện cả vùng Đông Nam Bộ nghẽn hạ tầng chứ không chỉ SG (thiếu đường sắt Thủ Thiêm Long Thành nữa)
Chỉnh sửa cuối: